HomeTổng HợpTop 10 thỏi son môi làm điên đảo giới trẻ Việt 2019

Top 10 thỏi son môi làm điên đảo giới trẻ Việt 2019

Bạn đang không biết lựa chọn loại son nào trong vô số thương hiệu đang có trên thị trường. Chọn một trong top 10 thỏi son môi sang-xịn-mịn đang làm điên đảo các tín đồ làm đẹp sau đây nhé

Son môi Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense

Được lăng xê bởi cô nàng Park Shin Hye trong bộ phim truyền hình Memories of the Alhambra (Hồi ức Alhambra), thỏi son từ nhà Mamonde nhanh chóng được các cô nàng truy lùng. Ưu điểm của dòng son này là bảng màu đa dạng, phù hợp với tông da của phụ nữ châu Á, khả năng bám màu tốt, chất son nhẹ mượt. Ngoài ra, son còn chứa các thành phần thiên nhiên như sáp ong, dầu hoa trà… giúp giữ cho môi luôn mềm mại.

Rất dễ để sở hữu một “em” Mamonde bởi mức giá cực “vừa vặn” với hầu bao, chỉ khoảng 200.000 VNĐ.

 Son môi Maybelline SuperStay Matte Ink

 

 Nói đến dòng son kem lì khiến mọi  cô nàng “điên đảo” phải nhắc đến SuperStay Matte Ink từ Maybelline. Đây là ứng viên son kem lì được yêu thích chỉ sau Creamy Matte nhờ chất son mềm mịn, tôn màu môi và khả năng lưu màu lên đến 10 giờ đồng hồ. Ngoài bộ 10 màu của phiên bản gốc SuperStay Matte Ink, Maybelline còn tung ra thị trường bộ sưu tập SuperStay Matte Ink Un-Nude với 10 gam màu nude, rất hợp với các nàng mê màu nude huyền thoại.

Giá: 205.000 VNĐ

Son môi L’Oreal x Balmain

Vẻ ngoài “chanh xả” với lớp vỏ màu đen, xanh ngọc và xanh cobalt điểm xuyết vàng kim quý tộc, thỏi son L’Oreal x Balmain đã “hạ gục” trái tim của giới trẻ Việt một cách ngoạn mục. Sự kết hợp giữa thương hiệu mỹ phẩm Mỹ cùng nhà mốt cao cấp nước Pháp chính là bộ sưu tập son với 12 màu từ gam hồng, nude nhẹ nhàng đến tông đỏ cam, đỏ trầm,… phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Giá: 258.000 VNĐ

Son môi 3CE Velvet Lip Tint

Nếu bạn đã quen dần với những màu son đậm đã đến lúc thử làm mới phong cách của đôi môi với màu hồng nude từ 3CE Velvet Lip Tint. Đây cũng là màu son xu hướng năm 2019 với sắc son nhẹ nhàng, mượt mà, lâu trôi lại đầy nữ tính. Lưu ý với những nàng dùng son tint cần tẩy trang môi kĩ, thoa son dưỡng môi trước khi tô son tint để màu son được đẹp và giữ cho môi luôn mềm mại. Những cô nàng thích phong cách trang điểm dịu dàng nữ tính chắc chắn đang phát sốt với cơn sốt son 3CE này đấy!

Giá thành của 3CE không hề đắt, dao động khoảng 280.000 VNĐ nên các chị em có thể an tâm mang “ẻm” về nhà nhé!

Son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Màu cam cháy được đánh giá là một trong những màu son hot nhất 2019 và Black Rouge Air Fit Velvet Tint là đại diện sáng giá nhất của màu son này . Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa chất son lì và son tint nên thỏi son tint của Hàn này rất được lòng giới trẻ Việt. Mùi hương nhẹ nhàng, chất son mềm mịn lại bền màu lâu nhờ độ lì tốt, Black Rouge Air Fit Velvet Tint là thỏi son phải có trong túi của các cô nàng mê son năm 2019 này!

Vì là son Hàn nên không khó để rinh một em Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Chi phí khá rẻ chỉ khoảng 300.000 VNĐ nhưng các chị em nên cân nhắc tránh mua phải hàng giả chỉ vì ham rẻ nhé!

Son môi Fenty Beauty Stunna Lip Paint/ Uncensored

Thỏi son fancy từ thương hiệu beauty của Rihanna đẹp hoàn hảo từ trong ra ngoài đang “làm mưa làm gió” trong các hội nhóm mê son đẹp. Với màu đỏ thuần (đỏ base xanh) đi cùng chất kem bán lì mịn màng, khi lên môi không gây khô lại có khả năng bền màu lên đến 12 giờ đồng hồ.

Giá cho một thỏi Uncensored hoàn hảo chỉ 550.000 VNĐ, bạn có thể tìm mua ở các shop mỹ phẩm highend xách tay uy tín để tránh mua phải hàng giả nhé.

Son môi Shiseido Modernmatte Powder Lipstick

Dòng son lì mới nhất từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản đem đến màu môi chuẩn xác, mỏng nhẹ, mềm mượt và lâu phai. Có được điều này nhờ kết cấu dạng bột phấn cải tiến, mịn như nhung với sắc màu sống động và ấn tượng. Thêm nữa thành phần dầu dưỡng có trong son còn giúp giữ cho môi ẩm mượt và lâu trôi hơn. Đây xứng đáng là thỏi son Nhật khiến giới trẻ Việt “điên đảo”.

Giá khoảng 800.000 VNĐ.

Son môi Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color/Fever Pitch

Nhắc đến son đỏ không thể bỏ qua Bobbi Brown với “tân binh” siêu hot, chắc chắn sẽ khiến các cô nàng không ngại rút hầu bao. Nhờ các hạt màu được cô đặc từ dầu, thỏi son này vừa siêu lì vừa giữ cho môi mềm mịn tuyệt đối. Thêm nữa một chút neon pha với màu đỏ hồng quyến rũ sẽ khiến môi nàng tươi sáng và làn da cũng rạng rỡ hơn.

Dù giá thành khá cao khoảng 850.000 VNĐ nhưng với chất lượng thế này rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

Son môi Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick

Chỉ những tín đồ nghiện son mới biết đến Pat McGrath – thương hiệu son lì đỉnh nhất thế giới. Nếu phải chọn màu son  nhất năm 2019 phải kể đến màu Elson – màu đỏ minh tinh với sắc đỏ tông lạnh nhưng cực kì sắc sảo và lôi cuốn. Những cô nàng yêu màu son đỏ năm nay chắc chắn không thể bỏ qua thỏi son đỉnh cao của sự sang chảnh này.

Giá của phiên bản son xịn, mịn đẳng cấp này dao động khoảng 880.000 VNĐ. Hiện chưa có store chính thức của hãng tại Việt Nam, các nàng khi mua hàng xách tay nên cẩn thận kiểm tra kĩ lưỡng nhé.

Son môi Chanel Rouge Coco Flash

Ngay từ trước khi ra mắt, Rouge Coco Flash từ hãng mỹ phẩm đình đám Chanel cũng khiến tín đồ son Việt đứng ngồi không yên. Với kết cấu lụa satin siêu mềm mại như những dòng son trước đây nhưng thành phần son có sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức Hydraboost cùng các loại bơ và dầu thực vật như jojoba, mimosa và hoa hướng dương. Hãy thử cảm giác thoa một lớp son nhẹ tựa nước và cảm nhận đôi môi căng mọng, mềm mịn. Ngoài ra, các nàng cũng nên chú ý dưỡng ẩm cho môi để tránh những tác hại của nắng và môi trường bên ngoài.

Hiện thỏi son này có giá khoảng 900.000 VNĐ và đã có mặt tại các store của Chanel trên toàn quốc.

 

 

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee