HomeKiến ThứcCách xây dựng bảng ngọc cho Karma mùa 8 {Mới nhất 2017}

Cách xây dựng bảng ngọc cho Karma mùa 8 {Mới nhất 2017}

Trong thời gian đầu mùa giải mùa thứ 8 với sự thay đổi hoàn toàn của hệ thống bảng ngọc bổ trợ, người chơi sẽ phải bắt đầu lại với hướng xây dựng bảng ngọc hỗ trợ cho từng vị tướng, đặc biệt là đối với Karma. Karma đã không còn lựa chọn hàng đầu ở vị trí đường giữa cũng như vị trí support.

Mục lụcẩn

1.Karma nên dùng ngọc bổ trợ nào vào mùa 8

2.Xậy dựng bảng ngọc bổ trợ cho Karma mid mùa 8

3.Bảng ngọc bổ trợ cho Karma support mùa 8

Karma nên dùng ngọc bổ trợ nào vào mùa 8

Nhưng đối với những người chơi có kĩ năng tốt thì đây vẫn là một lựa chọn không hề tồi chút nào. Ở mùa 7 thì Karma là một pháp sư – hỗ trợ với khả năng hỗ trợ đồng đội cực kì tốt bằng linh giáp. Nhưng sau những phiên bản bị neft, đến với bài viết hôm nay Vinhblog sẽ hướng dẫn cho mọi người xây dựng bảng ngọc cho Karma mùa 8 ở hai vị trí MID và SP chuẩn nhất 2017.

Xậy dựng bảng ngọc bổ trợ cho Karma mid mùa 8

Là một pháp sư công thủ toàn diện, ngọc siêu cấp “triệu hồi AERIE” sẽ là lựa chọn tuyệt vời ở giai đoạn đi đường cũng như khi hỗ trợ đồng đội. Các bạn tham khảo bảng ngọc chuẩn cho Karma mid dưới đây nhé.

Bảng ngọc bổ trợ cho Karma support mùa 8

Đối với Karma ở vị trí sp, ngọc siêu cấp “triệu hồi AERIE” ơ hệ ngọc pháp thuật vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ở vị trí hỗ trợ, hệ ngọc phụ mình lựa chọn hệ ngọc cảm hứng giúp cho Karma gia tăng tốc độ di chuyển để dễ dàng cho việc kiểm soát tầm nhìn cũng như hỗ trợ trong giao tranh.

Hẹn gặp lại anh em với bài viết mới nhất của Vinhblog nhé …

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee