HomeLàm ĐẹpKiểu tóc undercut 1 bên dành cho nam cực đỉnh phá...

Kiểu tóc undercut 1 bên dành cho nam cực đỉnh phá cách toả sáng 2018

Kiểu tóc undercut 1 bên dành cho nam cực đỉnh phá cách toả sáng 2018: Undercut là kiểu tóc mà phần tóc ở hai bên được cắt ngắn hẳn đi và đó được coi chính là trọng điểm của kiểu tóc này, tuy rằng kiểu tóc undercut 1 bên này đã trở nên quá quen thuộc với các chàng trai rồi và đây là sự lựa chọn không thể không nhắc đến nhất là vào thời điểm mùa hè sắp đến rồi. Kiểu tóc undercut 1 bên được đánh giá là kiểu tóc khiến cho phái mạnh thêm phần nam tính và trở nên ấn tượng hơn cũng như khẳng định được phong cách thời trang tóc của bản thân mình.

Kiểu tóc undercut 1 bên đang cực được ưa chuộng

Còn được gọi bằng những cái tên khác như kiểu tóc Asymertrical Undercut, kiểu tóc bất đối xứng nên kiểu tóc undercut 1 bên có một bên được cạo đi gần lên đến đỉnh đầu trong khi 1 bên còn lại chỉ cắt sát đến trên phần mang tai một chút và phần tóc mái sẽ được để dài hay ngắn một chút tùy theo nhu cầu từng người. Bên cạnh đó có khá nhiều anh chàng cũng để tóc rũ sang 1 bên tạo nên một dáng vẻ phong trần. Kiểu tóc này có điểm đặc biệt là ở phần tóc ở 2 bên được cắt sát và không giống nhau.

Đối với nam giới, những ai sở hữu một khuôn mặt tròn và có phần cân đối với nhau thì có lẽ kiểu tóc undercut 1 bên được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi vì với phần tóc được cắt trắng ở bên trái hay bên phải tùy thuộc sở thích mỗi người trong khi phần chỏm tóc có độ dài đủ để vuốt lệch sang 1 bên sẽ tạo sự nam tính không ngờ cho cánh mày râu đấy.

Top những mẫu tóc undercut đẹp nhất cho nam hiện nay 2018

“Hổ phụ sinh hổ tử” với kiểu tóc undercut chất lừ 

Top những mẫu tóc undercut đẹp nhất cho nam hiện nay 2018

Tóc undercut kiểu xoắn là một trong những kiểu undercut đẹp nhất và cũng tốn thời gian tạo kiểu nhất

Top những mẫu tóc undercut đẹp nhất cho nam hiện nay 2018

Undercut dạng ngắn và vuốt lên sẽ giúp các thanh niên lãng tử hơn, kiểu tóc này được rất nhiều anh em ưa chuộng nhé

Top những mẫu tóc undercut đẹp nhất cho nam hiện nay 2018

Tóc undercut cho mặt dài gầy, các bạn cần phải làm tóc có độ cong hơn trước khi ra khỏi nhà để tóc có nếp và đẹp hơn nhé

Top những mẫu tóc undercut đẹp nhất cho nam hiện nay 2018
Tóc nam vuốt ngược undercut đẹp cho khuôn mặt tròn thêm cân đối phần 2
Tóc nam vuốt ngược undercut đẹp cho khuôn mặt tròn thêm cân đối phần 3
Tóc nam vuốt ngược undercut đẹp cho khuôn mặt tròn thêm cân đối phần 4
Tóc nam vuốt ngược undercut đẹp cho khuôn mặt tròn thêm cân đối phần 5
Tóc nam vuốt ngược undercut đẹp cho khuôn mặt tròn thêm cân đối phần 6

Ngoài ra kiểu tóc nam này còn tỏ ra phù hợp với đại đa số khuôn mặt của nam giới hiện nay bởi hai bên mai đã được cắt ngắn hẳn đi trong khi phần mái được vuốt lệch khá ấn tượng, chia theo tỷ lệ 7/3 vuốt sang một hướng nhất định tạo nên được phong cách lịch lãm hay có phần cá tính cho các đấng mày râu.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee