HomeLàm ĐẹpĐi biển nên đi dép gì - 5 loại giày dép nhất...

Đi biển nên đi dép gì – 5 loại giày dép nhất định bạn phải có khi đi biển 2018

Mùa hè đến, mùa du lịch dành cho các cặp đôi, gia đình đi chơi du lịch biển. Mỗi khi nhắc đến mua hè, hình ảnh về bờ biễn, bãi cát vàng hiện lên sẽ ngày càng thôi thúc các bạn lập kế hoạch sớm hơn. Bên cạnh việc chọn các bộ quần áo sexy, quyến rũ khi đi biển, các bạn cũng cần nhớ mang theo các phụ kiện như kính, mũ và đặc biệt là dép

Đôi dép sẽ giúp tôn lên bàn chân của bạn nhất là khi bạn vừa mất nhiều thời gian ở ngoài quán nail. Chỉ cần đôi dép xấu chắc chắn trang phục của bạn sẽ bị lỗi nghiêm trọng. Vậy, đi biển nên đi dép gì? Dưới đây sẽ là một số gợi ý về các loại dép đi biển phù hợp.

Dép xỏ ngón

Đây là mẫu dép được lựa chọn nhiều nhất bởi sự tiện lợi của nó. Nếu bạn muốn chơi các trò chơi vận động trên biển hoặc đi dạo thì chắc chắn những kiểu dép xỏ ngón sẽ rất có ích. Chất liệu của dép xỏ ngón là cao su sẽ tạo sự thoáng mát và có độ ma xát ở chân, với thiết kế đơn giản chúng có thể giúp bạn di chuyển nhiều nơi hơn. Để làm điệu cho bản thân, bạn có thể chọn các loại xỏ ngón cách điệu có màu sắc nổi bật và tươi trẻ.

Sandal bệt

 Có thiết kế gần giống dép xỏ ngón nhưng các loại sandal bệt thường có thêm các họa tiết. Nếu bạn băn khoăn đi biển nên đi dép gì thì có thể lựa chọn một đôi sandal có vẽ ốc sò, bạn có thể mix với quần sooc và áo phông để tham gia các trò chơi trên biển. Ngoài ra còn có thể mặc cùng váy maxi thướt tha cũng tạo nên sự điệu đà.

Dép cói

Chất liệu cói rất thoáng mát và êm ái nên được nhiều người lựa chọn. Nghe có vẻ khó tin nhưng dép cói cũng rất hợp thời trang và dần trở thành phụ kiện dành cho các chị em đi du lịch. Nếu đi biển, bạn hoàn toàn có thể dùng loại dép này để đi dạo trên biển mà không sợ lún hoặc trơn trượt.

Dép nhựa

Chất liệu nhựa được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Với các loại sandal nhựa, bạn hoàn toàn có thể phối với các bộ đồ đi biển. Tuy nhiên nên chú ý chọn các loại nhưa mềm để tránh bị sưng tấy.

Giày thể thao hoặc sneaker

Giày sneaker dành cho các cô nàng cá tính và thích phong cách thể thao. Mặc dù đôi khi hơi bất tiện nhưng bạn vẫn có thể dùng để đi biển nếu muốn chụp ảnh đẹp.

Với một vài gợi ý trên, các bạn có thể chọn cho mình các kiểu giày dép phù hợp đi biển thỏa thích.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee