HomeLàm ĐẹpNhững kiểu tóc undercut ngắn gọn gàng và đẹp trai nhất hè...

Những kiểu tóc undercut ngắn gọn gàng và đẹp trai nhất hè 2018

Những kiểu tóc undercut ngắn gọn gàng và đẹp trai nhất hè 2018: Kiểu tóc undercut ngắn chưa bao giờ bị xem hết hot đối với các bạn nam bởi vì từ kiểu undercut các nhà tạo thiết kế hay tạo mẫu tóc sẽ tạo ra được rất nhiều các kiểu thay đổi hay biến tấu khác nhau để cho phù hợp với góc cạnh hay khuôn mặt của từng người một. Tùy vào sở thích cũng như tính chất công việc của phái mạnh nên trong bài viết này chúng ta sẽ nói đến các kiểu tóc undercut ngắn đang hot nhất nhé!

Kiểu tóc undercut ngắn mái

Vẫn là kiểu tóc cắt sát vào hai bên má và phần đằng sau gáy nhưng kiểu tóc undercut ngắn mái này lại hoàn toàn khác biệt với kiểu undercut vuốt ngược bởi vì phần mái sẽ ngắn hơn một chút và thông thường nó chỉ dài khoảng 5cm đủ để các bạn nam vuốt gel tạo mẫu tóc để cho tóc có một độ đứng nhất định. Kiểu tóc này được xem là rất phù hợp với những bạn nam sở hữu gương mặt dài có góc cạnh và không có nhiều thời gian để chăm sóc tóc.

Kiểu tóc undercut ngắn vuốt lệch

Đâu phải chỉ có những bạn cắt theo kiểu undercut dài mới có thể vuốt lệch đi được mà những anh chàng sở hữu mái tóc kiểu undercut ngắn vẫn hoàn toàn có thể tự mình vuốt lệch đi được. Vẫn là kiểu cắt sát vào 2 bên má và cả phần gáy nữa trong khi phần trên thì cắt ngắn đi một chút nhưng vẫn đủ để vuốt lệch sang một bên nhất định tùy theo sở thích. Kiểu tóc undercut ngắn vuốt lệch này sẽ hợp với những bạn nam có một khuôn mặt tròn và cân đối.

Bên cạnh đó còn khá nhiều kiểu tóc undercut ngắn cho bạn tham khảo như kiểu undercut ngắn phong cách Châu Âu, kiểu undercut cắt ngắn đỉnh đầu, kiểu undercut ngắn nguyên bản, kiểu undercut ngắn cho tóc mỏng. Đây đều là những mẫu tóc đang cực hot hiện nay mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee