HomeKiến ThứcTổng hợp các mẫu chân váy bút chì hoa đẹp hè thu...

Tổng hợp các mẫu chân váy bút chì hoa đẹp hè thu 2018

Thay vì gam một màu truyền thống, tại sao hè thu 2018, bạn lại không thử thay đổi và lựa chọn những mẫu chân váy bút chì hoa tuyệt đẹp. Hãy tham khảo một số gợi ý sau:

Related image

Chân váy bút chì có thiết kế ôm chân, độ dài trên gối luôn mang lại cho bạn gái nét thanh lịch. Hè thu 2018, những kiểu chân váy bút chì có họa tiết hoa sặc sỡ hay cổ điển theo xu hướng vintage vừa ngọt ngào vừa phá cách. Hơn nữa, bạn mix đồ hay phụ kiện cũng rất dễ dàng.

Related image

Bạn có thể kết hợp chân váy bút chì hoa đẹp hè thu 2018 với áo tay dài hoặc tay lửng. Trông bạn sẽ kín đáo hơn, thanh lịch và nữ tính. Bạn nên chọn áo có họa tiết đơn giản hay áo trơn một màu cũng rất đẹp.

Các mẫu chân váy bút chì chất liệu ren hoa cũng được tận dụng tối đa khi diện cùng áo sơ mi tay dài cách điệu, mang đến sự mềm mại, duyên dáng và hết sức thanh lịch cho cô nàng công sở.

Image result for chân váy bút chì hoa đẹp hè thu 2018

Vào hè thu, tiết trời cũng hơi se lạnh, nếu bạn kết hợp chân váy bút chì hoa với áo cardigan, ghi lê hoặc vest đều rất phù hợp. Áo cardigan đen hoặc trắng có thể tạo điểm nhấn khi mix cùng chân váy bút chì giúp cô nàng công sở tự tin và nữ tính hơn, ngày làm việc thật nhẹ nhàng và thoải mái.

Related image

Áo vest cổ điển phối cùng chân váy bút chì hoa phối màu tông xuyệt tông mang lại cảm giác huyền bí, thu hút và thật quyến rũ.

Giống với những item in hoa khác như túi xách, giầy đế xuồng hay áo sơ mi nữ, chân váy bút chì hoa đẹp nhất khi được tôn lên bởi các item màu trơn đi kèm. Giải pháp an toàn cho những mẫu chân váy bút chì hoa to sặc sỡ chính là những chiếc áo cách điệu tone pastel hoặc sơ mi freesized trắng. Đây là một set đồ đơn giản mà vẫn tạo được hiệu quả cao trong hè  thu 2018. Bạn chú ý kết hợp thêm với chiếc clutch màu khối hoặc túi xách bản nhỏ xinh xắn.

Image result for chân váy bút chì hoa đẹp hè thu 2018

Các nàng hãy sắm cho mình những mẫu chân váy bút chì hoa đẹp để diện trong mùa hè thu 2018 đi nào. Trông bạn sẽ cực chất, xinh đẹp và tự tin hơn mỗi khi xuống phố.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee