HomeLàm ĐẹpTop 5 loại kem chống nắng tốt nhất đi biển năm 2018

Top 5 loại kem chống nắng tốt nhất đi biển năm 2018

Sắp đi biển rồi mà bạn vẫn chưa chọn được loại kem chống nắng thích hợp. Hãy tham khảo gợi ý top 5 loại kem chống nắng tốt nhất đi biển năm 2018 nhé.

Kem chống  nắng Innisfree

Với thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, các dòng sản phẩm kem chống nắng của Innisfree đều an toàn và không gây kích ứng cho da. Kết cấu dạng kem, không gây bết. Khả năng thấm vào da rất nhanh. Chất kem chống nước, chống mồ hôi và kiềm dầu rất tốt. Kem chống  nắng Innisfree cũng có thể sử dụng như một dạng kem nền trước khi makeup mà không gây vệt trắng trên da.

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++

Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Nhật Bản, kết hợp cả thành phần chống nắng vật lý và hóa học giúp tăng khả năng bảo vệ da tối da. Sử dụng công nghệ Wetforce có chứa các hạt ion giúp cho kem chống nắng hút chặt với nhau khi gặp nước, tạo lớp màng bảo vệ chặt trên da. Bạn có thể an tâm sử dụng dưới trời nắng đổ nhiều mồ hôi.

Kem chống nắng The Face Shop

Là một loại kem chống nắng vật lý, dòng sản phẩm của The Face Shop có khả năng chống nắng và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời rất hiệu quả. Chỉ số SPF 5+, PA+++ ngăn tia UVA và UVB trong 8-10 giờ liên tục. Loại kem chống nắng này không thấm nước và không trôi khi tiếp xúc lâu với nước.

Kem chống nắng Vichy

Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp và là dòng sản phẩm best-seller của hãng. Dòng kem chống nắng hóa học của Vichy không tạo cảm giác nâng tông màu của da và để lại vệt sáng trên da. Kết cấu dạng kem lỏng, mỏng, màu trắng đục.

Kem chống nắng Asena

Đây là dòng kem chống nắng vật lý với kết cấu mỏng, nhẹ, không bết dính. Khả năng chống nắng tốt do có các thành phần chống nắng kết hợp với công nghệ bảo vệ da. Nó phù hợp với nhiều loại da kể cả làn da nhạy cảm như da em bé.

Hy vọng, với những gợi ý ở trên, các bạn sẽ lựa chọn được loại kem chống nắng tốt nhất đi biển!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee