HomeLàm ĐẹpCách lựa chọn váy đi dự tiệc cưới năm 2021

Cách lựa chọn váy đi dự tiệc cưới năm 2021

Váy đi dự tiệc cưới nên chọn như nào cho phù hợp? dịu dàng hay thanh lịch? hay có thể là quyến rũ chăng? Mặc gì đi ăn cưới? Đó luôn là câu hỏi đầy trăn trở của các nàng. Mặc đẹp là vừa đẹp cho mình, lại mát mặt cho cô dâu chú rể. Nên đi ăn cưới là phải đầu tư mặc đẹp. Hãy cùng mình tham khảo những mẫu váy đi dự tiệc cưới dễ thương trong bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ gợi ý giúp bạn có được trang phục đẹp và phù hợp cho buổi tiệc cưới sắp tới.

lựa chọn váy đi dự tiệc cưới
lựa chọn váy đi dự tiệc cưới

Màu sắc và kiểu dáng váy đi ăn cưới

  • Màu sắc váy dự tiệc cưới

Theo thực tế, những váy vóc, đồ quần áo được lựa chọn để mặc dự đám cưới gồm: Trắng, đỏ, đen, hồng nhạt,… Còn các màu khác rất ít khi phù hợp. Mặt khác, những màu sắc này cũng rất dễ phối đồ.

Một điều vô cùng quan trọng khi lựa chọn màu sắc cho váy dự tiệc cưới là: trừ trường hợp được cô dâu yêu cầu, ngoài ra bạn gái nên tránh diện váy trắng. Đặc biệt đối với những gia đình mang hướng tây, hiện đại. Bởi, trong ngày cưới cô dâu là người đẹp nhất trong chiếc váy cưới. Bạn mang một chiếc đầm công chúa trắng và trang điểm lồng lộn. Chính là bạn đang ghanh đua với chủ bữa tiệc. Thật không nên chút nào.

màu sắc váy dự tiệc cưới
màu sắc váy dự tiệc cưới

Các nàng nhớ không nên chọn váy màu trắng hoặc màu đen hết nhé.

  • Kiểu dáng váy dự tiệc cưới

Phải nói một điều, thời trang hiện nay là vô vàn kiểu dáng cho các nàng tha hồ lựa chọn. Nhưng đi ăn cưới nó khác với ra phố đi bộ, hay đi làm nhé.

Một số lưu ý về lựa chọn kiểu dáng cho trang phục đi ăn cưới.

Không mặc đồ quá ngắn. Một trang phục vừa đẹp, vừa đủ độ kín đáo giúp bạn tự tin và thoải mái hơn cho một bữa tiệc.Không nên quá cá tính. Mình không nghĩ phong cách đường phố như quần jean rách hay áo hở rốn là phù hợp cho một tiệc cưới.Một gợi ý khá hay ho nếu bạn dự đám cưới theo team bạn thân. Xu hướng mang đồ họi nhóm, đồ tông xoẹt tông với hội bạn trong ngày cưới của đứa bạn thân. Lên hình đáng yêu cỡ nào!

Kiểu dáng váy dự tiệc cưới cho phù dâu
Kiểu dáng váy dự tiệc cưới cho phù dâu

Lựa chọn màu sắc đồng điệu cho hội bạn thân cô dâu

Chọn váy dự tiệc cưới theo dáng người

  • Váy dự tiệc cưới cho dáng người quả táo
váy dự tiệc cưới cho dáng người quả táo
váy dự tiệc cưới cho dáng người quả táo

Người sở hữu thân hình quả táo sẽ có phần ngực lớn hơn hông và eo. Vì vòng eo nhỏ nên bạn có thể chọn lựa những chiếc váy tôn lên vòng eo nhỏ nhắn Dáng người này vẫn có thể lựa chọn váy suông cũng rất phù hợp nhé.

  • Váy dự tiệc cưới cho dáng người tam giác ngược
Váy dự tiệc cưới cho dáng người tam giác ngược
Váy dự tiệc cưới cho dáng người tam giác ngược

Họ đều sở hữu phần vai rộng hơn phần eo và hông. Dáng người tam giác ngược thích hợp mặc nhiều loại váy nhưng đẹp nhất vẫn là váy khoét cổ chữ V, váy cúp ngực hoặc váy hở vai…Dáng người tam giác ngược

  • Váy dự tiệc cưới cho dáng người đồng hồ cát
Váy dự tiệc cưới cho dáng người đồng hồ cát
Váy dự tiệc cưới cho dáng người đồng hồ cát

Đây được đánh giá là thân hình đẹp nhất của phụ nữ với phần ngực và hông nảy nở, eo thon nhỏ. Người sở hữu dáng người này có thể chọn bất cứ kiểu váy nào để diện, nhưng để đạt được hiệu quả ăn mặc cao nhất thì bạn nên chọn các loại váy như: váy bút chì, váy ôm bó sát, váy với thắt lưng, váy đuôi cá hay váy chữ A. Gợi ý cho nàng dáng đồng hồ cát

  • Váy dự tiệc cưới cho dáng người quả lê
Váy dự tiệc cưới cho dáng người quả lê
Váy dự tiệc cưới cho dáng người quả lê

Nếu có dáng người này, bạn nên chọn các trang phục váy có đệm mút trên vai, váy có lụa trên vai, váy chữ A hoặc váy dáng tulip…Dáng người quả lê

Một số mẫu váy đi dự tiệc cưới 2021

Được thiết kế theo mốt áo đầm dạ hội, đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo sẽ cuốn hút các tín đồ thời trang sành điệu, và hơn hết chiếc đầm ren đẹp này còn mang lại một vẻ ngoài nữ tính đầy lôi cuốn cho các nàng mỗi khi mặc.

Đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo
Đầm ren sát nách tùng vải xẻ xéo
  • Voan Pastel

Một chiếc váy vải voan xòe màu hồng pastel là một sự lựa chọn lý tưởng cho những cô gái nữ tính, dễ thương và đáng yêu. Chiếc váy có tay và phần eo được ôm bó có thắt lưng mang nét cổ điển, kín đáo và thanh lịch. Sẽ rất tuyệt vời để diện nó vào các dịp đám cưới.

Váy voan xòe màu hồng pastel
Váy voan xòe màu hồng pastel
  • Váy dự tiệc cổ yếm

Thời gian gần đây, các thiết kế áo, váy cổ yếm đang cực kì được ưa chuộng. Chỉ với phần cổ áo giống như những chiếc yếm của phụ nữ Việt Nam xưa, không cần quá cầu kì kiểu cách, các nàng vẫn sẽ trở nên nhẹ nhàng và lôi cuốn.

Đầm cổ yếm đơn giản và tinh tế
Đầm cổ yếm đơn giản và tinh tế
Kiểu dáng thiết kế trẻ trung và vô cùng dễ thương
Kiểu dáng thiết kế trẻ trung và vô cùng dễ thương
  • Váy dự tiệc trễ vai dễ thương

Chiếc váy được thiết kế trễ vai cách điệu cực xinh đẹp. Các cô nàng trông thật quyến rũ khi khoe trọn bờ vai gợi cảm và vẻ ngoài thanh lịch. Đối với những nàng có bắp tay to thì chiếc váy còn giúp quý cô che đi khuyết điểm không muốn có này.

Váy trễ vai vô cùng dễ thương, sang trọng khi mặc
Váy trễ vai vô cùng dễ thương, sang trọng khi mặc
Đầm Ulzzang Xòe Công Chúa
Đầm Ulzzang Xòe Công Chúa

Váy Đầm Nữ Dễ Thương Chất Voan Kiều Vạt Chéo Đuôi Cá Phối Lưới Cổ, Nhấn Eo, Không TayVáy Đầm Nữ Dễ Thương Chất Voan Kiều Vạt Chéo Đuôi Cá Phối Lưới Cổ, Nhấn Eo, Không Tay.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee