HomeTử ViXem bói tử vi tuổi Giáp Tý hợp với màu gì nhất...

Xem bói tử vi tuổi Giáp Tý hợp với màu gì nhất trong năm 2018 này? và người sinh năm 1924, 1984 và 2044 kỵ màu gì nhất

Xem bói tử vi tuổi Giáp Tý hợp với màu gì nhất trong năm 2018 này? và người sinh năm 1924, 1984 và 2044 kỵ màu gì nhất. Những người tuổi Giáp Tý là người có trí tuệ được hưởng nhiều phúc phần. Đối với những người tuổi này thì khi về già không cần quá lo lắng về nhà cửa ruộng vườn cũng như tiền bạc. Họ không chỉ là người thông minh hoạt bát mà tài năng ăn nói ứng biến cũng rất nhanh nhạy. Đặc biệt những người tuổi Nhâm Tý họ cũng rất hiếu thảo với cha mẹ vì thế mà được nhiều người kính trọng. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn bài viết liên quan đến màu sắc hợp với tuổi Giáp Tý để mọi người cùng tham khảo.

– Năm sinh tính theo dương lịch: 1924, 1984 và 2044
– Năm sinh tính theo âm lịch: Giáp Tý
– Thuộc mệnh Kim
– Màu tương sinh đối với tuổi Giáp Tý đó là : Với tuổi này thì các bạn tốt nhất nên chọn cho mình những bộ quần áo hay trang sức màu vàng hoặc màu trắng cũng được. Đây được đánh giá là hai màu phù hợp nhất với những người tuổi Giáp Tý. Màu vàng ứng với mệnh Thổ, mà theo quan niệm của phong thủy Thổ sinh Kim chính vì thế mà nó rất hợp với những người tuổi Giáp Tý. còn màu trắng là một màu tượng trưng cho bản mệnh vì thế mà nó cũng rất tốt với những người tuổi Giáp Tý.

– Màu sắc tương khắc với tuổi Giáp Tý đó là : Nếu trường hợp các bạn sinh năm Giáp Tý thì không nên chọn và sử dụng các màu như : hồng, đỏ vì đây là những màu tương đương với hành hỏa không hề tốt đối với tuổi của mình. Màu sắc cũng vô cùng quan trọng đối với bản mệnh của mỗi người vì thế nếu tránh được thì các bạn tốt nhất không nên cố tình sử dụng các màu này. Nhiều khi màu sắc lại trở thành khắc tinh lớn nhất của mỗi người. Bởi vậy mà các bạn cần cân nhắc màu sắc để không gặp phải những rủi ro không đáng có.

NGŨ HÀNH TƯƠNG SINH

Kim – sinh Thủy
Thủy – sinh Mộc
Mộc – sinh Hỏa
Hỏa – sinh Thổ
Thổ – sinh Kim.

Những người tuổi Giáp Tý họ sống vô cùng tiết kiệm hơn nữa họ biết trân trọng những thứ mà mình đã làm gia đặc biệt là tiền bạc. Họ không bao giờ hoang phí tiền vào những việc không đâu đặc biệt là việc không chính đáng. Những người tuổi Giáp Tý với tài trí và sự khôn khéo của mình có thể làm cho tài chính của mình ngày càng vững chắc nhất là khi có tuổi. Tuy nhiên đường tình cảm thì lại không mấy dễ dàng và suôn sẻ.

Tính cách thì những người tuổi Giáp Tý luôn rất thận trọng và cực kì năng động vì thế mà trong cuộc sống họ mang về cho mình rất nhiều thành quả. Khi gặp phải một chuyện nào đó thì họ có thể giải quyết nó một cách nhanh chóng chứ không cần mất thời gian. Thế nhưng họ làm quá nhiều việc vì vậy nên sức khỏe không được tốt cho lắm.

Những người tuổi Giáp Tý đặc biệt biết sống cho gia đình rất nhiều nhất là nữ. Họ quan tâm vun đắp cho cuộc sống gia đình vì thế mà lúc nào gia đình cũng rất vui vẻ và đầm ấm.

QUAN ĐIỂM VỀ NGŨ HÀNH TƯƠNG KHẮC

Tương khắc ở đây có nghĩa là làm tiêu diệt và phá hủy dần dần những hành khác. Một hành có thể có những tác động tiêu cực đến một hành khác để gây ra sự chia rẽ cũng như là hủy diệt đối với các hành còn lại.

QUAN ĐIỂM VỀ NGŨ HÀNH PHẢN SINH:

Tương sinh ở đây chúng tôi muốn nói đến đó là sự tương tác và hỗ trợ lẫn nhau. Hành này sẽ giúp đỡ cũng như hỗ trợ hành kia để cùng nhau phát triển chứ không phải là sinh ra nó. Bởi vậy mà có ngũ hành chứ không phải là một hành riêng biệt. Năm hành này không thể nào tách ra khỏi nhau được.

Mỗi hành sẽ có một màu sắc tương ứng không giống nhau đây cũng chính là lí do tại sao các bạn cần lựa chọn màu sắc phù hợp với màu của hành mình. có như vậy thì mới ngăn cản bớt đi những tác động xấu không như mong muốn có thể gây ra cho chúng ta. Mỗi người, mỗi hành khác nhau cần có màu sắc tương quan phù hợp. Nhiều người không biết cứ chọn màu theo sở thích mà không hề chú ý gì đến quy luật phong thủy nên đã gặp phải không ít những rắc rối cho mình.

NGUYÊN LÝ CỦA NGŨ HÀNH PHẢN KHẮC ĐÓ CHÍNH LÀ:

– Kim thì có thể khắc được Mộc, nhưng nếu Mộc cứng quá thì Kim sẽ có thể bị gãy
– Mộc cũng có thể khắc được Thổ, nhưng Thổ nhiều quá thì Mộc cũng sẽ bị gầy yếu.
– Thổ có thể cũng khắc được Thủy, nhưng Thủy mà nhiều thì Thổ cũng sẽ bị trôi dạt đi đến một nơi nào đó.
– Thủy có thể khắc được Hỏa, nhưng Hỏa nhiều quá thì Thủy chắc chắn phải cạn.
– Hỏa khắc được Kim, nhưng Kim nhiều thì sẽ làm cho Hỏa bị tắt.

Sự tương tác giữa ngũ hành là vô cùng mật thiết vì thế nó cũng không chỉ đơn giản là tương sinh hay tương khác mà hơn thế nữa đó là sự phản sinh và phản khắc mà chúng ta đã tìm hiểu ở trên. Mối quan hệ này vô cùng khăng khít vì thế mà các bạn cần cố gắng hoàn thiện và đừng làm trái cũng như phá hủy nó vì có thể sẽ mang đến cho mọi người những tai họa không đáng có.

Mỗi hành sẽ có một màu sắc tương ứng không hành nào giống hành nào cả. Vì thế mà khi chọn mua một món đồ hay dụng cụ trong nhà thì các bạn cần tìm hiểu để có thể đưa ra những lựa chọn thông minh cho bản thân và gia đình. Màu sắc không chỉ tác động đến bản thân bạn mà nó còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến các thành viên khác trong gia đình. Đây cũng chính là lí do chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn màu sao cho thật kĩ để tránh được những tai ương không đáng có.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee