HomeLàm ĐẹpStyle đi biển 2018

Style đi biển 2018

Phong cách mix đồ đi biển chuẩn và hot nhất 2018 là gì? Xu hướng mặc đồ đi biển của năm nay có gì khác? Đây luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm nhất là một mùa hè nữa lại sắp tới. Với style đi biển 2018 sẽ biến các bạn thành một quý cô sành điệu khi đi biển.

Trang phục Bohemian

Trang phục mang màu sắc bohemian xứng đáng xếp vị trí top 1 các trang phục khi đi du lịch biển vì sự rộng rãi, ít gò bó, màu sắc rực rỡ, và chất liệu mát mẻ giúp các cô nàng thoải mái thả dáng trên bãi cát.

Ngoài các loại trang phục cơ bản như váy, chân váy, áo… bạn cũng có thể chọn những chiếc bikini hoặc áo tắm một mảnh có họa tiết bohemian nếu là tín đồ của dòng thời trang này.

Váy cúp ngực

Style đi biển 2018 không thể thiếu váy cúp ngực. Không cần cầu kỳ trong đường nét thiết kế, chỉ một sự đơn giản mà tinh tế cũng đủ để váy cúp ngực đốn tim hàng loạt các tín đồ thời trang. Dáng váy cúp ngực giúp người mặc khóe léo khoe vòng một quyến rũ, đôi vai trần thon thả và vùng lưng trắng trẻo.

Crop top và shorts ngắn

Tiện lợi, dễ vận động và mát mẻ là những đặc tính khiến cặp đôi trang phục này vẫn hoàn hảo trong mắt các cô nàng yêu thích street style dù xu hướng có liên tục thay đổi.

Jumpsuit

Những bộ jumpsuit luôn là style đi biển 2018 lý tưởng được đặt lên hàng đầu trong Hè này. Bạn có thể chọn những kiểu jumpsuit 2 dây họa tiết, hay đơn giản là kiểu jumpsuit đơn sắc.

Tùy thuộc theo từng sở thích cũng như form dáng mà những thiết kế có kiểu dáng khác nhau, thích hợp với vóc dáng, làn da của từng người. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một chiếc jumpsuit dài ống rộng, vừa trendy lại vừa mát mẻ.

Áo 2 dây và quần Culottes

Quần culottes và áo 2 dây vẫn là 2 xu hướng trang phục du lịch biển rất được lòng các fashionista thế giới trong thời gian gần đây. Set đồ này thích hợp diện khi du lịch hay những buổi tiệc mùa Hè sôi động trên biển.

Ngoài áo hai dây, những chiếc áo sơ mi dáng lửng, crop-top, bra-top và giày cao gót, sneaker… cũng rất hợp để mặc cùng quần culottes. Bạn có thể lựa chọn áo crop-top sát nách kết hợp cùng quần culottes cạp cao.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee