HomeKiến ThứcShare Acc LMHT full tướng ngày tháng 5/2018

Share Acc LMHT full tướng ngày tháng 5/2018

Chào anh em trong cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam hiện nay đang có khá nhiều người không có nick để chơi game vì một số lý do như bị mất, bị khóa, bị cấm,… nên phải chơi những tài khoản mượn của bạn bè đầy bất cập. Hôm nay chúng tôi sẽ share Acc LMHT full tướng ngày tháng 5/2018 để anh em tiếp quản và có thể thoải mái chơi.

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi trực tuyến có lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật thời gian thực với các yếu tố nhập vai. Hai đội gồm các vị tướng mạnh mẽ, mỗi tướng lại có lối chơi và thiết kế độc đáo, đối mặt nhau trên nhiều chiến trường và chế độ chơi. Với số lượng tướng ngày càng tăng, cập nhật thường xuyên và các giải đấu hấp dẫn, Liên Minh Huyền Thoại sẽ đem đến trải nghiệm vô tận cho tất cả những người chơi ở mọi bậc trình độ.

Rất nhiều người khi chơi Liên Minh Huyền Thoại rất thích thú, tuy nhiên không có thời gian cày nên lever thấp. Chính vì thế, chúng tôi sẽ share Acc LMHT full tướng ngày tháng 5/2018 cho những anh em có nhu cầu.

Tất cả các acc đều Full tướng nhé, trong những trận đấu rank có thể cầm những tướng tủ như Rumble, Master Yi để kéo team. Bên cạnh đó, còn có các skin đẹp như: Siêu phẩm Master Yi, Blitzcrank xe độ, Vi Ác Quỷ, Miss Forturn Waterloo, Nasus ngân hà, Volibear cảnh vệ, Nocturn hồn ma, Zac vũ khí đặc chất, Poopy chiến thần, J4 giáp đen.

Với những tài khoản dưới đây anh em có thể tùy ý lựa chọn một chiếc để sử dụng tránh trường hợp dùng tài khoản để sử dụng những phần mềm thứ 3 để bị khóa nick thì những bạn sau đó cần dùng đến lại không có. Anh em cũng đừng cố đổi mật khẩu và chiếm đoạt làm của riêng vì đây là nick lmht miễn phí nên anh em không mất tiền thì sẽ không có quyền làm điều này. Hãy vì cả cộng đồng lớn mạnh, muốn chơi thì cứ đăng nhập vào chơi bình thường…Hy vọng với việc share Acc LMHT full tướng ngày tháng 5/2018 sẽ mang đến những giây phút giải trí cho anh em.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee