HomeKiến ThứcGame Offline dành cho Mobile SmartPhone hay nhất năm 2017

Game Offline dành cho Mobile SmartPhone hay nhất năm 2017

Tổng hợp Game Offline dành cho điện thoại di động SmartPhone sử dụng hệ điều hành Android, IOS hay nhất năm 2017 cho anh em cày cuốc. Đây là những dòng game đỉnh cao được các NPH game nổi tiếng đầu tư kĩ lưỡng và chăm chút, tuy nhiên để có thể cài đặt và chơi được anh em cần chú ý đến cấu hình yêu cầu của máy nhé vì nhiều phiên bản game nặng, đồ họa khủng chỉ dành cho các đời SmartPhone cao cấp thôi.

Dark Sword

1 Lối chơi trong Dark Sword đặt nặng tính chất Hack N Slash (chặt chém) đúng nghĩa, bạn sẽ dễ bị choáng ngợp bởi hệ thống chiêu thức combo liên hoàn trên màn ảnh ngang đậm chất hành động. Đây là một game mobile được khuyến cáo với độ bạo lực khá cao, dù vậy với góc ảnh đen tối giúp người xem đỡ ngộp bởi các màn chặt chém liên tục đẫm máu hơn.

1.1 Bên cạnh đó nhiều loại vũ khí với sức mạnh khác nhau, sẽ khiến bạn dễ gây nghiện muốn khám phá toàn bộ bí mật đã ẩn giấu trong Dark Sword. Trên hết đây là một tựa game mobile hoàn toàn miễn phí.Link download: iOS/ Android

The East New World

2 The East New World mang phong cách màn hình ngang 2D với đồ họa pixel quen thuộc trong game 4 nút hay Maple Story cùng hệ thống điều khiển khá đơn giản. Cốt truyện game kể về The Warriors’ Kingdom, vương quốc cường thịnh mà mỗi người dân đều là một chiến binh gan dạ.

2.1 Sau khi nhà vua bán linh hồn cho quỷ dữ, vương quốc trở nên đen tối và người dân chuyên sang làm sát thủ giết thuê kiếm sống. Icy, vợ của nhân vật chính Buta vì từ chối một hợp đồng giết thuê đã bị trừng phạt tội chết. Buta bắt đầu hành trình báo thù của mình lên tổ chức sát thủ.Link download: iOS/ Android

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee