HomeKiến ThứcCách xây dựng bảng ngọc cho Janna mùa 8 {Mới nhất 2017}

Cách xây dựng bảng ngọc cho Janna mùa 8 {Mới nhất 2017}

Được biết Janna và Lulu là 2 vị tướng hỗ trợ có tỷ lệ cấm và chọn gần như tuyệt đối khi những vị pháp sư hỗ trợ này cực kì mạnh khi có được trang bị lư hương sôi sục ở mùa 7 chắc anh em cũng không còn quá xa lạ rồi phải không, còn bước sang mùa 8 thì sẽ ra sao.

Mục lụcẩn

1.Bảng ngọc cho Janna

2.Janna mùa 8 nên dùng ngọc bổ trợ nào mới chuẩn

Bảng ngọc cho Janna

Theo VinhBlog được biết mua giải thứ 8 sẽ có rất nhiều thay đổi, đặc biới những thay đổi hoàn toàn của hệ thống bảng ngọc tái tổ hợp, rất nhiều người chơi sẽ bỡ ngỡ khi không biết sử dụng bảng ngọc như thế nào cho hợp lý.

Janna mùa 8 nên dùng ngọc bổ trợ nào mới chuẩn

Janna sử dụng hệ ngọc phụ cảm hứng với 2 điểm ngọc “bước chân màu nhiệm” và “vận tốc tiếp cận” sẽ giúp cho Janna có tốc độ di chuyển tuyệt vời để kiểm soát trận đấu và hỗ trợ đồng đội. Các bạn tham khảo bảng ngọc chuẩn cho Jana dưới đây nhé.

Ngoài ra Janna còn được biết đến như là một vị tướng có lượng hiệu ứng trên chiêu thức nhiều nhất Liên Minh Huyền Thoại, Janna là một mẫu hỗ trợ hoàn hảo đứng sau đội hình. Với điểm ngọc siêu cấp “triệu đồi Aerie” ở hệ ngọc pháp thuật sẽ giúp cho Janna vừa có thể kéo máu đối phương, vừa có thể tạo giáp tốt hơn cho đồng đội.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee