HomeKiến ThứcShare Acc Vua Đột Kích 5 sao mới nhất 2018

Share Acc Vua Đột Kích 5 sao mới nhất 2018

Đột Kích là 1 thể loại game hành động online lý thú bậc nhất hiện nay.Nhưng chắc những bạn đã và đang tham gia cộng đồng Đột Kích chắc hẳn sẽ có nhiều khó khăn về kinh tế, về sự hỗ trợ không nhiệt tình từ nhà phát hành…nên đã phần nào hạn chế niềm đam mê, trải nghiệm của các bạn. Game Vua Đột Kích Là một phiên bản private (không chính thức) của Game Đột Kích (CF), trò chơi trực tuyến bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) đình đám không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Giới thiệu về Vua Đột Kích:

  • Dùng Client 1111 phiên bản mới nhất của VTC.
  • Khi mới tham gia sẽ nhận được 1 lượng LP khá lớn là 60k LP đủ để các bạn sắm cho mình những vũ khí, bộ giáp…để có thể tham gia dễ dàng vào game một cách miễn phí, không phải tốn bất kỳ chi phí nào.
  • Tỷ lệ donate của Vua Đột Kích cũng khá hấp dẫn đó là x15.

Vua Đột Kích đang là một trong những tựa game đang có lượng người chơi hàng đầu Việt Nam. Gần đây, Vua Đột Kích chính thức ra mắt thêm một sever mới với số lượng người chơi đang tăng lên chóng mặt. Hiện tại để game vua đột kịch có thể vui và hấp dẫn hơn, các game thủ còn Share Acc Vua Đột Kích 5 sao mới nhất 2018. Bạn cũng có thể lựa chọn cách này giúp mình chơi game vui hơn.

Với các Share Acc Vua Đột Kích 5 sao mới nhất 2018 chắc chắn rằng game Vua Đột Kích không chỉ sẽ đem lại cho người chơi một phiên bản mới tương đương phiên bản đột kích mới nhất hiện nay mà còn tạo ra một sân khấu mới cho các game thủ yêu tựa game này. Dựa trên nền tảng của Đột kích, Vua Đột Kích đã được chỉnh sửa với nhiều tính năng và trang thiết bị mới, hứa hẹn mang tới cho người chơi những trải nghiệm lý thú hơn. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp được hơn 50 Acc Vua Đột Kích 5 sao mới nhất 2018, các bạn có thể lựa chọn và tham khảo. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và xả stress.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee