HomeCâu Nói HayNhững stt chế ngày 6/4 nhận được nhiều like chất nhất 2018

Những stt chế ngày 6/4 nhận được nhiều like chất nhất 2018

Viết Status là một ứng dụng mới dành cho tất cả người dùng facebook. Thay vì những dòng text status đăng tải trên facebook thì việc dùng những status chế ngày 6/4 nhận được nhiều like sẽ hỗ trợ các bạn viết status theo phong cách riêng của mình với nhiều mẫu status thuộc nhiều chủ đề khác nhau.

Hẳn mọi người dùng facebook thì ngày nào cũng đăng status rồi đúng không.Với những kiểu status bình thường thì đôi khi làm nhàm chán và không gây được sự ấn tượng.Cách đăng status facebook với những dòng status chế,đó cũng là một cách khá thú vị cho những ai muốn thay đổi phong cách dùng facebook của mình.

Nhiều khi bạn cảm thấy khá nhàm chán với những dòng status nhàm chán của Facebook và muốn mang chút phong cách của mình lên nó thì phải làm thế nào? Đơn giản thôi, hãy chọn cho mình những status chế ngày 6/4 ấn tượng từ những status chế ngày 6/4 nhận được nhiều like mà chúng tôi đã tổng hợp. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ về việc tạo phong cách riêng cho facebook của mình từ những dòng trạng thái ấn tượng mà hài hước.

Hãy tận hưởng phong cách, cá tính của chính mình và hãy nhớ, status trên facebook là thứ có thể thay đổi, xu hướng có thể thay đổi, nhưng chúng thay đổi để phục vụ cho bạn, chứ không phải bạn phải thay đổi sở thích, cá tính của mình để phục vụ cho chúng! Hãy chọn cho mình những status chế ngày 6/4 chất nhất với lượng like cao nhất.

Bên cạnh đó, trong cuộc sống với bộn bề những lo toan, những áp lực của chúng ta, cách mà chúng ta xả stress và cách đọc, chia sẻ status chế hay về nhiều chủ đề khác nhau cũng giúp bạn nhận ra được rằng cuộc sống của chúng ta cũng có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, không phải lúc nào cũng là buồn là giận mà còn đọng lại là những tiếng cười, những màn chọc ghẹo hài hước từ những status chế sẽ làm cho chúng ta thêm vui và thấy rằng cuộc đời chúng ta còn nhiều điều hài hước và thú vị. Hi vọng các bạn sẽ tìm được niềm vui qua những status chế ngày 6/4  được chúng tôi tổng hợp.

Gần hết ngày rồi nhưng cũng xin được gửi lời chúc mừng đến các xmen nhà mình. Chắc anh em không để ý nhưng hum ni chính là ngày của các men đấy ạ. 
Chúc các bác, các chú, các anh, các em…là men của diễn đàn một ngày của riêng mình thật vui vẻ, thật hạnh phúc, luôn mạnh khỏe thành công trong cs. là chỗ dựa vững chak cho phái yếu nhé … 
và nhớ ngày tháng này về sau sẽ là ngày của a em nhé!(để a e k phải tị vs chị em là có ngày QTPN mà k có ngày QT đàn ông nà)

Chú giải mối tò mò: CU (đồng) trong bảng nguyên tố hóa học CU có nguyên tử khối 64 (6/4) nên ngày của a e được lấy dựa vào từ điều đó

Hôm nay là 6/4
Theo Mendeleev thì nguyên tố có số thứ tự 64 là kim loại Đồng (Cu)
=> Hôm nay là Ngày đàn ông Việt Nam
..
Happy Viet Nam Men ‘s Day!

NCSTTKĐ trân trọng gửi lời chúc mừng đến toàn thể anh em mang giới tính XY trên toàn VN
Các girl nhớ chúc mừng nhé.

? Thiệp và lời yêu thương!

Con gái vốn khéo tay mà, thế nên hãy cùng nhau làm những tấm thiệp hand-made thật đẹp để tặng con trai nhé. Nếu không có thời gian, các bạn cũng có thể mua thiệp bán sẵn. Nhưng điều quan trọng nhất chính là những lời yêu thương được viết trong từng tấm thiệp đấy.


?
 Tặng hoa cho con trai!

Sao không nhỉ? Hãy thử cho con trai được một lần trải qua cảm giác nhận hoa chứ không phải mua hoa đi tặng ai đó như thường ngày nữa. Mọi người chắc chắn sẽ cười “nghiêng ngả cho xem. Yếu tố hài hước này sẽ khiến không khí vui vẻ và hào hứng hơn đấy.

 Đi ăn và con gái… trả tiền!

Thường đi ăn thì các bạn trai sẽ trả tiền, nên đây sẽ là cơ hội để các bạn nữ thể hiện sự ga-lăng của mình đấy 

Thế đấy, thật không khó để tạo ra “không khí” cho ngày của con trai đúng không? Nếu bạn muốn tạo bất ngờ cho nửa kia hay chỉ là thể hiện tình cảm với ba của bạn thì đây là một gợi ý hoàn hảo đó chứ?

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee