HomeTử ViTuổi Quý Dậu hợp nhất với màu gì và kỵ màu gì...

Tuổi Quý Dậu hợp nhất với màu gì và kỵ màu gì nhất Mậu Tuất 2018 dành cho người sinh Năm 1933, 1993 và 2053

Tuổi Quý Dậu hợp nhất với màu gì và kỵ màu gì nhất Mậu Tuất 2018 dành cho người sinh Năm 1933, 1993 và 2053. Quý Dậu 1993 tuổi gì? Mệnh gì? Nam Nữ sinh năm 1993 – Quý Dậu. Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Kiếm Phong Kim tức Vàng đầu mũi kiếm, mang mệnh Kim. Xem tuổi dậu hợp màu nào, đi xe màu gì thì hợp, để không bị tai nạn và dễ làm ăn? – Nếu chọn xemàu trắng, màu xám, màu ghi : Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Quý dậu. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Quý dậu không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi. Vì sao tuổi Quý Dậu hợp với những màu này mà không phải những màu khác? Để lý giải điều này, khoa học phong thủy dùng học thuyết ngũ hành, đây là một trong những lý thuyết cơ bản nhất của phong thủy. đá thạch anh. Ngũ hành tương sinh tương khắc

Đa số những người tuổi Quý Dậu cuộc đời được hưởng nhiều tài lộc và tốt đẹp. Mặc dù thời tiền vận họ gặp phải nhiều khó khăn và trắc trở tuy nhiên với tài năng và trí tuệ của mình thì họ có thể tự mình vượt qua một cách tốt nhất. Tiếp đến thời trung vận thì gia đình có nhiều điều buồn bã khiến họ không được thoải mái để làm những việc khác. Thế nhưng đến thời hậu vận thì tình hình lại hoàn toàn thay đổi họ sẽ có được sự sung túc và phú quý mà không phải ai cũng có được.

Tiếp đến là con đường công danh sự nghiệp thì có lúc lên bổng lúc lại xuống trầm. Họ có số không hưởng được sự tuyệt đối của vấn đề danh vọng mặc dù có tài năng. Sự nghiệp sẽ rất khó khăn đối với họ yêu cầu những người tuổi Quý Dậu cần thật sự tỉnh táo để có thể đưa ra những quyết định thật đúng đắn. Có như vậy chúng ta mới có được những gì mà mình muốn một cách nhanh chóng. Tiếp theo về phần gia đạo thì những người tuổi Quý Dậu cũng có nhiều tốt đẹp và đầy đủ. Trong tiền vận và trung vận mặc dù có hơi bê bối một chút thế nhưng xét về toàn diện thì vẫn khá là tốt đẹp không có quá nhiều điều cần lo lắng. Sự nghiệp đối với những người tuổi Quý Dậu đóng một vai trò vô cùng quan trọng chính vì thế trước khi quyết định về vấn đến nào đó liên quan đến công việc thì các bạn cần đặc biệt chú ý không nên nóng vội mà ảnh hưởng tới sau này.

Sự nghiệp cũng có nhiều tốt đẹp nhất là khi vào khoảng tuổi 36 trở đi đặc biệt họ có thể hoàn thành một cách thành công vào tuổi 40. Tiền bạc đối với những con người này đầy triển vọng tốt đẹp mang đến cho họ rất nhiều may mắn đồng thời tạo nên cơ hội tốt đẹp cho vần đề liên quan đến tiền bạc. Tóm lại các bạn cần chuẩn bị cho mình một lịch trình cụ thể về những công việc mà mình định làm có như vậy thì chúng ta mới không phải lo lắng cho tương lai.

– Năm sinh theo ngày dương lịch: 1933, 1993 và 2053
– Năm sinh theo ngày âm lịch: Quý dậu
– Tuổi Quý Dậu thuộc mệnh Kim

– Màu sắc tương sinh với bản mệnh của tuổi Quý dậu: Tốt nhất các bạn nên chọn màu xanh bởi vì đây là màu hợp nhất với bản mệnh của bạn. Màu vàng theo quan niệm của phong thủy thì đây là màu thuộc hành Thổ mà hành Thổ thì sinh Kim nên nó được đánh giá là hợp với bản mệnh của bạn. Màu trắng thì tượng trưng cho bản mệnh của bạn. Hai màu sắc này tương sinh với bản mệnh nên có thể đem đến cho chúng ta rất nhiều may mắn mỗi khi làm việc gì đó. Màu sắc tưởng chừng như không có ảnh hưởng thế nhưng thực tế thì không phải.

– Màu sắc tương khắc với bản mệnh của tuổi Quý dậu: Màu hồng và màu đỏ là hai màu mà các bạn nên tránh không được sử dụng. Đây là những màu thuộc hành Hỏa mà Hỏa thì khắc Kim nên chúng ta tốt nhất không nên sử dụng đặc biệt là chọn trang phục để mặc hoặc là mua sắm đồ dùng trong gia đình. Màu sắc tương khắc sẽ làm cho chúng ta khó có thể phát triển một cách tốt nhất. Sự tương khắc này không chỉ làm cho chúng ta không thoải mái mà còn khiến những điều xui xẻo đến với mình càng nhiều làm việc không hiệu quả. Vì thế việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh là một điều vô cùng quan trọng.

Từng năm diễn biến của tuổi Quý Dậu :

– Từ 18 đến 22 tuổi: Đây là năm mà các bạn có được những thành công nhỏ trong cuộc đời. Cho đến năm 20 tuổi thì hãy cố gắng đề phòng những người đàn ông lớn tuổi hơn mình vì có thể các bạn đang bị lợi dụng tình cảm mà mình không hề hay biết. Đây là độ tuổi chúng ta đang sống hết mình vì người khác và yêu cũng rất chân thành.

– Từ 23 đến 27 tuổi: ở độ tuổi này thì tình yêu đẹp và chân thành sẽ đến với bạn một cách từ từ vì sau khi đã trải qua biết bao nhiêu mối tình thoáng qua thì bạn sẽ tìm thấy người ấy. phải cho tới khi các bạn bước sang độ tuổi 23 thì mới gặp được một mối tình thật sự. Tình yêu là thứ mà con người chúng ta dành cả cuộc đời để có thể tìm kiếm và theo đuổi chứ không chỉ đơn thuần là một mối quan hệ tình yêu nam nữ.

– Từ 28 đến 30 tuổi: Đây có thể nói là một khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời bạn. Hạnh phúc chắc chắn sẽ đến với bạn một cách thật tự nhiên chứ không cần mất công đi tìm kiếm khắp nơi.

– Từ 30 đến 35 tuổi: Bước sang độ tuổi này thì các bạn lại không có quá nhiều may mắn về đường tình duyên. Bước sang những năm này thì con đường công danh và sự nghiệp của bạn phải trải qua khá nhiều khó khăn với nhiều vấn đề khác nhau. Các bạn cần dành thời gian để có thể nghiên cứu cũng như tìm cho mình một giải pháp cụ thể nhất để giải quyết những vướng mắc trong lòng mình.

– Từ 36 đến 40 tuổi: Tiếp theo khoảng thời gian này thì bạn sẽ có một cuộc sống với rất nhiều điều tốt đẹp và cuộc sống có phần tốt đẹp hơn sẽ đến với bạn. Về con đường tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp thì các bạn sẽ đạt được những thành công nhất định. Các bạn cần chú ý không nên đi xa vì có thể bị tai nạn nhẹ và mất mát về mặt tài sản.

– Từ 41 đến 50 tuổi : Khoảng thời gian thì cơ thể của chúng ta có phẩn suy yếu, vì thế mà tuyệt đối không nên đi xa hay tham gia bất kì một giao dịch về tiền bạc hay làm ăn lớn nào vì rất dễ thất bại.

– Từ 51 đến năm 60 tuổi: Thời gian hậu vận này thì tài lộc sẽ đến với gia đình của bạn. Đặc biệt bạn được hưởng được tất cả những sung sướng của cuộc đời chính vì thế mà chúng ta nên cẩn thận về việc tham gia giao dịch làm ăn hay sự phát triển về tài lộc.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee