HomeLàm ĐẹpKiểu tóc undercut 2 mái cho chàng đẹp trai quyến rũ hè...

Kiểu tóc undercut 2 mái cho chàng đẹp trai quyến rũ hè 2018

Kiểu tóc undercut 2 mái từ khi được lăng xê cực nhiệt tình bởi các nam thần tượng Kpop đã nhanh chóng tạo nên một sức hút không tưởng và ngày càng lan rộng ra bên ngoài. Đây được coi là kiểu tóc mang đậm chất Hàn Quốc và phong cách mà kiểu tóc undercut 2 mái mang lại là vô cùng quyến rũ, tóc 2 mái là kiểu tóc nam gần như có tạo hình đơn giản bậc nhất khi chỉ cần nuôi dài một chút và chải mái tóc sang 2 bên là bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc undercut 2 mái rất ấn tượng rồi đấy.

Kiểu tóc này sẽ dành cho bất kể một kiểu dáng khuôn mặt nào mà lại chẳng hề kén chọn, so với mọi năm thì năm nay được coi là một sự bứt phá vô cùng ngoạn mục với sự xuất hiện của vô vàn các kiểu tóc undercut 2 mái dành cho nam đẹp khác nhau. Dựa trên những biến thể khác nhau từ undercut cổ điển mang xu hướng truyền thống đến hiện đại tạo nên sự hài lòng tuyệt đối dành cho các đấng mày râu. Tóc hai mái kiểu undercut nghe lần đầu có vẻ lạ lẫm một chút nhưng đây lại là style tóc đẹp cho phái mạnh đang được yêu thích nhất hiện nay.

Top những kiểu tóc undercut 2 mái hot nhất hiện nay

BST 13 kiểu tóc nam rẽ ngôi giữa hai mái đẹp 2017 sao hàn quốc ưa thích phần 1
BST 13 kiểu tóc nam rẽ ngôi giữa hai mái đẹp 2017 sao hàn quốc ưa thích phần 2
BST 13 kiểu tóc nam rẽ ngôi giữa hai mái đẹp 2017 sao hàn quốc ưa thích phần 3
BST 13 kiểu tóc nam rẽ ngôi giữa hai mái đẹp 2017 sao hàn quốc ưa thích phần 4
BST 13 kiểu tóc nam rẽ ngôi giữa hai mái đẹp 2017 sao hàn quốc ưa thích phần 5
BST 13 kiểu tóc nam rẽ ngôi giữa hai mái đẹp 2017 sao hàn quốc ưa thích phần 6
BST 13 kiểu tóc nam rẽ ngôi giữa hai mái đẹp 2017 sao hàn quốc ưa thích phần 7

Kiểu tóc undercut 2 mái này vô cùng dễ làm và trở nên đặc biệt khi chỉ với một chút thay đổi rất nhỏ thôi trong cách bạn rẽ mái, uốn mái, vuốt mái hay độ dài tóc mái và màu sắc nhuộm khác nhau là phái mạnh đã có ngay cho bản thân mình một kiểu tóc mới rồi đấy

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee