HomeMẹ và BéLàm thế nào để sinh con gái theo ý muốn chính xác...

Làm thế nào để sinh con gái theo ý muốn chính xác nhất 2018

Làm thế nào để sinh con gái theo ý muốn chính xác nhất 2018: Bạn đừng nghĩ sinh con trai hay con gái chỉ phụ thuộc vào người chồng. Thực tế, con cái là sự kết hợp tuyệt vời của cả hai vợ chồng. Nhưng làm thế nào để sinh con gái theo ý muốn?

Chọn thời điểm quan hệ

Nếu muốn có con gái thì hai vợ chồng nên quan hệ tình dục trước ngày rụng trứng vài ngày. Tinh trùng nữ thường khỏe hơn, sống lâu hơn nhưng lại chậm chạp hơn tinh trùng nam.

Các cặp đôi cố gắng đừng làm “chuyện ấy” trong ngày rụng trứng vì rất dễ sinh con trai.

Cách rõ nhất xác định ngày quan hệ thích hợp là khi cổ tử cung xuất hiện chất nhầy và cố gắng không “yêu” trong 2 ngày chất nhầy nhiều nhất.

Tư thế “yêu”

Nhiễm sắc thể X mang lượng tinh trùng lớn và nhẹ nên có thể bơi nhanh hơn. Do đó, khi quan hệ, các cặp vợ chồng nên xuất tinh gần bên ngoài để quãng đường đi gặp trứng xa nhất.

Chế độ ăn giúp sinh con gái

Bạn cần thực hiện chế đồ ăn nhạt, tăng đồ ăn ngọt và đồ ăn chua nhưng không được vượt quá mức.

Hãy tập trung bổ sung các thực phẩm giàu Canxi và Magie như lạc, đậu, vừng, sữa chua, pho mát, rau cải…để tăng cơ hội sinh con gái. Ngoài ra, chị em còn kiêng cử các thực phẩm chứa Kali và Natri có trong các thực phẩm như khoai tây, thức ăn chiên rán chứa nhiều dầu mỡ, cá hồi…

Một mẹo nhỏ giúp chị em sinh con gái theo ý muốn, đó là tự tạo ra môi trường axit “nhân tạo”. Điều này có nghĩa là gì? Bạn hãy lấy một thìa nước cốt chanh pha với nước sôi để nguội để rửa âm đạo trước khi quan hệ. Axit citric có trong chanh sẽ giúp tiêu diệt tinh trùng Y, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng X nhanh chóng tiếp cận và thụ tinh với trứng.

Ngoài món ăn, người chồng cần lưu ý đến chế độ sinh hoạt như: Hạn chế ăn nhiều chất béo, chất cồn, thuốc lá. Hạn chế thức khuya, làm việc với máy tính trong thời gian dài.

Nhờ y học can thiệp sinh con gái theo ý muốn

Nếu bạn muốn tỷ lệ sinh con gái đạt độ chính xác cao có thể tìm đến các cơ sở y tế tin cậy để tiến hành canh trứng, thụ tinh nhân tạo hoặc thụ tinh trong ống nghiệm.

Hy vọng, với những chia sẻ trên, các cặp vợ chồng sẽ sinh được những “nàng công chúa” bé bỏng vừa bụ bẫm, vừa đáng yêu.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee