HomeLàm ĐẹpMix đồ đi biển 2018

Mix đồ đi biển 2018

Du lịch biển là một hoạt động hấp dẫn quanh năm, nhất là vào mùa hè khiến cho mọi người đều không lấy gì làm thích thú thì những chuyến đi biển thật là một ý tưởng tuyệt vời.

Giữa cái nóng oi bức của mùa hè thành phố, với những nhà cao tầng bê tông thì được đắm mình trong làn nước biển xanh mát là điều đáng mơ ước. Làn nước biển trong xanh sẽ khiến bạn có thời gian thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất. Bạn có thể thả mình bên những bãi cát trải dài, đón nhận những cơn gió mát lành từ biển cả và quên đi những mệt mỏi, lo âu của cuộc sống chốn thành thị. Trong chuyến đi biển vào mùa hè năm nay, bên cạnh việc tắm biển, xây lâu đài cát, đi dạo bờ biển…Bạn hãy thử tham khảo một số cách mix đồ đi biển 2018 phù hợp để có thể có những tấm ảnh đẹp, lưu lại kỉ niệm cho hoạt động đi biển của mình.

Áo crop top, áo thun, tanktop

Trước khi đi du lịch biển, đừng quên sắm cho mình một vài chiếc áo crop top, tank top và áo thun. Đây đều là những trang phục đi biển cũng đẹp mà đi chơi cũng tiện. Với cách chọn đồ đi biển kiểu này, bạn vẫn khoe được số đo 3 vòng nóng bỏng mà không hề gây phản cảm do hở hang quá đà.

Váy maxi

Váy maxi là kiểu váy lý tưởng cho một chuyến nghỉ du lịch biển, sự bay bổng nhẹ nhàng và thướt tha của maxi hợp vô cùng với biển xanh cát trắng. Chất liệu vải mềm kết hợp dáng dài maxi có thể quyến rũ với dáng váy cúp ngực hay kiểu 2 dây luôn giúp hình ảnh của các nàng dịu dàng và nữ tính hơn bội phần.

Áo trễ vai

Đi biển bạn nên chọn những những thiết kế lộ chút da như áo trễ vai hat trần lưng. Nhất là khi hai khoảng hở nàng không hề táo bạo hay quá đà mà lại vô cùng tinh tế và duyên dáng.

Bikini dài tay và quần cạp cao

Đây là những set đồ cần thiết,  vừa kín đáo vừa quyến rũ giúp cho bạn thực sự nổi bật tại bãi biển

Jumpsuit trễ vai và sơ mi floral phá cách

Hãy lựa chọn cho mình những bộ jumpsuit để hoạt động trên biển buổi tối sẽ giúp cho bạn thêm ấn tượng nhưng cũng không quá lộ liễu.

 

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee