HomeLàm ĐẹpMẫu đầm maxi đi biển đẹp hè 2018

Mẫu đầm maxi đi biển đẹp hè 2018

Đầm maxi là một trong những style không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng mỗi khi hè về. Những mẫu đầm maxi đi biển đẹp 2018 nào sẽ lên ngôi trong hè này?

Maxi dài nhiều màu sắc

Những chiếc váy maxi thiết kế dài đến gót chân sẽ mang lại cho các cô nàng sức quyến rũ. Với những mẫu váy này, chắc chắn các nàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình trong mùa hè 2018. Tùy theo sở thích mỗi người mà kết hợp cùng những hoạ tiết khác lạ.

Maxi dáng suông

Dáng suông sẽ che được nhiều khuyết điểm cho những cô nàng có vòng 2 hơi to. Những mẫu maxi dáng suông sẽ được thiết kế không nhấn ở eo mà thả suông. Các nàng có thể thoải mái mặc và tạo được cảm giác tuyệt vời khi tạo dáng trên biển. Đặc biệt, những thiết kế váy maxi dài được chú trọng vào phần cổ áo giúp cho các nàng cảm thấy hài hòa hơn với thiết kế cổ tròn vừa kín đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Maxi trễ vai

Đây là một trong những mẫu đầm maxi đi biển đẹp được nhiều cô nàng lựa chọn để khoe trọn bờ vai gợi cảm. Các bạn có thể chọn những chiếc maxi voan để tạo cảm giác vừa nhẹ nhàng, vừa thướt tha lại vô cùng cuốn hút.

Maxi hoa

Dù là dài hay ngắn thì những mẫu đầm maxi hoa vẫn luôn thu hút mọi góc nhìn. Bạn có thể chọn loại vải hoa to hoặc hoa nhí màu sắc pastel sẽ rất dịu mắt và vô cùng đẹp.

Maxi ngắn cổ điển

Những chiếc maxi ngắn cùng với thiết kế cổ chữ V tạo nên sự quyến rũ nhất định cho người mặc. Dù là vòng 1 đầy đặn hay những cô nàng ngực “lép” thì mẫu váy này cũng hoàn toàn phù hợp. Những mẫu này thường sử dụng chất liệu voan để tạo độ mềm mại nhất định nhưng vẫn đủ dày dặn khi mặc.

Mùa hè là thời điểm để những chiếc váy maxi lên ngôi. Bạn cũng tìm cho mình mẫu đầm maxi đi biển đẹp nhất thôi nào. Chắc chắn, bạn sẽ trở nên xinh đẹp, thướt tha hơn nhiều và đừng quên ghi lại những bức ảnh đẹp nhất.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee