HomeLàm ĐẹpThời trang “Back to school” HOT cho các cô nàng sinh viên...

Thời trang “Back to school” HOT cho các cô nàng sinh viên trẻ trung 2021

Mùa khai trường lại đến các bạn gái đã sẵn sàng cho một năm học đầy sôi nổi chưa? Các bạn tân sinh viên hẳn là đang đau đầu rất nhiều khi phải suy nghĩ cách phối đồ cho mỗi ngày đến trường vì đại học đã chẳng còn những bộ đồng phục như những năm cấp ba. Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì ngay bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các kiểu phối đồ dành cho sinh viên đến trường. Hãy theo chân chúng tôi nhé!

1.Đơn giản, lịch sự với áo sơ mi và quần jeans

Phong cách mix đồ này vô cùng đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời với các thế hệ. Áo sơ mi và quần jeans“must-have items” mà ai cũng có. Ở môi trường đại học cũng thường bắt gặp kiểu mix đồ này nhất vì nó vô cùng hợp thời trang và dễ mua sắm. Ngày nay có vô số kiểu dáng độc đáo và mới lạ cho bạn tha hồ mix theo phong cách của riêng mình.

tải xuốngQuần jeans phối cùng áo sơ mi trắng.

Bạn có thể lựa chọn phối áo sơ mi trắng đơn giản, tinh khôi; cũng có thể phối với áo sơ mi kẻ sọc hay caoro cho thêm phần cá tính kết hợp với quần jeans truyền thống hay quần rách gốiphá cách hoặc cũng có thể là quầnống rộng. Tùy tiện kết hợp kiểu nào với nhau cũng trở thành outfit đẹp.

images

Quần rách gối…

tải xuống (1)…phối cùng áo sơ mi kẻ.

2.Mới lạ với quần cạp cao và áo croptop.

Bạn yêu thích áo croptop nhưng lo lắng có quá sexy để diện đi học? Thế thì hãy kết hợp với chiếc quần cạp cao để hô biến thành một outfit mới lạ nhưng vẫn không kém phần lịch sự.

images (1)Sự kết hợp hoàn hảo cho ra đời một outfit mới lạ.

Với cách phối đồ này bạn có thể kết hợp với giày cao gót hay giày thể thao tùy thích. Lựa chọn kiểu giày nào trông cũng phù hợp, bạn không phải đắn đo lựa chọn thêm một đôi giày vào mỗi bữa sáng. Tự tin mặc chiếc áo yêu thích của mình mà không cần lo lắng cái nhìn của người khác tuyệt lắm đúng không nào.

3.Áo thun và chân váy là sự lựa chọn tuyệt vời.

Áo thun là một trong những item dễ phối đồ nhất. Khi phối chiếc áo thun với chân váy là bạn đã có ngay bộ cánh không những phù hợp khi đến trường mà còn có thể diện khi ra ngoài cùng bạn bè.

images (4)Áo thun và chiếc váy chữ A.images (3)images (3)Phối cùng chiếc váy ôm.

Cũng như áo sơ mi, áo thun đa dạng về kiểu dáng giúp bạn thoải mái hơn trong việc lựa chọn phong cách mình thích và phù hợp với mình. Bạn có thể phối áo thun trơn, áo thun kẻ hay áo thun họa tiết với bất kì chiếc váy chữ A, váy ôm sát hay váy xòe. Mẹo nhỏ cho bạn khi diện outfit này là hãy kết hợp với giày thể thao nhé, nó sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng năng động đấy!

images (2)Năng động hơn khi mix cùng giày thể thao.

4.Set đồ yếm trẻ trung, tươi trẻ.

Đồ yếm đang hot lên trong những năm gần đây, ngày càng xuất hiện nhiều kiểu dáng đồ yếm độc đáo và thiết kế đẹp. Thế thì tại sao bạn không sắm cho mình ít nhất một bộ trong tủ đồ của mình để có thêm lựa chọn khi đến trường.

tải xuống (3)

Set yếm dài dễ thương.

tải xuống (2)Set đồ yếm trẻ trung phù hợp với lứa tuổi sinh viên.

Bạn có thể tái sử dụng những chiếc áo thun, áo sơ mi sau khi phối với các item đã nói phía trên để kết hợp cùng yếm, việc này giúp tủ quần áo của bạn không bị quá tải và gọn gàng hơn.

5.Sơ mi và chân váy-trang nhã, lịch sự.

Một lần nữa tái sử dụng từ các outfit đã nói đến ở trên đó chính là áo sơ mi cùng chân váy. Sự kết hợp này sẽ biến bạn trở thành cô gái trang nhã, dịu dàng. Mix theo phong cách này rất hiện đại và lịch sự, vô cùng phù hợp cho môi trường đại học.

images (5)

Outfit tăng thêm sự nữ tính.

Nhờ vào sự đa dạng trong kiểu dáng bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc lựa chọn trang phục để phối với nhau.

6.Quần short cho cô nàng năng động.

Nếu trường của bạn thoải mái, không quá khắt khe về vấn đề trang phục của sinh viên thì đừng bỏ qua item tiện lợinày nhé! Quần shortcũng là một trong những item được yêu thích nhất của giới trẻthoải mái và dễ vận động, đặc biệt là những cô nàng hoạt bát, năng động.

tải xuống (6)Quần short+áo thun năng động.

Quần short+áo hai dây+áo sơ mi khoác ngoài cũng là một lựa chọn không tồi.

7.Quần lửng linh hoạt, thoải mái.

Quần lửng dễ phối đồ và mang lại sự thoải mái cho người mặc. Item này rất phù hợp với chủ đề “back to school”hôm nay. Các nàng hãy bỏ đi định kiến về chiếc quần này và thử một lần, biết đâu bạn lại “fall in love” với nó đấy.

images (9)Quần lửng phối cùng áo thun.

Các cô gái yêu thể thao đừng bỏ qua outfit này nhé.

8.Chân váy quấn Hàn Quốc hợp thời trang.

Các cô gái yêu thời trang hẳn là không xa lạ gì với item “làm mưa làm gióHàn Quốc những năm gần đây-chân váy quấn. Cũng như những loại váy khác, item này phối được với nhiều loại áo sẵn có trong tủ đồ của bạn.

tải xuống (8)Phối cùng áo sơ mi…tải xuống (7)…hay áo hai dây cũng phù hợp.

9.Quần culottes sành điệu.

Quần culottes là item không thể thiếu khi nhắc đến trang phục đi học. Với thiết kế rộng rãi mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc đã giúp quần culottes chiếm được sự yêu thích của các bạn nữ. Đây không phải item mới nhưng độ hot của nó chưa bao giờ suy giảm đặc biệt với những nàng yêu cầu hợp thời và thoải mái trong một oufit.

images (10)

Quần culottes thông thường.

tải xuống (9)Quần culottes với nhiều kiểu dáng.

10.Phụ kiện kèm theo tăng thêm sự sành điệu.

Chắc chắn rằng ai yêu thời trang cũng không thể nào thiếu được những trang sức và phụ kiện cho những outfit của mình.

Đồng hồ.

Đây là phụ kiện phổ biến nhất và dễ sử dụng nhất, phù hợp với mọi loại trang phục. Giá của đồng hồphù hợp với mọi đối tượng từ bình dân đến xa xỉ vì thế bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc ưng ý.

tải xuống (11)

Đồng hồ với sự năng động…

tải xuống (10)

…và sự đơn giản.

Mũ.

Có nhiều loại mũ có thể kết hợp để đến trường, hãy phối theo sở thích của chính bạn là được.

tải xuống (12)bucket phá cách.tải xuống (13)beret cho nàng “bánh bèo”.tải xuống (14)lưỡi trai đơn giản mà đẹp.

Choker, dây chuyền.

Đối với cô nàng theo đuổi sự huyền bí và quyến rũ thì chokeritem yêu thích của họ. Trong khi đó các nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì dây chuyền lại được ưu tiên hơn.

tải xuống (15)Choker cho sự cá tính.tải xuống (16)tải xuống (16)Dây chuyền cho sự dịu dàng.

Hai loại phụ kiện này có nhiều thiết kế đẹp, kiểu dáng đa dạng nên hãy lựa chọn phù hợp với phong cách của bản thân nhé nàng!

Phía trên là những chia sẻ của chúng tôi về cách phối đồ với chủ đề “back to school”. Hy vọng chúng tôi đã đưa ra những gợi ý hữu ích cho bạn “dễ thở” hơn mỗi ngày. Hãy chia sẻ những bí quyết trên cho “hội chị em” để cả hội cùng đẹp nhé!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee