HomeKiến ThứcShare Acc Fshare Vip miễn phí mới nhất 2018

Share Acc Fshare Vip miễn phí mới nhất 2018

Share Acc Fshare Vip miễn phí mới nhất 2018 sẽ cực kì hữu ích cho các anh em trong việc upload, download file về máy. Đây chắc chắn là công cụ hữu ích trong công việc của mọi người. Nếu có nhu cầu, hãy sử dụng các acc miễn phí dưới đây.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin thì việc bạn phải không ngừng cập nhật những thông tin mới, những ứng dụng mới là rất cần thiết trong công việc và học tập. Đôi khi, các bạn cũng bắt buộc phải có những nơi để lưu trữ những thông tin, phần mềm quan trọng hay phải tải những ứng dụng, tải liệu quan trọng về máy. Và Fshare.vn là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) với dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.
Trước khi share Acc Fshare Vip miễn phí mới nhất 2018 chúng tôi xin giới thiệu các gói dịch vụ của Fshare.vn bao gồm:

– Free Member: Cho phép upload, download mọi loại dữ liệu trên Fshare.vn nhưng với giới hạn về tốc độ, dung lượng upload, download

– Fshare VIP: Có không gian lưu trữ riêng lên tới 300 Gigabyte, có thể upload và download dữ liệu với tốc độ không giới hạn.

– Hotfile/Directlink: Cho phép người dùng download dữ liệu một cách nhanh nhất mà không cần phải đăng ký, đăng nhập tài khoản Fshare.vn.

Với link tải từ Fshare để có thể tải được tốc độ tối đa bạn cần có một tài khoản, acc vip. Phí duy trì hay phí mua tài khoản Fshare Vip cũng không hề đắt. Tuy nhiên, đối với những bạn sinh viên thì việc bỏ ra một khoản tiền nhỏ hàng tháng để sử dụng Vip Fshare là điều không phải là dễ dàng. Hiểu được khó khăn trên, chúng tôi xin share Acc Fshare Vip miễn phí mới nhất 2018 được cập nhật thường xuyên không lo bị đổi Pass.

Hy vọng với acc này, sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình học tập, làm việc.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee