HomeLà aiTrần Hoàng Ái Nhi là ai? Tiểu sử nàng hậu Liên lục...

Trần Hoàng Ái Nhi là ai? Tiểu sử nàng hậu Liên lục địa 2021

Ái Nhi cùng với 73 thí sinh Hoa hậu Liên lục địa vừa hoàn thành phần thi trang phục dân tộc. Bộ cánh mà đại diện Việt Nam chọn dự thi có tên “Phượng hoàng”, nặng tới 30 kg và được đính kết cầu kỳ. Vậy Trần Hoàng Ái Nhi là ai cùng Gocbao tìm hiểu nhé!

Trần Hoàng Ái Nhi là ai?

Trần Hoàng Ái Nhi là người mẫu tự do tại HCM. Được biết người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi đã được trao sash đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021.

Cái tên Trần Hoàng Ái Nhi là ai sẽ không còn quá xa lạ với cộng đồng sắc đẹp Việt. Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ và chăm chỉ học hỏi, trau dồi kiến thức.

Hy vọng Ái Nhi sẽ giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu lần này.

Trần Hoàng Ái Nhi là ai?

Tiểu sử Trần Hoàng Ái Nhi

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm bao nhiêu?

Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998. Hiện cô nàng là người mẫu tự do tại TP. HCM. Người đẹp sinh năm 1998 vừa đi học trang điểm vừa đi làm để trang trải cho cuộc sống.

Trần Hoàng Ái Nhi là ai?

Trần Hoàng Ái Nhi quê ở đâu?

Trần Hoàng Ái Nhi quê ở Đắk Lắk nhưng cô nàng quyết định vào TP. HCM để lập nghiệp. Cô hiện là sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của Đại học Văn Lang (TP.HCM).

Trần Hoàng Ái Nhi cao bao nhiêu?

Trần Hoàng Ái Nhi cao 1m71. Ái Nhi sở hữu một gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt đẹp và nụ cười quyến rũ.

Không những thế cô còn có một thân hình cân đối với chiều cao lý tưởng nên Ái Nhi luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Trần Hoàng Ái Nhi là ai

Trần Hoàng Ái Nhi nặng bao nhiêu?

Trần Hoàng Ái Nhi nặng bao nhiêu hiện chưa rõ. Thông tin sẽ được Gocbao cập nhật để giúp hiểu rõ hơn về Trần Hoàng Ái Nhi là ai nhé.

Số đo ba vòng của Trần Hoàng Ái Nhi

Số đo ba vòng của Trần Hoàng Ái Nhi ấn tượng 86 – 60 – 90. Bên cạnh đó, việc sở hữu gương mặt khả ái cùng body “nóng bỏng”.

Cô được đánh giá là đại diện Việt Nam có lợi thế về hình thể đẹp và có thời gian dài học trang điểm chuyên nghiệp.

Trần Hoàng Ái Nhi là ai?

Sự nghiệp của Trần Hoàng Ái Nhi

Trần Hoàng Ái Nhi từng tham dự cuộc thi Miss World Vietnam 2019 và được đánh giá là một thí sinh nổi bật. Chung cuộc, Trần Hoàng Ái Nhi đã xuất sắc ghi danh trong top 10 và top 8 Người đẹp truyền thông.

Sau cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Trần Hoàng Ái Nhi tiếp tục đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt top 22. Sau đó, người đẹp cũng được ưu ái khi xuất hiện thường xuyên tại các sàn diễn thời trang hàng đầu cùng nhiều sự kiện lớn nhỏ.

Trần Hoàng Ái Nhi là ai?

Đời tư của Trần Hoàng Ái Nhi

Chồng/bạn trai/người yêu của Trần Hoàng Ái Nhi là ai?

Hiện tại, thông tin chồng/bạn trai/người yêu của Trần Hoàng Ái Nhi là ai vẫn đang được cập nhật. Vì thế bạn hãy theo dõi Gocbao thường xuyên để biết được thông tin sớm nhất về Trần Hoàng Ái Nhi là ai nhé!

Trần Hoàng Ái Nhi đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental 2021

Mới đây, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung – Giám đốc Sen Vang Entertainment đã tổ chức buổi công bố đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2021 theo hình thức livestream.

Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi đã được gọi tên và nhận dải băng đeo danh vị từ Á hậu Thuý An. Cô nàng chính thức trở thành “chiến binh” tiếp theo tại đấu trường sắc đẹp lớn thứ 7 của thế giới.

Những thành tích ấn tượng của Trần Hoàng Ái Nhi tại hai cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia được coi là lợi thế của cô khi đến với sân chơi Hoa hậu Liên lục địa 2021.

Trần Hoàng Ái Nhi là ai?

Trần Hoàng Ái Nhi bị hải quan Ai Cập thu giữ hành lý vì nghi buôn lậu?

Trần Hoàng Ái Nhi chia sẻ “tai nạn” dở khóc dở cười khi bị hải quan Ai Cập thu giữ hành lý vì nghi ngờ buôn lậu, nhận được sự quan tâm của công chúng.

Theo chia sẻ của đại diện Việt Nam, hải quan đã giữ lại 15 chiếc váy kèm phụ kiện, giày dép và một số hành lý của Nhi. Vì trang phục được đóng gói cẩn thận, hải quan tưởng mình buôn lậu.

Vì vậy, Nhi phải đi đến cuộc thi khi chỉ còn 4, 5 bộ trang phục. Sau 2 ngày nhờ Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2021 xử lý, Trần Hoàng Ái Nhi đã được hải quan trả lại hành lý.

Hành lý của Ái Nhi đã được hoàn trả mà không mất bất cứ khoản phí nào. Trước đó, hải quan đề nghị mức phí lên tới 4.000 USD. Hiện hành lý đã được vận chuyển tới địa điểm tổ chức cuộc thi và sớm tới tay Trần Hoàng Ái Nhi.

Trần Hoàng Ái Nhi là ai?

Ái Nhi mặc áo dài 30 kg tại Miss Intercontinental

Trần Hoàng Ái Nhi vừa trải qua phần thi trang phục dân tộc tại Miss Intercontinental 2021 ở Ai Cập. Đây là một trong những phần thi quan trọng giúp thí sinh vừa thể hiện được vẻ đẹp của mình.

Trần Hoàng Ái Nhi là ai?

Bên cạnh đó vừa tôn lên được những giá trị văn hóa truyền thống của mỗi quốc gia. Chính vì vậy Ái Nhi đã chọn lựa trang phục áo dài với thiết kế vô cùng đặc biệt đến từ nhà thiết kế (NTK) Minh Châu. Bộ áo dài được đặt tên là Phượng Hoàng, nặng 30 kg.

Hy vọng bài viết trên đây của Gocbao đã cho bạn biết Trần Hoàng Ái Nhi là ai cũng như những thông tin liên quan đến cô nàng bông hậu này. Mong rằng Ái Nhi sẽ thành công hơn trong tương lai. Thường xuyên truy cập Gocbao để mình không trở thành người tối cổ nhé!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee