HomeKiến ThứcNhững điều cần biết về chuyên toán sư phạm Hà Nội 2018

Những điều cần biết về chuyên toán sư phạm Hà Nội 2018

Đại học sư phạm là một trong những trường đầu ngành đứng đầu trong cả nước về chất lượng đào tạo, và cũng là trường đào tạo hệ thống giáo viên hàng đầu. Trường sư phạm có rất nhiều khoa các môn học khác nhau trong đó có các môn chủ chốt là Toán, Văn, Anh, Sử… được đánh giá là các khoa có đầu vào khá cao và đảm bảo đầu ra tốt.

Related image

Các chương trình đào tạo, sinh viên sẽ có kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực về Toán ứng dụng từ đó có thể giải quyết được các công việc phức tạp từ việc tích lũy kiến thức nguyên lý cơ bản, các quy luật xã hội… Để thi vào chuyên Toán sư phạm Hà Nội 2018 sẽ có những lưu ý sau:

Image result for chuyên Toán sư phạm Hà Nội 2018
Điều kiện dự thi

  • Hạnh kiểm của học sinh xếp loại tốt và học lực từ khá trở lên vào lớp cuối cấp, xếp loại tốt nghiệp từ khá trở lên. Sở dĩ là cần yêu cầu này là vì nhà trường sẽ làm một bản tìm hiểu các nội dung này sau khi học sinh đăng ký dự thi.
  • Tuổi từ 15 đến 17. Riêng đối với học sinh nữ, học sinh là người Việt học tại nước ngoài mới về nước thì thêm 1 tuổi, dân tộc thiểu số, người Kinh cư trú là miền núi, vùng sâu được thêm 2 tuổi).
  • Điểm trung bình cả năm lớp 9 đăng ký vào chuyên môn Toán từ 7,0 trở lên

    Related image
    Cơ chế tuyển sinh

  • Căn cứ vào kết quả thi trường sẽ tuyển thêm 4 lớp cận chuyển vào khoảng 200 học sinh
  • Nhà trường phát và thu hồ sơ trực tiếp tại trường
  • Lưu ý học sinh cần có thành tích đặc biệt xuất sắc trng bậc THCS và đạt điều kiện

+ Đạt giải nhất trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh/ thành phố trực thuộc trung ướng và đạt giải đúng chuyên môn xét tuyển thẳng

+ Khuyến khích có thư giới thiệu của giáo viên từng giảng dạy hoặc bồi dưỡng học sinh giỏi nhận xét.

Image result for chuyên Toán sư phạm Hà Nội 2018

Do đầu vào khá ổn nên chuyên Toán đại học sư phạm 2018 cũng ưu tiên đào tạo chuyên môn cho các em sinh viên các chương trình khác nhau để ứng dụng vào thực tế sau này. Chuyên Toán sẽ giúp các em có kiến thức vững vàng cho quá trình lên đại học sau này.

Trường ĐH Sư phạm Hà Nội dành không quá 10% chỉ tiêu tuyển sinh vào các lớp chuyên để xét tuyển thẳng. Kết quả đánh giá hồ sơ do Hội đồng tuyển sinh thẩm định được xếp theo thứ tự từ cao xuống đến đủ chỉ tiêu.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee