HomeTử ViTử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới ngày 23/4/2018 - 29/4/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới ngày 23/4/2018 – 29/4/2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới ngày 23/4/2018 – 29/4/2018 thì trong tuần này Bạch Dương thời gian bản thân dành cho khía cạnh tình cảm không nhiều lắm nên mối quan hệ sẽ có phần trầm lắng xuống. Vậy còn 11 cung hoàng đạo còn lại thì sao, hãy theo dõi ngay sau đây để xem trong tuần này sẽ có những điều gì đang chờ đợi bạn nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới ngày 23/4/2018 – 29/4/2018

Bạch Dương:

Thời gian bạn dành cho chuyện tình cảm sẽ không nhiều như trước nên trong mối quan hệ giữa hai người sẽ có phần nào trầm lắng xuống một chút, trong công việc của Bạch Dương khá là tĩnh lặng và không hề có xáo trộn gì cả. bBn đang nỗ lực nhiều hơn nên sẽ mang lại cho bạn thành công và một kết quả xứng đáng trong tương lai.

Kim Ngưu:

Trong tuần này thì các mối quan hệ xã hội của Kim Ngưu với cấp trên và đồng nghiệp của mình là rất tốt, nhờ đó mà không khí trong lúc làm việc khá là dễ chịu. Mọi người ai cũng sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau mỗi khi ai đó người gặp khó khăn và trở ngại.

Song Tử:

Chuyện tình cảm của Song Tử đang diễn ra một cách khá là suôn sẻ, nếu đang tình trạng độc thân thì hãy nên tận dụng thật tốt cơ hội tiếp xúc với người khác giới. Nếu như bạn đang theo đuổi ai đó thì đừng vội bỏ cuộc vì chỉ cần nỗ lực thêm một chút nữa thôi là mang đến kết quả rất đáng mong đợi rồi đấy.

Cự Giải:

Bản thân hãy dành nhiều thời gian hơn bên cạnh người ấy vì đây là cơ hội rất tốt để bạn gia tăng cảm xúc cùng với sự kết nối. Trong công việc sẽ gặp được nhiều may mắn nên mọi chuyện sẽ đơn giản và dễ dàng hơn. Chỉ mất chút ít thời gian để hoàn thành nhiệm vụ được giao và sẽ có rất nhiều thời gian để nghĩ tới mục tiêu khác cần phải chinh phục.

Sư Tử:

Tuần này vận trình tình cảm của Sư Tử đã thay đổi một cách đáng kể, có những cặp đôi đang trong tình trạng chiến tranh lạnh trong thời gian dài này sẽ làm hòa nhanh chóng. Tình hình tài chính của Sư Tử tiến triển rất tốt và bạn sẽ có thêm nhiều nguồn thu nhờ vào chính năng lực của mình.

Xử Nữ:

Công việc sẽ diễn ra không được tốt cho lắm vì dạo gần đây tâm trạng của Xử Nữ sẽ không được thoải mái, khó mà tập trung được trong công việc. Bạn sẽ thấy không còn đam mê như trước nên chỉ mang suy nghĩ làm cho có chứ không hề hết mình.

Thiên Bình:

Vận trình tình duyên của Thiên Bình ngày càng đi lên, có những người đang độc thân sẽ gặp gỡ được đối tượng phù hợp với mình tại một bữa tiệc nào đó. Công việc diễn ra tốt đẹp khi không có nhiều áp lực như trước nữa, mọi nhiệm vụ được giao sẽ được bạn hoàn thành ngay trong khả năng của mình và mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Bọ Cạp:

Vận may trong chuyện tiền bạc của bạn vẫn còn nhờ tầm nhìn về tài chính vượt trội của Bọ Cạp, miễn là bạn vẫn giữ được một sự tỉnh táo cần thiết. Càng về sau thì bản thân bạn sẽ càng có thêm được những nguồn lợi nhuận một cách bất ngờ.

Nhân Mã:

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần này khá là ổn định nhưng bạn cũng chớ vội mà hài lòng ngay nhé, hãy tự mình tìm cách để thể hiện được sự quan tâm dành cho nửa kia. Vận trình công danh của bạn đang diễn ra rất tốt.

Ma Kết:

Vận trình đường tình duyên của Ma Kết đang ở dạng bình ổn, không có nhiều biến chuyển cho lắm. Vấn đề liên quan tới chuyện tài chính tiền bạc không thể làm khó được bạn và ở bạn đang dần dần hình thành thói quen tiết kiệm rồi đấy.

Bảo Bình:

Công việc tuần này của Bảo Bình nơi làm việc vẫn diễn ra một cách suôn sẻ như nó vốn dĩ như thế, vận trình tình duyên của Bảo Bình đang diễn ra tốt đẹp và không có bất cứ vấn đề gì khiến bạn phải đáng ngại cả. Vấn đề tài chính dạo gần đây không được tốt nên bạn cần phải cẩn thận.

Song Ngư:

Tuần này thì sự nghiệp của Song Ngư diễn ra một cách rất tốt, có tiến bộ lớn giúp cho bạn học hỏi được rất nhiều điều quý báu từ đồng nghiệp. Bạn không gặp một vấn đề gì đáng kể liên quan tới chuyện tiền bạc cả thế nhưng việc sử dụng tiền thì Song Ngư nên có một kế hoạch chi tiêu cụ thể tránh lạm phát.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee