HomeTử ViTử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/3/2018 thứ sáu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/3/2018 thứ sáu

Cung hoàng đạo có nguồn gốc từ trước công nguyên, do các nhà thiên văn học từ xa xưa hay còn gọi là các chiêm tinh babylon cổ đại sáng tạo ra. Theo như nghiên cứu có 12 cung hoàng đạo ứng với một vòng tròn, tức là một vòng tròn 360 độ, mỗi cung hoàng đạo sẽ là 30 độ. Và 12 cung sẽ ứng với 12 tháng trong năm và được chia làm 4 nhóm chính:  đất, nước, lửa, khí. Tương tự ứng với 4 mùa xuân, hạ, thu đông. 3 cung đại diện cho mỗi nhóm sẽ có những nét tương đồng với nhau. Ngày hôm nay liệu các cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì? Hãy cùng dự đoán xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/3/2018 nói gì với bạn?

20/1 – 18/2: CUNG BẢO BÌNH

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/3/2018 nói rằng , tâm trạng Dương Dương có vẻ bất ổn. Bạn dễ nổi giận, thậm chí còn là “kẻ khiêu chiến” trong mọi tình huống. Hãy biết kiềm chế bản thân để có 1 tuần làm việc yên bình nhé.

19/2 – 20/3: CUNG SONG NGƯ

Nếu như bạn cảm thấy rằng thời gian gần đây mình quá phát tướng và quần áo của bạn có vẻ chật thì hãy tới phòng tập thể hình đi nha. Muốn có một vóc dáng đẹp thì hãy chăm tập thể thao một chút.

21/3 – 20/4: CUNG BẠCH DƯƠNG

Tử vi ngày mới của Bạch Dương tươi vui phấn khởi, sức khỏe dồi dào, công to việc lớn nào cũng được bạn xử lý đâu ra đó. Nhất là thành tích thi cử của bạn cao thôi rồi, bạn bè đồng trang lứa tha hồ ngưỡng mộ.

21/4 – 20/5: CUNG KIM NGƯU

Công việc không được diễn tiến theo kế hoạch, hiệu suất làm việc giảm sút. Đừng hỏi tại sao như vậy nhé, vì chính bạn không làm chủ được chính mình, bị những suy nghĩ tiêu cực chi phối. hãy vui lên nhé vì bạn bè luôn đang ở cạnh bạn để sẻ chia

21/5-21/6: CUNG SONG TỬ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/3 cho Song Từ đây! Công việc yêu cầu năng lực cao mà bạn lại trẻ tuổi và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đó nên bạn sẽ làm việc một cách chật vật, đầy vất vả.

22/6 – 22/7: CUNG CỰ GIẢI

Phương diện tài chính của bạn tuần này thuận lợi, Cự Giải nên mở hầu bao tự thưởng cho mình những thứ yêu thích từ lâu hoặc khao mọi người trong gia đình một bữa thật linh đình nhé.

23/7 – 22/8: CUNG SƯ TỬ

Khả năng cao Sư Tử sẽ sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn trong ngày hôm nay. Nói đi cũng phải nói lại, nhưng điều đó lại phụ thuộc khá nhiều vào tâm trạng của bạn.

23/8 – 22/9: CUNG XỬ NỮ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/3 cho thất công việc của bạn trong tuần này không thể tập trung vào công việc nên dễ để xảy ra sai sót. Tuy mọi chuyện không nghiêm trọng nhưng bạn cũng cần phải biết rút ra bài học kinh nghiệm cho mình.

23/9 – 23/10:  CUNG THIÊN BÌNH

Trong ngày hôm nay nếu như bạn không ngừng nỗ lực cho những đam mê của mình thì chắc chắn vận may sẽ mỉm cười với bạn. Đừng có quên chia sẻ niềm vui này với mọi người xung quanh nha.

24/10 – 22/11: CUNG BỌ CẠP

Chuyện tình yêu đôi lứa diễn ra thuận lợi, chính vì thế mà tâm trạng của bạn cũng trở nên tốt đẹp hơn, tinh thần cũng phấn chấn hơn rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao ngày càng được mở rộng và duy trì hài hòa, bạn cần phải chú ý đừng để cho sự bốc đồng của mình làm ảnh hưởng nhé.

23/11 – 21/12: CUNG NHÂN MÃ

Rất nhiều chuyện xảy ra không theo như ý muốn của mình đâu, có thể bạn sẽ có một vài mâu thuẫn với gia đình của mình. Đừng cố mà gân cổ lên cãi lại nha, tốt nhất im lặng là vàng.

22/12 – 19/1: Ma Kết

Dẫu biết bạn bận rộn là thế, nhưng đừng quên quên ghé thăm nhà hoặc gọi điện hỏi thăm sức khỏe cha mẹ nhé. Ma Kết đang quá quan tâm đến công việc mà quên rằng mình cần thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.

20/1-18/2: Bảo Bình

Hãy tìm một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đồng nghiệp có thể giúp đỡ được mình chứ đừng có mà ngồi yên một chỗ tự mày mò.

19/2 – 20/3: Song Ngư

Nhìn chung, hôm nay là ngày khá tuyệt vời với bạn, kể cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Chỉ cần bạn giữ tinh thần lạc quan, không suy nghĩ quá nhiều, ắt mọi thứ đều diễn ra theo mong muốn của bạn..

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee