HomeLàm ĐẹpTop kiểu tóc undercut dài dành cho Nam đẹp nhất phá cách...

Top kiểu tóc undercut dài dành cho Nam đẹp nhất phá cách 2018

Top kiểu tóc undercut dài dành cho Nam đẹp nhất phá cách 2018: Không cần phải giải thích quá nhiều nữa khi mà các kiểu tóc undercut dài đang khiến các bạn trẻ phải mê mẩn tới mức nào mà không chỉ giới trẻ thôi đâu mà những cánh mày râu ở độ tuổi trung niên cũng sẵn sàng lựa chọn cho bản thân mình những kiểu tóc undercut dài cho nam giới phù hợp với vóc dáng cơ thể và tuổi tác của mình. Cùng tìm hiểu xem những kiểu tóc undercut dài nào đang hot nhất hiện nay để xem bản thân có hợp với kiểu tóc ấy không nhé!

Kiểu tóc undercut dài là một kiểu tóc khá đơn giản mà lại rất dễ để tạo kiểu tóc khi chỉ cần cắt ngắn một chút xung quanh sau đó để dài tóc một chút trên phần đỉnh đầu rồi chải ngược ra sau cùng một ít wax tóc là xong. Kiểu tóc undercut nam trán cao này thật sự thích hợp cho những người có đôi mắt lồi, một khuôn mặt dài trán cao hay cằm bạnh đấy nhé.

Bên cạnh đó để tạo thêm cho mình một dáng vẻ mới mẻ hơn thì các bạn trẻ có thể lựa chọn cho bản thân kiểu tóc undercut dài uốn này nữa, tuy sẽ có một chút hơi điệu đà của nữ giới trong kiểu tóc này nhưng các bạn nam sẽ hoàn toàn bị chinh phục khi cắt cho mình kiểu này. Những người mắt lươn, trán hình chữ M, gò má lép một chút hay cằm rộng đều rất thích hợp với kiểu tóc này đấy nhé.

Một số kiểu tóc undercut dài đang rất hot hiện nay bạn có thể tham khảo nữa như:

Kiểu tóc undercut đẹp

Kiểu tóc undercut đẹp

Kiểu tóc undercut mái xéo đẹp cho nam mặt dài
Kiểu tóc undercut mái xéo đẹp cho nam mặt dài

Chỉ cần đánh rối hay biến tấu vuốt là bạn đã có kiểu tóc mới, thay vì cứ “chung thủy” với kiểu tóc undercut mái xéo.

Kiểu tóc undercut mái xéo đẹp cho nam mặt dài
Kiểu tóc undercut mái xéo đẹp cho nam mặt dài
Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee