HomeTổng HợpTop 99 truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng hay nhất năm...

Top 99 truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng hay nhất năm 2022

Tổng hợp các bộ truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng hay nhất được bình chọn đầu năm 2022. Các câu chuyện đủ màu sắc về tính cách lạnh lùng của nữ chính mà bạn đang tìm kiếm liệu có trong list dưới đây.

truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng
truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng

DỆT NGÂN HÀ CHO EM

Tác Giả: Tự Cẩm Trong mắt bạn cùng trường, Trì Nguyệt là một người kỳ quái. Thường xuyên trốn học nhưng không trượt môn. Đến từ vùng nghèo khó nhưng không thiếu tiền. Xinh đẹp nhưng không hề hẹn hò yêu đương. Sắp tốt nghiệp đến nơi nhưng không hề tìm việc làm. Kiếm được nhiều tiền như vậy mà lại keo kiệt bủn xỉn. Còn trong mắt Kiều Đông Dương, Trì Nguyệt… là một đứa thần kinh. Lần đầu tiên gặp mặt mà cô đã đưa cho anh một món “đồ chơi người lớn”, lại còn kéo khăn choàng tắm của anh, lại còn nhìn vào nơi “riêng tư thầm kín nhất” của anh nữa!!! Thù này nhất định phải trả! Cô xinh đẹp như vậy, bắt cô nắm tay anh cùng bay lên bầu trời có được không? * Truyện hài, sạch, sủng, na9 độc miệng, n9 cũng độc miệng không kém. Oan gia đến người yêu. Có bạn nhỏ robot siêu đáng yêu*

CƯNG CHIỀU CÔ VỢ QUÂN NHÂN

Cưng Chiều Cô Vợ Quân Nhân – “Số 1” là một sát thủ chuyên nghiệp. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ ám sát, cô bị gián điệp bắn chết và sống lại trong cơ thể Nhiếp Nhiên – một tân binh trong quân ngũ. Nhiếp Nhiên là một cô gái yếu đuối cả về thể chất lẫn tinh thần, thường xuyên bị người khác bắt nạt. Sau khi Nhiếp Nhiên chết vì bị đồng đội hãm hại, “số 1” thay cô gái đó tiếp tục trải qua cuộc sống rèn luyện gian khổ. Sát thủ hàng đầu rơi vào hoàn cảnh quân ngũ như cá gặp nước, Nhiếp Nhiên hoàn toàn biến thành một con người khác với trước đây. Thành tích vượt trội đáng kinh ngạc khiến Nhiếp Nhiên có cơ hội được thực hiện một nhiệm vụ quan trọng. Nhiệm vụ khó khăn khiến cô suýt bị tóm, khi vừa thở phào vì thoát thân được, cô không ngờ rằng mình lại trở thành mục tiêu cho một kẻ khác…

truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng
truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng

MẬT NGỌT HÔN NHÂN

Tác giả: Cứu Mạch Ly
Thể loại: Hiện đại, quân nhân, nam cường, nữ siêu cường
Tình trạng: Đang edit
Người ngoài nói: Con gái ruột của nhà họ Thẩm mất tích từ nhỏ, không được giáo dục tốt nên cha mẹ cô không muốn dẫn cô ra ngoài.
Đối với những người không bà con máu mù này, Thẩm Thanh Lan chẳng thèm quan tâm.
-Thẩm Hi Đồng khiêu khích: Mẹ chỉ thương đứa con gái nuôi là tôi, chứ chả yêu thương gì đứa con gái ruột là cô.
Đối với người chị được gia đình nhận nuôi khi mình mất tích, Thẩm Thanh Lan khinh thường.
-Mẹ Thẩm nói: Thanh Lan, con phải nhường nhịn chị con, con phải xin lỗi chị con, con không được ganh tị giành giật với chị.
Đối với người mẹ ruột xa cách hơn/gần mười năm, Thẩn Thanh Lan thờ ơ, không thương không oán.
-Bà nội Thẩm nói: Thanh Lan, trước khi bà nội mất, bà chỉ muốn thấy Thanh Lan của bà lập gia đình
Thẩm Thanh Lan nghe xong liền hỏi Phó Hoành Dật: Anh có thể lấy em được không?
-Phó Hoành Dật: Được, chỉ cần em không rời, anh sẽ không bỏ.

???? Năm 4 tuổi, vì sơ suất của mẹ, Thẩm Thanh Lam đã bị bắt cóc, từ đó, cô bé ngây thơ non nớt đã trải qua nhiều điều mà người bình thường khó có thể tưởng tượng nổi, bị hành hạ bỏ đói, chứng kiến những bạn nhỏ bên cạnh lần lượt bỏ mạng, rồi bị huấn luyện dã man để trở thành một sát thủ… Thế nên sau khi thoát khỏi địa ngục đó, trở về nhà họ Thẩm, cô bé Thẩm Thanh Lan đáng yêu xinh tươi ngày xưa đã trở nên trầm lặng xa cách với tất cả mọi người.

???? Đối diện với người mẹ ruột vô tâm, chỉ yêu thương đứa con nuôi Thẩm Hi Đồng đã bầu bạn với bà mười mấy năm, và đối với người chị nuôi luôn tìm cách lấn áp, cướp đoạt mọi thứ của mình, Thẩm Thanh Lan hoàn toàn không quan tâm. Nhưng với những người thật lòng yêu thương cô, Thẩm Thanh Lan cũng sẽ hết lòng yêu quý họ. Trong số những người ít ỏi đó, có bà nội cô, vì vậy, để bà nội yên lòng ra đi, Thẩm Thanh Lan đã quyết định hoàn thành tâm nguyện của bà – kết hôn.

???? Thế là Thẩm tiểu thư chính hiệu của nhà họ Thẩm – Thẩm Thanh Lan và thiếu gia nhà họ Phó – Phó Hoành Dật dắt tay nhau đến cục dân chính kết hôn sau hai lần gặp gở, chính thức bắt đầu cuộc hôn nhân mật ngọt.

???? Thẩm Thanh Lan được là hoa khôi của đại học Z, được mệnh danh là băng sơn mỹ nhân, vừa học giỏi vừa xinh đẹp, Phó Hoành Dật là công tử nhá họ Phó, đẹp trai, tài giỏi, đã lên chức thiếu tướng ở tuổi 29. Từ trong ra ngoài, hai người hoàn toàn là một cặp trai tài gái sắc, tiên đồng ngọc nữ, được cha mẹ ông bà anh em hai bên đều yêu thương tác thành.
-Thẩm Hi Đồng: Này, tôi không đồng ý, tôi đã yêu thầm Phó Hoành Dật mười mấy năm rồi, Thẩm Thanh Lan, tôi sẽ giành lại anh ấy, anh ấy phải là của tôi.
-Thẩm Thanh Lan & Phó Hoành Dật: Cô là ai, tôi không quan tâm, cô cút đi.

???? Bên cạnh hai nhân vật chính, thì dàn nhân vật phụ cũng cá tính và thú vị không kém.
✭ Đó là hai cô bạn thân của nữ chính là Vu Hiểu Huyên và Phương Đồng. Vu Hiểu Huyên đáng yêu tươi sáng, có ước mơ làm diễn viên nổi tiếng, nhưng lại khắc khẩu như oan gia với ông chủ ông ty giải trí của mình – Hàn Dịch – bạn thân của nam chính. Ngược lại, Phương Đồng là cô gái hiểu chuyện tài giỏi, chung thủy nhưng lại gặp nhiều trắc trở trong tình duyên.
✭ Anh trai nữ chính, Thẩm Quân Dục cũng là nhân vật rất thú vị với căn bệnh cuồng em gái, luôn yêu thương và bảo vệ Thẩm Thanh Lan hết lòng. Là nam thần số một trong lòng Vu Hiểu Huyên và cũng là ông chủ của Phương Đồng
✭ Và một nhân vật không thể không nhắc đến là Thẩm Hi Đồng, là con gái nuôi nhà họ Thẩm nhưng lúc nào cô ta cũng xem mình làm xinh đẹp tài giỏi hơn hết, luôn tìm mọi cách hãm hại và sĩ nhục Thẩm Thanh Lan. Thế nhưng Thẩm Thanh Lan đâu chỉ đơn thuần là thiên kim nhà họ Thẩm, vì thế, Thẩm Thanh Lan búng tay một cái, Thẩm Hi Đồng đã thê thảm đến không nỡ nhìn.

???? Nhận xét:
Truyện hấp dẫn, nam cường nữ siêu cường, tài sắc văn võ hoàn hảo, đọc rất sảng khoái, càng về sau càng ngọt ngào cuốn hút, nam chính bề ngoài lạnh lùng, không quan tâm đến ai nhưng khi đối mặt với Thẩm Thanh Lan lại biến thành một chàng trai dịu dàng, chu đáo, chung tình hết mực. Nữ chính thân phận thần bí, tính tình lạnh lùng vô tình nhưng với những người cô yêu thương và yêu thương cô thì cô rất ấm áp, quan tâm họ. Mà Phó Hoành Dật chính là sự mềm mại nhất trong lòng cô. Truyện có tiểu tam tiểu tứ nhưng léng phéng tới gần là bị nam nữ chính đá bay ngay. Những câu chuyện của các nhân vật phụ cũng vô cùng thú vị và cảm động.

???? Đoạn trích:
“Tại sao anh phải chuyển cổ phần công ty sang cho em?”
“Em là vợ anh. Kết hôn rồi, giao tiền cho vợ giữ chẳng phải là chuyện bình thường sao?” Phó Hoành Dật nói đương nhiên.
Thẩm Thanh Lan như cười như không, nhìn Phó Hoành Dật, “Không ngờ em lại lấy một anh thổ hào.”
Mặt Phó Hoành Dật không biến sắc, “Phu nhân, bây giờ anh là một kẻ nghèo rớt mồng tơi, chuyện kiếm tiền nuôi gia đình sau này còn phải nhờ phu nhân.”
Thẩm Thanh Lan hơi khựng lại, nhìn anh, “Nhà người ta đều là chồng lo kiếm tiền nuôi gia đình, vợ lo việc xinh đẹp như hoa, anh không cảm thấy chúng ta đang bị ngược sao?”
Phó Hoành Dật nghiêm trang lắc đầu, “Phu nhân biết lắm khổ nhiều. Còn anh, miễn cưỡng lo xinh đẹp như hoa được rồi.”
Cẩn thận đánh giá khuôn mặt Phó Hoành Dật, một lát sau, cô gật đầu, “Với khuôn mặt này của anh, nói xinh đẹp như hoa vẫn chưa đủ. Vậy em phụ trách kiếm tiền nuôi gia đình cũng được.”

???? Hàn Dịch ngại ngùng, “Em Thanh Lan, trước đó chúng ta đã từng gặp nhau rồi, nhưng chắc em không biết anh, để anh tự giới thiệu về mình một chút. Anh tên là Hàn Dịch, bạn tốt của Phó Hoành Dật, cũng là bạn tốt của anh trai em.”
Hàn Dịch vươn tay, khuôn mặt tươi cười lịch thiệp, đôi mắt không hấp háy như hoa đào nữa, kể cả cách xưng hô “Em Thanh Lan” được anh nói ra cũng chẳng hề có ý trêu đùa gì.
Thẩm Thanh Lan vươn tay ra, nắm nhẹ tay đối phương một cái, vừa chạm vào đã liền buông ra, “Chào anh Hàn.”
Phó Hoành Dật nhìn tay hai người giao nhau, mày hơi chau lại rồi nhanh chóng giãn ra.
Hàn Dịch nhướng mày, cô bé nhà họ Thẩm này quả không hổ là người đẹp băng giá, nhìn thấy mình thế này mà còn có thể bình tĩnh tự nhiên, à, không đúng, phải là không để tâm.
Ngoài sự tò mò, Hàn đại thiếu gia còn thấy hơi nhụt chí, chẳng lẽ vẻ đẹp trai của anh đã xuống dốc rồi ư?
Phó Hoành Dật bất lực đỡ trán, “Ông nội, cô ấy chỉ mới hai mốt tuổi thôi.”
“Cháu đã ba mốt, còn ông nội cháu cũng đã tám mươi tám tuổi rồi đấy. Thương thay ba mẹ cháu mất sớm, chỉ còn lại ông già như ông, vừa làm ba vừa làm mẹ, vất vả nhọc nhằn nuôi cháu khôn lớn, ông sống dễ dàng lắm sao? Bây giờ ông chỉ muốn trước khi chết được thấy cháu kết hôn sinh con, được ôm chắt trai mập mạp, ông đòi hỏi quá đáng lắm à? Quá đáng lắm hả? !”
Phó lão gia nói mà cảm xúc trào dâng, lúc thì đưa hai tay đặt lên ngực, lúc thì che mặt khóc thút thít, vẫn không quên lén nhìn sắc mặt của Phó Hoành Dật qua kẽ tay.
Nét mặt anh chẳng hề thay đổi, anh nhìn Phó lão gia diễn lần thứ một trăm lẻ tám mà trong lòng chỉ có bất đắc dĩ.
Đáng ra hôm nay anh phải về quân đội, nhưng vừa mới nói vậy, Phó lão gia đã liền ôm ngực, ra vẻ đau lòng gần chết, chỉ trích Phó Hoành Dật bất hiếu, ông nội bị bệnh nặng, chẳng còn bao nhiêu ngày nữa, khó khắn lắm mới chờ được anh về. Anh thì sao, lại muốn bỏ ông nội đang bệnh lại để về quân đội, bất hiếu, bất hiếu, bất hiếu quá.
Ông vừa gào lên vừa không quên lén lút xoay người, lấy gừng giấu trong tay áo ra chà chà vào khóe mắt, nước mắt lập tức tuôn đầy mặt.
Gân xanh trên thái dương Phó Hoành Dật nảy lên, nhìn Phó lão gia vì giữ anh lại mà ngay cả gừng cũng lấy ra dùng luôn, hết cách đành thở dài, “Ông nội, cháu biết rồi, cháu gọi điện thoại liền đây, ở lại với ông nội thêm vài ngày.”
Phó lão gia vừa nghe anh nói xong thì liền ngừng gào, nhìn Phó Hoành Dật với vẻ nghi ngờ: “Thật không?”
Phó Hoành Dật gật đầu.
Phó lão gia nở nụ cười, bước lên vỗ vai anh, “Quả nhiên là cháu trai tốt của ông, không uổng công ông nội thương cháu.” Chỉ là nước mắt ông không tài nào ngưng chảy được, củ gừng này cay quá đi mất.
“Ông nội, lần sau muốn diễn kịch thì bảo vệ sĩ chuẩn bị cho ông một chai thuốc nhỏ mắt, không nên lấy gừng, mùi nồng lắm ạ.” Anh nói xong liền nhanh chân bước lên tầng.
Mặt Phó lão gia tái xanh

CHỌC GIẬN BẢO BỐI: ÔNG XÃ, CƯNG CHIỀU NHẸ MỘT CHÚT

tác giả Hề Yên đưa bạn đọc đến với truyện ngôn tình sủng, kể từ khi gả cho Thi Vực, Thẩm Chanh liền bắt đầu kiếp sống được cưng chiều không tiết tháo….

Cô từng nghe được một truyện tâm tình đẹp nhất chính là: “Em đắc tội ai, anh giáo huấn người đó thay em.” Tình khúc tựa như tác phẩm Bảo bối của tổng giám đốc.

Đoạn kịch nhỏ: “Thiếu gia, vừa rồi có một anh chàng đẹp trai vội tới đưa chuyển phát nhanh cho thiếu phu nhân.”… ‘

Vợ Yêu Là Đại Lão

Sau một lần bị ám sát, tuy cô may mắn sống sót thế nhưng đã khiến một học sinh cấp ba vô tội bị liên lụy. Để che giấu thân phận, cô quyết định thế chỗ cho cô bé kia. Từ đây, cô đã che giấu hết thảy những góc cạnh sắc bén của mình, lấy tôn chỉ cố gắng để cho mình trở nên bình thường, bình thường hơn nữa. Đến mức, toàn thế giới đều cho rằng Chu Kiều là một cô bé đáng thương cha không thương, mẹ không yêu. Thế nhưng, chỉ có Tần Phỉ biết, cô bé đáng thương nhìn như yếu ớt, toàn bị ức hiếp và bắt nạt này, thật ra là một con sói hung dữ khoác lớp da cừu. * Cô với bản tính máu lạnh tới tận xương, dù anh vượt qua biết bao chông gai tiến tới bên mình thế nhưng cô vẫn không hề lay động. Mãi tới khi, người đàn ông kiêu ngạo kia máu me khắp người, quỳ xuống bùn lầy, cúi đầu với đối phương vì cô, tất cả đã ầm ầm sụp đổ. Chỉ vì, cô không nỡ. … Tôi yêu em, lấy sinh mạng mình để chứng minh.

Rung Cảm Từ Em full

Chuẩn đoán của bác sĩ với Nhung Lê: Mất khả năng đồng cảm nặng, chướng ngại diễn đạt cảm xúc nhẹ, mức độ thấu cảm level 0, chỉ cách rối loạn nhân cách phản xã hội một lằn ranh đạo đức.

Có người từng bắt gặp anh với hai tay đẫm máu, có người từng thấy anh ung dung hút thuốc trong cảnh mưa bom bão đạn, cũng có người từng chứng kiến anh ơ thờ giẫm lên đoạn tay chân đứt lìa bước đi trong lửa.

Những người này đều nói, Nhung Lê là một ác ma.

Nhưng chỉ mỗi Từ Đàn Hề từng gặp dáng vẻ anh loạng choạng vì bị quáng gà, từng gặp anh quạu quọ vì bị đánh thức, từng thấy anh tức tối đá bàn vì vừa mới nhảy dù đáp xuống đã bị kẻ địch bắn chết trong PUBG, từng thấy anh gục trên vai cô làm nũng đòi cô hôn mình.

Anh thì thầm: “”Diểu Diểu, nếu em thích anh, anh sẽ vứt con dao lót dưới gối nằm, cả đời ru rú ở trấn Tường Vân làm gã giao hàng tầm thường.””

Anh van xin: “”Diểu Diểu, em đừng trốn chạy, nếu em bỏ mặc anh, anh sẽ xuống địa ngục.””

Anh nắm lấy tay cô, đặt lên ngực mình, giọng tha thiết: “”Nơi này của anh đã tối đen, đã mục nát, em còn cần không?””

Từ Đàn Hề là một tiểu thư khuê các, không biết nói những lời âu yếm, cô bèn viết một lá thư, nhét vào chiếc túi nhỏ do chính tay mình thêu hoa đưa cho anh: “”Khi em đã gặp được chàng. Rằng sao mà chẳng rộn ràng vui tươi?””(*)

(*) Trích từ bài Phong Vũ 3 của Khổng Tử

Vì thế, Nhung Lục gia hết thuốc chữa vui sướng nhận lấy túi thêu của con gái người ta, còn bắt cô gái chưa bao giờ động đến máy xăm xăm chữ lên ngực mình.

XUYÊN NHANH: NAM THẦN, BÙNG CHÁY ĐI!

Tên khác: Mau Xuyên: Nam Thần, Cháy Lên Nào!
Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, hài hước, hệ thống, sảng văn, cổ đại, hiện đại, mạt thế, khoa học viễn tưởng, HE,….vân vân và mây mây
Số chương: truyện chưa hoàn~
Editor: Hạ Lan Tâm NhiênBống nhiên chết đi vì lý do không rõ ràng, điều sau đó khiến Sở Tranh đau đầu nhất lại chính là phải… tiêu tiền.Kể từ ngày bị ràng buộc với hệ thống này, cô eo không đau, chân không mỏi, ngay cả thở gấp cũng không cần thiết, mỗi ngày đều thấp thỏm vung tiền.

Hệ thống: Tiểu tỷ tỷ, không nên tùy tiện mở hình thức vô địch! (▼皿▼#)

Hệ thống: Chúng ta định ra cái mục tiêu nhỏ, trước tiêu hết một trăm triệu!

Sơ Tranh: Phá sản cái gì, còn nữa, tên nam nhân không thể hiểu thấu này là như thế nào? Đừng ngăn ta! Ta muốn đi chinh phục thế giới!

Nam chính nào đó: ( nhanh chóng đổi tên) Ta họ Thế tên Giới.

# tiểu tỷ tỷ, có tiền thật sự có thể muốn làm gì thì làm, tìm hiểu một chút đi #

Bà Bùi, Em Đã Kết Hôn full

Tử Xa – đội trưởng đội đột kích Hắc Ưng bị bắn chết trong một lần thực hiện nhiệm vụ. Phó Thiên Thiên – thiên kim tiểu thư nhà họ Phó bị bắt cóc rồi rơi từ ban công xuống tầng dưới. Tử Xa may mắn được sống lại trong cơ thể Phó Thiên Thiên, bắt đầu một cuộc sống mới.

“Nếu ông trời đã cho cô cơ hội sống lại lần nữa… cô nhất định phải sống thật tốt.”

Bùi Diệp – cậu Cả nhà họ Bùi danh gia bậc nhất – người đàn ông lạnh lùng nguy hiểm ẩn dưới vẻ bề ngoài nho nhã lịch thiệp. Trong một lần vô tình đụng độ, anh nhặt được một tín vật rất quan trọng của Phó Thiên Thiên, sau đó dùng nó để dần tiếp cận cô.

Bùi Diệp kéo Phó Thiên Thiên vào trước ngực mình, sau đó cúi đầu xuống, phả hơi thở vào cô.

Chính là cảm giác này!

Bùi Diệp ghé đầu kề sát gáy Phó Thiên Thiên, khàn giọng lẩm bẩm: “Thơm quá!”

“Anh Bùi, xin hãy tự trọng!”

Bùi Diệp thích thú nhìn Phó Thiên Thiên: “Tối hôm trước, lúc cô ôm tôi trên giường rồi gọi tôi là chồng, sao không nói tôi hãy tự trọng?”

Hôm Nay Thiên Kim Lại Đi Vả Mặt

Vừa tỉnh dậy, đại lão Doanh Tử Khâm trở thành cô con gái thất lạc mười lăm năm trời của nhà họ Doanh nhưng gia đình của cô đã nhận nuôi một đứa bé để thay thế cô.

Đứa bé ấy dùng tên của cô, ngày sinh tháng đẻ của cô, hưởng thụ cả vật chất và tình yêu thương đáng lẽ thuộc về cô.

Còn thứ Doanh Tử Khâm nhận được lại là sự cười nhạo, ghẻ lạnh vì cô không thông minh, giỏi giang và ngoan ngoãn như thiên kim giả. Thậm chí, cô còn trở thành kho máu di động của cô mình.

Cha mẹ coi cô như vết nhơ của gia tộc, cảnh cáo cô đừng hòng mơ tưởng đến vị trí đại tiểu thư, có được danh nghĩa con gái nuôi thì nên biết điều rồi, nếu không bọn họ sẽ đuổi cô về chỗ cũ.

Tuy nhiên, tất cả bọn họ đều không biết, nữ vương thần toán Doanh Tử Khâm đã thức tỉnh, cô chỉ muốn sống cuộc đời dưỡng lão, ăn ngon, xem phim máu chó mỗi ngày nhưng lại luôn có kẻ muốn đưa mặt tới cho cô vả.

Còn người đàn ông nào đó thì đã nhanh chân chiếm một vị trí bên cạnh Doanh Tử Khâm lúc nào không hay biết.

Siêu cấp cưng chiều

Con gái riệu, em gái cưng đột nhiên bị từ hôn, gia đình tỷ phú, giàu có bậc nhất Nam Dương sẽ có phản ứng như thế nào?

Lê Tiếu lười nhác, tùy tiện, được nuông chiều từ bé có phải là cô thiên kim chân yếu tay mềm? Ông trùm của thành Nam Dương được mệnh danh là “bố già” sẽ thay đổi cuộc đời Lê Tiếu như thế nào?

Pháp Y Ma Cà Rồng

Tô Cẩn được mệnh danh là Nữ bác sĩ pháp y thiên tài, tuy nhiên lại mắc một “căn bệnh tâm lý” kỳ quái: Sợ ánh sáng mặt trời và Không thể tiếp xúc gần với đàn ông.

Đan Thần Huân là chàng trai vàng trong làng độc thân, không chỉ là nhân vật truyền kỳ giới điều tra hình sự, anh còn là người thừa kế trẻ tuổi của nhà họ Đan quyền thế ngập trời. Tuy nhiên có một tin đồn: Anh không có hứng thú với phụ nữ.

Lần đầu gặp mặt, anh “lỡ tay” chạm vào người cô…

Đan Thần Huân: “Cô ta bị làm sao thế? Sao lại sợ rồi ngất đi?”

Tô Cẩn: “Còn dám lại gần tôi nữa, tôi sẽ biến anh thành cái xác không hồn.”

Cặp đôi oan gia, ngõ rộng thênh thang nhưng cứ thích đâm sầm vào nhau!

Yêu em bằng cả sinh mệnh

An Cẩm sổng lại vào đúng ngày kết hôn, gặp lại người chồng trên danh nghĩa của mình, cô bỗng nhiên thay đổi, ra sức lấy lòng hắn. Tuy nhiên, cô đã đắc tội với “cây đại thụ” mà cô không thể chọc vào. Vậy An Cẩm sẽ làm gì đểsửa chữa lại sai lầmđây?

Dung Hoa là Tứ gia khét tiếng chốn Đế Đô, tàn nhẫn máu lạnh, xưa nay không gần nữ sắc, vậy mà đùng cái đã kết hôn. Hơn thế cô vợ mới cưới còn không phải ngườidịu hiền gì, ngay trong đêm tân hôn cô đã gây náo loạn, khiến Dung Hoa “đổ máu“.

Hai người vốn nên thuộc về hai thế giới, hai đường thẳng song song lại bắt đầu học cách tiếp cận, giao nhau. Liệu đây có phải khởi đầu mới dành cho họ?

NHẬT KÍ CHINH PHỤC NỮ TỔNG GIÁM ĐỐC LẠNH LÙNG

Truyện kể về tình yêu của một cậu nhóc vừa tròn 18 tuổi và nữ tổng giám đốc của Lam thị đang ở tuổi 24.

—-

Cậu nhóc này thích cô sao? Lam Băng khẽ nhếch đôi môi mỏng, tay xoa nhẹ trên đầu tên nhóc nào đó: “Cậu vẫn còn nhỏ lắm, tốt nhất đừng nghĩ tới chuyện này quá sớm. Ngoan, tối rồi cậu vào nhà đi”

Nhìn theo bóng dáng xinh đẹp khuất dần, cảm xúc từ đôi bàn tay cô vẫn còn vương lại, cậu khẽ mỉm cười chua chát: “Chẳng lẽ vì tuổi tác mà tôi không thể có cơ hội thích em sao?”

—-

– Lam Thiên tiền bối, tôi có thể đi cùng không?

Lam Thiên quay đầu lại. Ánh mắt hứng thú đảo quanh người cậu.

– Đến Huyền bang? Thằng nhóc như ngươi đến đó để làm gì?

Nửa đầu gối cậu quỳ xuống. Ánh mắt kiên định nhìn người trước mắt

– Tôi muốn được huấn luyện, muốn mạnh mẽ. Như vậy tôi mới có đủ tư cách để ở bên cạnh cô ấy.

Nghe thấy vậy Lam Thiên liền lắc đầu: Lam Băng, tại sao con lại không cho thằng bé một cơ hội??

LẠNH LÙNG VƯƠNG PHI

Nàng vốn là sát thủ đệ nhất của thế giới hiện đại, tay nhuộm vô số máu người.

Không ngờ trong một lần vô tình xuyên về thời cổ đại, nàng trở thành trưởng công chúa của Băng Phong quốc.

Mẫu thân nàng là hoàng hậu bị thất sủng, năm nàng lên 4 mẫu thân bị hạ độc nàng căm hận bản thân không thể làm gì được, lòng mang theo mối thù.

Vài năm sau….

Bỗng xuất hiện một Nguyệt gia nắm giữ kinh tế tứ quốc khiến hoàng thất còn phải nể 3 phần và Huyết Liên các thần bí.

Người ta nói rằng người tạo ra Nguyệt gia chính là một công tử dung mạo tiên thiên. Làng lùng như băng ngàn năm.

Vị chủ nhân của các Huyết Liên là người lãnh khốc vô tình, dung mạo điên đảo chúng sinh.

Nhưng không ai nghĩ hai người đó lại là một…

EM CỨ LẠNH LÙNG ĐI, BỔN THIẾU GIA SẼ CHỐNG MẮT XEM EM LẠNH LÙNG ĐƯỢC BAO LÂU

ruyện teen Em Cứ Lạnh Lùng Đi, Bổn Thiếu Gia Sẽ Chống Mắt Xem Em Lạnh Lùng Được Bao Lâu của tác giả Xú Xù Milk mới ra mắt bạn đọc đang được đón đọc rất nhiều.

Truyện với hai nhân vật chính cô nàng Bảo Trang hay yếu lòng, và anh chàng Lục Vân lăng nhăng.

Hai nhân vật với hai cá tính khác nhau nhưng khi họ gặp nhau như trở thành những con người khác vậy, cô trở nên khó hiểu, lạnh lùng, và thành một tay sát thủ chuyên nghiệp…

NÀNG CÔNG CHÚA NGỌT NGÀO NHƯNG CŨNG RẤT LẠNH LÙNG

Nàng Công Chúa Ngọt Ngào Nhưng Cũng Rất Lạnh Lùng truyện teen của tác giả Scarlet Kitten xung quanh cô nàng mới chuyển trường được nhiều sự chú ý.

Trường trung học Kingdom yên ắng đã trở nên náo nhiệt hẳn lên khi có bốn học sinh mới có những nét nổi bật đã chuyển đến thu hút được nhiều ánh nhín.

Có lẽ những học sinh mới này đều thuộc những gia đình giàu có, một chảng trai có đôi mắt đầy lôi cuốn, một cô gái nhìn rất trẻ trung xinh, một cô nhìn rất nhanh nhẹn và một người nữa..

Hạ Linh Đan là một cô gái ngọt ngào, nhìn ngây thơ trong sáng. Nhưng đêm đến, Mia bắt đầu hành động.

truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng
truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng

TAM TIỂU THƯ LẠNH LÙNG

Lâm Minh Hân (Ivy): 18t, là 1 người lạnh lùng(ngoại trừ người thân của mình), không tin vào tình yêu(vào truyện sẽ hiểu rõ), gia đình có thế lực lớn nhất và cũng giàu nhất trong nước Việt Nam. Ba mẹ cô là xã hội đen- băng đảng lớn nhất nhưng giờ đã giao lại hết cho cô, có rất nhiều võ, sỡ hữu 1 gương mặt rất rất dễ thuơng và xinh xắn lạnh lùng. Hiện giờ đang ở Mĩ. Cô có 1 người em tên Lâm Minh Nguyệt, bạn thân là Lục Thiên Mẫn và Mai Diệu Anh.  IQ:200/200

Lâm Minh Nguyệt (Evy): 16t, là em của Lâm Minh Hân, cô rất thương người chị này. Cô cũng có 1 gương mặt rất baby, không phải là 1 người lạnh lùng nhưng cô rất dễ thương, rất hay cười, có lúm đồng tiền, không làm trong băng đảng của chị cô, hiện giờ đang ở Việt Nam, không có võ. IQ:195/200

Lục Thiên Mẫn (Vill): 18t,là bạn thân của Lâm Minh Hân và Mai Diệu Anh, là chị họ của Lâm Minh Nguyệt. Cô cũng sở hữu tính tình giống Lâm Minh Hân, ở trong băng đảng của Lâm Minh Hân, có rất nhiều võ.  Gia đình giàu thứ 2, đang ở Việt Nam. IQ:199/200

Mai Diệu Anh (Anna): 18t, là bạn thân của Lâm Minh Hân và Lục Thiên Mẫn, là người cũng rất dễ chịu, cô cũng làm trong băng đảng của Lâm Minh Hân, có rất nhiều võ. Gia đình giàu thứ 3, đang ở Việt Nam.

YÊU PHẢI BÀ XÃ LẠNH LÙNG

Tác giả: Hàn Băng Băng

Thể loại: Ngôn Tình

Giới thiệu;

Truyện Yêu Phải Bà Xã Lạnh Lùng của tác giả Hàn Băng Băng kể về một cô gái tên là Triệu Thế Vương, là tổng giám đốc của một công ty lớn. Để giả tỏa tâm lý, cô giấu phận của mình, cố tìm một người đàn ông để trải qua mối tình một đêm. Anh cũng là một vị tổng giám đốc của một công ty. Chẳng hiểu gì khi bị bạn bè dụ đến, nhưng sau khi gặp cô anh cũng đã không bỏ phí. Không biết anh là tổng giám đốc nên cô cứ nghĩ anh là trai bao. Sau đêm đó, anh nhận ra mình có tình cảm với cô. Anh tìm đến cô nhưng lại phát hiện cô đang có những cử chỉ thân mật với anh trai mình. Trước tình cảnh đó, anh làm gì để giữ cô lại bên mình???

CÔ VỢ LẠNH LÙNG CỦA TỔNG TÀI BÍ ẨN

Vào ngày sinh nhật 18 tuổi, thứ chào đón cô là sự phản bội và 10 năm trong tù, để báo thù, cô đã ký vào bản hợp đồng tà ác, gả cho một người chồng thực vật. Nhưng lạ thay, điều bí ẩn đang chờ còn ở sau

VƯƠNG PHI LẠNH LÙNG CỦA VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT

Nàng, thiên tài thế kỉ 21 lạnh lùng, xinh đẹp, vô tình.. chỉ nghe tên đã khiến người sợ mất mật. Chàng cũng không thua kém so với nàng.. Vô tình nhận nhau, vô tình thu hút lẫn nhau..

CÔNG CHÚA LẠNH LÙNG VÀ HOÀNG TỬ SÁT GÁI

Giới thiệu nhân vật: Nguyễn Hàn Băng Băng (nó): 17t. Tên hiện tại là Nguyễn Bảo Nhi, hiện đang sống trong một gđ bình thường, pama nuôi làm nhân viên, sống đủ ăn. Có em trai nuôi học 8. Gương mặt xinh đẹp, kiều diễm được giấu trong 1 vỏ bọc xấu xí với tính cách vui vẻ, yếu đuối suốt 10 năm. Gia thế thực: bí ẩn. Tính cách thực: băng giá, lạnh lùng, cực kì giỏi võ. Có quá khứ đau khổ. Hiện đang theo học trường Green school
Lãnh Hoàng Minh Tuấn (hắn): 17t. Thiếu gia tập đoàn KW đứng đầu TG. Đẹp trai, Lạnh lùng, giỏi võ. Bang chủ bang Devil. Hotboy no1. Hiện theo học trường KW.
@
Lee Ana (bạn nó): 17t. Thiên kim tiểu thư của tập đoàn JS đứng đầu châu Á và thứ 4 TG. Là một người vui vẻ hoà đồng, xinh đẹp. Hiện đang theo học trường Helen.
Justin Ken (bạn hắn): cùng trường với hắn. Là hotboy no2 của trường KW. Là một tay sát gái chuyên nghiệp, đẹp trai, thu hút. Thiếu gia tập đoàn GX lớn thứ 3 TG

KẾ HOẠCH THEO ĐUỔI LẠI VỢ YÊU LẠNH LÙNG

Nếu như có thể quay ngược thời gian, cô sẽ chọn làm nghề luật sư hay kế toán gì đó, miễn là không phải làm việc tại bệnh viện lớn nhất thành phố M, hoặc đơn giản là chuyển sang viện khác cũng được.

Vì như vậy cô sẽ không phải có một người chồng bất đắc dĩ từ đâu đó xông ra…

Anh là tam thiếu gia của nhà họ Dương- Dương Hoắc Nam, trong một lần bị tai nạn xe, anh đã sống một cuộc sống thực vật, tỉnh lại thì luôn gọi cô là vợ.

Khi anh nhớ lại mọi chuyện thì luôn khinh rẽ tình cảm của cô, thậm chí còn chửi với, sỉ nhục…

Trong một lần say rượu anh đã lấy đi lần đầu tiên của cô.

Anh bắt cô phải phá thai, cô vờ đồng ý rồi bỏ trốn để lại tờ giấy li hôn…

7 năm sau quay lại dắt theo một tiểu bảo bảo đáng yêu nhưng không kém phần lạnh lùng.

Anh biết cô quay về liền ra sân bay để đón cô nhưng đổi lại chỉ là ánh mắt thờ ơ lạnh lùng lướt qua anh như người vô hình.

Kế hoạch theo đuổi lại vợ yêu của tam thiếu gia bắt đầu từ đây.

CÔ VỢ LẠNH LÙNG CỦA HẮC THIẾU

– Nữ chính là cô Phong Sương – 20 tuổi

Là một cô gái xinh đẹp, lạnh lùng và còn trầm tính và ít nói. Dường như ngoài người anh hai của mình ra thì cô không nói chuyện với bất kì ai. Là đại tiểu thư của Phong Thị TĐ lớn nhất TG. Là một thủ lĩnh của Sương Linh hội – Bang phái lớn nhất TGN. Với mật danh là Hắc Phong.

– Anh – Hắc Thịnh Duật – 28 tuổi

Là bạn của Phong Thần, là một đại boss của TĐ Hắc Thị lớn ngang với TĐ nhà nó. Là một tay công tử đào hoa có tiếng của giới thương trường. Thường xuất hiện với hình tượng soái ca quyến rũ. Là một bang chủ của Ân Tầm Bang – Lớn nhì TGN sau bang của nó. Theo hắn là có Đại Tuyệt ( Nam) và Đại Tuyết ( Nữ)

NGƯỜI CHỒNG NGỐC NGHẾCH CỦA CÔ TIỂU THƯ LẠNH LÙNG

Bầu trời về đêm đầy ắp những ánh sao  lấp lánh. Ánh Trăng mờ ảo lửng lơ giữa bầu trời.

Chiếc Lamborghini Aventador lao nhanh như chớp. “Két” một tiếng dừng lại ở Giả trạch- nơi đang tổ chức sinh nhật cho cậu con trai. Cửa xe không nhanh không chậm từ từ mở ra. Một cô gái mặc bộ đầm màu bạch kim lấp lánh ôm sát. Mái tóc đen dài lơ đãng xoã xuống. Những lọn tóc xoăn nhẹ làm nổi bật vóc dáng của cô.

Ngũ quan tinh xảo. Tóc mái che đi vầng tràn cao. Cái mũi cao, nhỏ nhắn. Đôi mắt to tròn long lanh. Đôi môi mềm mại tô chút son đỏ. Đôi chân thon dài mang đôi giày cao gót màu đen tuyền.

Mọi ánh mắt đều hướng về người con gái xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành này.

Cô sải chân bước vào, khuôn mặt không chút biểu cảm.

– “Bác Giả!”- cô dừng chân lại trước một người đàn ông chừng năm mươi tuổi, cúi đầu chào

“Mộc Nhi đấy à, cha con đâu?” Người đàn ông này là Giả Minh Hoằng cha của Giả Từ Hạo

Cô là Lâm Mộc Nhi, con gái của Lâm Chí Tôn. Đồng thời cũng là một CEO của tập đoàn Lâm thị. Lâm gia và Giả gia là thế giao.

“Hôm nay có cuộc họp ở công ty, cha cháu không đi được! Mong bác thông cảm!” Mộc Nhi vẫn giữ nét mặt ấy- lạnh lùng vô cảm

“Không sao đâu! Cháu vào đi!” Giả Minh Hoằng cười. Hôm nay là sinh nhật Từ Hạo cho nên cho tặng cậu ta một chai rượu ngoại. Cha cô cũng gửi quà nữa.

CÔ VỢ LẠNH LÙNG CỦA ÔNG TRÙM HẮC BẠCH

Nữ chính là đệ nhất sát thủ nổi danh trên thế giới, đặc điểm duy nhất mà mọi người có thể nhận ra cô đó chính là mái tóc màu tìm huyền ảo.  Mang trong mình dị năng đặc thù, tung hoành thiên hạ, tự do tự tại nhưng lại bị chiếm tiện nghi bởi anh.

Còn anh là giám đốc tập đoàn Galaxy mạnh nhất thế giới, với bộ não của một thiên tài, anh độc chiếm một quãng trời bình yên của cả thế giới để cô vui chơi. Nhưng ít ai biết rằng, lão đại của cả một hắc bang hùng mạnh khi gặp vợ yêu của mình thì chỉ số IQ tụt dốc thẳng thừng thêm độ biến thái lên tới level max.

TIỂU THƯ LẠNH LÙNG VÀ BANG CHỦ THIẾU GIA

Ông trùm đá quý lớn nhất Á Âu có một thiên kim duy nhất, vị thiên kim này chính là Lâm Thiên Băng. Không chỉ có gia cảnh bề thế mà cô còn sở hữu một nhan sắc xứng tầm với xuất thân của mình. Ngay từ nhỏ Thiên Băng đã rất lạnh lùng, cô không thích giao tiếp với người khác và đặc biệt cô không thích những kẻ bám theo mình, cộng với tính cách kiêu ngạo đã hình thành nên một cô gái xứng với cái tên Thiên Băng.
Từ nhỏ đã sống ở Anh nhưng ngoài tiếng anh thì cô còn có thể nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau. Cô sống trong một căn biêt thự với rất nhiều người hầu nhưng cô có võ nên có thể tự bảo vệ mình. Bên cạnh cô có một người phụ tá lớn tuổi và cũng là người thân thiết với cô.Thời điểm Hàn Minh Phong 5 tuổi đã chứng chiến mẹ mình bị giết hại. Ba anh từng là sát thủ khét tiếng của thế giới ngầm, sau cái chết của vợ, ông đã rút lui khỏi tổ chức và đưa con trai sang Mĩ sinh sống.
Ông hiện giờ là chủ tịch của tập đoàn bất động sản CEO lớn nhất ở thế giới. Năm Hàn Minh Phong tròn 16 tuổi vì để trả thù cho mẹ nên anh đã trở về Việt Nam. Sau một thời gian ngắn, anh đã nắm toàn bộ quyền lực của thế giới ngầm và thành lập Phục Long bang.
Anh là người có gương mặt đẹp lạnh lùng và tính cách hơi thô lỗ. Ánh mắt sắc bén màu tro lạnh sâu hút có thể giết chết người đối diện. IQ & EQ lever max.Đỗ Thái Vân – Tiểu thư hoàng gia của tập đoàn Đỗ thị rất giàu có, cô cùng Thiên Băng và Tuyết Nghi *bật mí sau* là bạn thân từ nhỏ ở bên Anh.
Thái Vân có gương mặt xinh đẹp, đẹp một cách tự nhiên. Có thể nói là cô rất dễ giao tiếp. Tất nhiên đối những người mà cô muốn giao tiếp.

Thái Vân yêu thích cuộc sống tự do, không thích bị ràng buộc bởi gia đình, do vậy mà cô đã có tính tự lập từ bé.

Hiện giờ cô là cô chủ shop thời trang bên Anh nhưng trừ gia đình và bạn bè ra hầu hết không ai biết.

Trần Anh Duy – Mang trên người hơi ấm của mùa xuân và một chút hơi lạnh của mùa đông.
Anh không phải là người đa nhân cách, đối với việc bình thường thì sao cũng mặc kệ, nhưng ảnh hưởng đến Phục Long bang anh tuyệt đối không bỏ qua.
Anh Duy là thiếu gia duy nhất của tập đoàn xe hơi rất có danh tiếng trên cả nước. Đồng thời cũng là cháu nội của Tổng tư lệnh Đài Loan bây giờ.
Vẻ đẹp của anh có thể ví như vị thần mặt trời, rất quyết đoán và tự tin khi làm nhiệm vụ.

Đồng Tuyết Nghi – *sau này sẽ giới thiệu, khoảng chương 20*

Trương Khánh Hoàng – Cậu chủ của rất nhiều công ty lớn, anh làm chủ nhiều hợp đêm và nhà hàng cũng thuộc hạng *siêu to*.

Đôi lời tác giả:
Lời đầu tiên thì Yến Tử xin được phép giới thiệu truyện một chút. Truyện này vốn dĩ là của tác giả Huỳnh Bảo Linh, nhưng hiện tại Bảo Linh đã ngưng đăng truyện nên Yến Tử mua lại bản quyền và viết tiếp phần sau, những chap đầu Yến Tử sẽ coppy và post vào đây, còn những chap sau thì Yến Tử sẽ dựa theo sơ lược của tác giả cũ mà viết nhé. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ. Tks!

THẦN Y LẠNH LÙNG CỦA VƯƠNG GIA BĂNG LÃNH

Nàng không phải người lạnh lùng, tự cao hay khinh thường người khác. Đơn giản nàng chỉ không muốn tiếp xúc với những kẻ giả dối, muốn lợi dụng nàng. Nếu như đối phương chân thành thì nàng sẽ đáp lại bằng cả tấm lòng.

Hắn là một kẻ lạnh lùng, cuồng vọng trên chiến trường, hắn được vạn người kính ngưỡng. Những điều đó cũng đã nói lên tính cách âm hiểm, phúc hắc, kiêu ngạo, không câu nệ tiểu tiết của hắn.

Hắn và nàng giống như hai tảng đá, và liệu rằng hai tảng đá đấy khi va chạm với nhau sẽ xảy ra chuyện gì? Là những trận chiến oanh trời lở đất hay nước sông không phạm nước giếng, là duyên hay là nghiệt, chỉ xem ở họ.

VƯƠNG PHI LẠNH LÙNG

Lãnh Minh Nguyệt ngoài thân phận là bác sĩ thiên tài còn là một vị bang chủ lạnh lùng, khét tiếng của thế giới ngầm. Trong một lần cô làm nhiệm vụ bị giết chết do người khác phản bội mà xuyên qua trở thành kẻ phế vật nổi danh của Phượng gia Thiên Long quốc.

Long Nhật Hàn là vị chiến thần của Thiên Long quốc, một người lãnh huyết vô tình không gần nữ sắc nhưng lại chẳng thể quên được bóng hình của nàng.

Khi nàng lạnh lùng gặp phải hắn một kẻ lãnh huyết vô tình thì sao. Liệu nàng có thể tin tưởng vào tình yêu mà hắn dành cho nàng. Khi mà chính vì cái được gọi là tình yêu đã khiến nàng phải trải qua cuộc sống không khác gì địa ngục trước đây.

YÊU BÀ XÃ LẠNH LÙNG

Truyện Yêu Bà Xã Lạnh Lùng của tác giả Thiên Mỹ Khả kể về một cô gái tên là Triệu Thế Vương, là tổng giám đốc của một công ty lớn.

Để giả tỏa tâm lý, cô giấu thân phận của mình, cố tìm một người đàn ông để trải qua mối tình một đêm.

Anh cũng là một vị tổng giám đốc của một công ty. Chẳng hiểu gì khi bị bạn bè dụ đến, nhưng sau khi gặp cô anh cũng đã không bỏ phí. Không biết anh là tổng giám đốc nên cô cứ nghĩ anh là trai bao.

Sau đêm đó, anh nhận ra mình có tình cảm với cô. Anh tìm đến cô nhưng lại phát hiện cô đang có những cử chỉ thân mật với anh trai mình. Trước tình cảnh đó, anh làm gì để giữ cô lại bên mình???

Truyện ngôn tình chưa bao giờ hết hot đối với các fan của thể loại này. Và thể loại về nữ chính lạnh lùng luôn được độc giả săn đón rất nhiều. Nếu đã có ngôn tình nam chính lạnh lùng thì nữ chính cũng lạnh lùng không kém. Dưới đây là top truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng không nên bỏ qua. Kính mời các bạn cùng theo dõi!

Bà xã, ngoan ngoãn để anh sủng em

  • Tác giả: Tô Cẩn Nhi
  • Thể loại: Truyện Ngôn Tình

Tác phẩm này của tác giả Tô Cẩn Nhi có nội dung xoay quanh cuộc hôn nhân đã được định trước từ khi hai người còn nhỏ. Và hai nhân vật đó là Nghiêm Hi và Lãnh Diễm.

Nếu phải dùng một từ để miêu tả Nghiêm Hi thì có lẽ là “nữ thần hai mặt”. Một mặt, cô vô cùng xinh đẹp, nhẹ nhàng và quyến rũ khi bên cạnh Lãnh Diễm. Cô đã từng chạy trốn khỏi Lãnh Diễm suốt 4 năm liền. Bởi cô cho rằng mình là nguyên nhân khiến cho gia đình anh bất hòa. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Chính người mẹ đã qua đời của cô mới là nguyên nhân khiến cho bố mẹ Lãnh Diễm bất hòa.

Mặt khác, cô lại là nữ thần mang một hơi thở băng giá chết chóc. Cô rất cao quý, lạnh lùng và kiêu ngạo. Cô đạp đổ tất cả vọng tưởng của những kẻ có ý định hãm hại cô. Dưới sự che chở của Lãnh Diễm, Nghiêm Hi đã bày tính rất tỉ mỉ. Cô từng bước làm lộ ra bộ mặt thật của cha để trả thù cho người mẹ quá cố. Sau đó từng bước lấy lại những thứ vốn dĩ thuộc về mình. Nếu bạn muốn tìm một bộ truyện hay trong top truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng thì Bà xã, ngoan ngoãn để anh sủng em là sự lựa chọn tuyệt vời.

Ác ma chi sủng

  • Tác giả: Nhược Thủy Lưu Ly
  • Thể loại: Truyện Ngôn Tình

Nhân vật chính trong truyện là Hạ Duy Y – một nữ cường mạnh nhất. Cô không chỉ là một sát thủ được đào tạo bài bản để thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm mà còn có thân phận khác là đại tiểu thư nhà họ Kiều. Tuy nhiên, đây lại là cái thân phận mà cô không muốn công nhận nhất.

Sau đó, cô gặp một tai nạn xe hơi. Sau khi tỉnh dậy cô trở nên ngờ nghệch và không nhớ gì về những chuyện đã xảy ra trước kia. Tư Minh Dạ là một thủ lĩnh hắc bang đã cứu giúp cô. Anh mang cô về nhà và dự định sẽ để cô giúp việc nhà cho mình. Từ đó, cô trở thành bảo bối trong tay Tư Minh Dạ. Nhưng vẫn thường xuyên có những hành động theo bản năng vốn có của sát thủ. Mặc dù trí nhớ không còn, nhưng cô chỉ ngây ngô với những ai tốt với cô. Còn đối với những kẻ xấu thì cũng chẳng thể động đến cô.

Trích đoạn truyện:

“Khoan… Chờ một chút !” Tư Minh Dạ tầm mắt dừng bên chiếc xe thể thao, chủ nhân chiếc xe thể thao kia là một cô gái có ngũ quan tinh xảo, xinh đẹp giống như búp bê, lúc này dường như đã hôn mê bất tỉnh, hẳn là va chạm ở đầu, máu tươi trên đầu chảy xuống nhiễm đỏ cả cánh tay trắng mịn, mà tầm mắt Tư Minh Dạ dừng ở trên tay cô vẫn như cũ nắm ở tay lái, chính xác mà nói là dừng trên chiếc nhẫn ở ngón trỏ của cô.

“Đem cô ấy lên xe !”

Lái xe sửng sốt một chút sau đó mới mở cửa xuống xe, Tư Minh Dạ lấy di động ra rồi ấn một dãy số,“Ở đây có chút phiền phức, các anh đến xử lý một chút… Tai nạn xe !” Nói xong trực tiếp cúp máy.

Boss hung mãnh: ông xã kết hôn nào!

  • Tác giả: Thập Nguyệt Sơ
  • Thể loại: Truyện Ngôn Tình

Khi nhắc đến top truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng thì không thể bỏ qua nữ chính Yến Thanh Ti trong bộ truyện Boss hung mãnh: ông xã kết hôn nào!. Từ khi sinh ra đến năm 8 tuổi, Yến Thanh Ti có trong tay tất cả mọi thứ. Từ tình thương cho đến quyền lực cô đều có đủ. Cô được xem như bảo bối trong cả dòng họ.

Đến năm 8 tuổi, mẹ cô đột ngột qua đời, người thân bắt đầu trở mặt. Từ đó, cô bé 8 tuổi này bị đẩy vào vòng xoáy của âm mưu và tội ác. Khi lớn lên, cô trở nên xinh đẹp và quỷ quyệt như hồ ly vậy. Cô đã tự mình biến mình thành con người bị cả thế giới khinh bỉ, ghét bỏ.

Cô lên kế hoạch lật đổ nhà họ Yến để trả thù cho mẹ mình. Và để có thể làm điều đó, cô tìm mọi cách để quyến rũ Nhạc Thính Phong – tổng giám đốc Nhạc Thị. Anh có trong tay tiền tài và quyền lực. Thế nhưng không ngờ rằng, chính cô lại rơi vào lưới tình của anh. Kể từ đây cuộc đời của họ bước sang giai đoạn mới với rất nhiều tình tiết thú vị. Một Yến Thanh Ti vô cùng mạnh mẽ, mang trong mình mối thù sâu sắc và một Nhạc Thính Phong ngạo mạn, ngông cuồng sẽ cùng nhau lật đổ nhà họ Yến ra sao?

Lời mời của boss thần bí

  • Tác giả: Ân Tầm
  • Thể loại: Truyện Ngôn Tình

Nữ chính mạnh mẽ trong truyện là Lạc Tranh – một nữ luật sư xinh đẹp, tài giỏi. Cô được mệnh danh là ‘hoa anh túc độc’. Vì tính chất công việc luật sư nên cô phải rèn luyện cho mình một tinh thần thép. Chỉ có thế thì mới chống chọi lại với những góc khuất của pháp luật. Bộ truyện sẽ mang lại cho bạn rất nhiều màn phá án gay cấn và lôi cuốn.

Còn nam chính trong truyện là Louis Thương Nghiêu – một giám đốc trẻ giàu có. Anh có phong thái rất tao nhã và lịch thiệp. Dòng dõi của anh là dòng dõi quý tộc. Thế nhưng kỳ lạ thay, khi ở trước mặt Lạc Tranh, anh lại trở thành một tên vô lại. Và rồi anh cuốn cô vào những toan tính của mình. Cuối cùng họ cũng chìm đắm vào những tình cảm mà chính bản thân họ cũng không thể lý giải.

Vợ phúc hắc của đế vương hắc đạo

  • Tác giả: Thiên Thượng Lam Cẩn
  • Thể loại: Truyện Ngôn Tình

Nữ chính trong truyện là Lam Duê – người thừa kế của một gia tộc lớn mạnh. Cô nổi tiếng với tính cách lạnh lùng, cao ngạo và khí chất hơn người khiến ai cũng phải nể sợ.

Tuy nhiên, cô đã có cuộc đụng độ với Lăng Ngạo – thủ lĩnh của Lăng Gia. Từ đây mở ra một mối quan hệ mới. Cả hai cùng có chung mục đích là ngăn chặn ma túy tiến vào thị trường Trung Quốc. Sau những ngày kề vai sát cánh đó, họ dần đi đến tình yêu với nhau.

Trích đoạn truyện:

Chủ nhân hiện tại của nhà họ Lam là một cô gái gần hai mươi ba tuổi, tên là Lam Duê.

Nếu lấy lý do vì là phụ nữ mà xem thường lời nói của cô, ….hành vi này đúng là đâm đầu vào chỗ chết rồi! Lam Duê từ khi mười bảy tuổi đã ngồi lên cương vị chủ nhân nhà họ Lam, tính đến nay đã là sáu năm. Thế lực của nhà họ Lam chỉ có tăng chứ không giảm, từ đó cũng hiểu được, cô có bao nhiêu thủ đoạn khiến lòng người run sợ rồi!

Rolls-Royce màu đen, trong lúc mọi người đang nín thở chờ đợi, một đôi chân ngọc thon dài chậm rãi từ trong xe vươn ra!

Khoác lên mình một bộ sườn xám màu xanh dương trang nhã, vóc người mảnh mai xinh đẹp của cô hiện ra không chút nghi ngờ! Mái tóc đen tuyền chỉ dùng một cây trâm ngọc thật dài búi lại. Dung nhan kiều diễm thoát tục, khiến những người đã từng ngắm qua rất nhiều phụ nữ xinh đẹp cũng không khỏi trầm trồ tán thưởng!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee