HomeLàm ĐẹpCách phối đồ mặc thường ngày chuẩn girl 2021

Cách phối đồ mặc thường ngày chuẩn girl 2021

Là con gái, cô nàng nào cũng có riêng cho mình những style, phong cách riêng về thời trang. Có những cô nàng yêu thích style năng động. Có những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và lại có những cô nàng ưu thích sự mạnh mẽ, cá tính! Nhưng cho dù là phong cách nào đi chăng nữa, bạn gái cũng phải công nhận một điều là style basic là đẹp nhất đúng không nào!!

Style basic dù đẹp là thế đơn giản là thế! Nhưng để kết hợp sao cho hợp gu, hợp dáng người mà lại toát lên sự mới lạ, độc đáo thì nhiều cô nàng vẫn còn băn khoăn đúng không? Với một vài công thức mix match nhỏ sau đây, hy vọng sẽ giúp được các nàng nhé!

Áo phông kết hợp với chân váy

Váy yếm + áo sơ mi

Không còn xa lạ với các cô nàng hiện đại ngày nay, váy yếm được rất nhiều cô nàng lựa chọn cho mình vì sự nhẹ nhàng của ”em ấy”. Với rất nhiều kiểu dáng khác nhau, các nàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc váy yếm ưng ý.

Đối với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, nhẹ nhàng thì váy yếm lại luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Bởi chúng không hề kén dáng mà lại rất thanh thoát.

Váy yếm + áo sơ mi
Váy yếm + áo sơ mi

Váy yếm là một items basic nên rất dễ để có thể kết hợp nhiều phong cách khác nhau. Với phong cách nhẹ nhàng, các nàng có thể chọn cho mình chiếc áo thun, hoặc áo sơ mi mặc bên trong trông sẽ rất trẻ trung, nhẹ nhàng không quá màu mè mà vẫn rất tinh tế. Và tiết trời đang sang thu thế này, có một em yếm váy để diện đi học đi làm đúng là hợp lý mà nhỉ?

Váy yếm mix áo sơ mi
Váy yếm mix áo sơ mi

Váy yếm và áo trễ vai

Ngược lại với những cô nàng ưa nhẹ nhàng, những nàng mê gu thời trang sexy, quyến rũ thì set đồ váy yếm và áo trễ vai cũng là một sự lựa chọn ăn ý. Vừa xinh vừa nữ tính mà lại không hề quá lòe loẹt đâu nha!

Váy yếm và áo trễ vai
Váy yếm và áo trễ vai

Chân váy + Áo phông

Nhắc đến chân váy, chắc các nàng sẽ không khỏi quá ngạc nhiên vì sự thông dụng. Hầu hết các cô nàng đều có trong tủ đồ ít nhất một chiếc chân váy dù là dài hay ngắn. Chân váy hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi độ tuổi, mọi dáng người nên các nàng thoải mái rinh về cho mình những em chân váy yêu thích!

Cùng với đó, dù là dáng váy như thế nào đi nữa, thì các nàng vẫn thường xuyên kết hợp chân váy với áo thun, hoặc là áo sơ mi. Các bạn nữ thường băn khoăn không biết nên phối đồ như nào cho hợp lý, thì việc sự dụng theo công thức truyền thống trên cũng là một sự lựa chọn sáng suốt.

Chân váy và áo phông
Chân váy và áo phông

Ngoài ra, có thể kết hợp với áo hay dây, áo ba lỗ, hoặc là áo trễ vai cũng rất xinh mà. Tại sao chúng ta không thử biến tấu đi một chút, đúng không nào!!!

Áo trễ vai mix chân váy bò
Áo trễ vai mix chân váy bò

Áo trễ vai với chân váy bò xinh cực xinh

Áo sơ mi + quần ống loe

Áo sơ mi là items không còn quá xa lạ với chúng ta rồi, các cô nàng ai cũng đều có ít nhất lấy một chiếc áo sơ mi trong tủ đồ của mình! Quần ống loe lại một xu hướng hoàn toàn mới trong một vài năm trở lại gần đây.

Thời tiết đang dần chuyển sang thu, lựa chọn chiếc áo sơ mi cho buổi sáng sớm đi làm, không qua lạnh cũng không quá nóng, vẫn giúp các nàng có thể cảm nhận được cái se se lạnh đầu thu.

Áo sơ mi + quần ống loe
Áo sơ mi + quần ống loe

Với set đồ này sẽ cực kỳ xinh dành cho các nàng trong các buổi đi chơi. Có thể đi học đi làm đều toát lên vẻ thanh lịch mà không kém phần tinh thế. Ai nói rằng mặc basic không đẹp cơ chứ!

Chiếc quần vừa ôm được dáng bạn kết hợp với chiếc áo sơ mi đứng cổ đơn giản giúp bạn trông tự nhiên, năng động hơn trong một ngày dài làm việc.

Không cần quá cầu kỳ, bạn vẫn lung linh với set đồ cực kỳ đơn giản.

Ngại điều gì mà không thử ngay set đồ ưng ý này nhỉ!

Áo hoodie + chân váy

 Áo hoodie lại được rất nhiều cô nàng yêu thích phong cách oversize lựa chọn bởi sự trẻ trung năng động. Áo hoodie đã trở thành cơn sốt trong suốt những mùa thu đông của những năm vừa qua, đến nay vẫn chưa hề có xu hướng hạ nhiệt.

Áo hoddie và quần skinny
Áo hoddie và quần skinny

Và chính vì thế mà, áo hoodie được coi là items tối giản của mọi cô nàng vì nó dễ mặc mà lại không kén dáng. Nhưng với set đồ áo hoodie và quần bò thì đã quá quen thuộc với chúng ra rất nhiều rồi. Để biến tấu một chút cho set đồ của mình, các nàng có thể kết hợ với chân váy xòe cũng rất xinh và yêu mà.

Áo hoddie và chân váy xòe
Áo hoddie và chân váy xòe

Quần Yếm

Song song với độ hot của váy yếm, thì quần yếm cũng hot không hề kém cạnh. Với các cô nàng hiện đại ngày nay, quần yếm được rất nhiều cô nàng lựa chọn cho mình vì sự năng động của ”em ấy”. Với rất nhiều kiểu dáng khác nhau, các nàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc quần yếm ưng ý.

Quần yếm và áo phông
Quần yếm và áo phông

Khác với những chiếc váy yếm là sự nhẹ nhàng, thì những chiếc quần yếm cho bạn lại vẻ cá tính, trẻ trung và là một cô nàng năng động nhưng vẫn rất đáng yêu mà đúng không nào.

Cũng như váy yếm, quần yếm các nàng có thể thoái mái lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với sở thích của bản thân nha!

Không cần quá cầu kỳ, bạn vẫn lung linh với set đồ cực kỳ đơn giản.

Trên đây là một số công thức đơn giản giúp các nàng có thể dễ dàng mix match cho mình những set đồ thật ưng ý! Dù là basic không màu mè, không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang lại vẻ tinh tế mà thanh thoát. Chần chờ gì không thử ngay cho mình những set đồ basic này cho những ngày đi học đi làm nè!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee