HomeLàm ĐẹpKiểu mũ rộng vành đi biển 2018

Kiểu mũ rộng vành đi biển 2018

Những trận nắng đầu tiên của mùa hè báo hiệu một mùa du lịch biển nữa lại sắp đến rồi. Bạn đã chuẩn bị những trang phục đi biển đẹp đốt mắt người đối diện hay chưa? Đây chính là phần ưa thích nhất của teen cho mùa hè sôi động 2018. Cùng khoác trên mình chiếc áo đồng phục lớp cá tính để thật nổi bật và tỏa sáng trên bãi biển. Bên cạnh đó, hãy sẵm những kiểu mũ rộng vành đi biển 2018 để bạn trở nên thật sang trọng và quý phái.

Mũ rộng vành cho nữ giúp cho nữ sinh trông thật dịu dàng và duyên dáng. Khi kết hợp váy maxi với mũ rộng vành những cô nàng thiếu nữ trông thướt tha và cực kỳ nữ tính.

Chọn mũ rộng vành đơn sắc và màu sáng để kết hợp được với nhiều mẫu trang phục và màu sắc khác nhau. Mũ rộng vành không chỉ tác dụng làm đẹp mà còn để bảo vệ phần đầu của bạn tránh khỏi những tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Phần mặt được mũ che tránh tác động trực tiếp từ nắng, đỡ sạm và bỏng da vì thời tiết.

Sau đây là một số kiểu mũ rộng vành đi biển 2018:

  1. Mũ quả dưa

Mũ quả dưa (bowler hat) còn được biết đến với các tên gọi khác như coke hat, derby hay billycock, là những chiếc mũ cứng có hình dạng tròn giống như hình dáng quả dưa. Những chiếc mũ quả dưa này đã được biến tấu từ chất liệu vải nỉ sang chất liệu cói mềm mại để bạn có thể gập gọn và mang đi dễ dàng mà không làm hỏng dáng mũ, bên cạnh đó chất liệu cói cũng rất hợp với những bộ đồ mát mẻ khi đi biển.

  1. Mũ Gaucho

Mũ Gaucho là loại mũ có vành rộng, thẳng và cứng, chóp có hình trụ như hình miệng cốc. Ngoài chất liệu vải nỉ dày dặn thì những chiếc mũ gaucho còn được làm với chất liệu nan, cói cứng cáp để phù hợp cho dịp đi biển của các quý cô ưa phong cách cá tính, trẻ trung.

  1. Mũ cloche

Mũ Cloche là dạng mũ tròn, ôm sát đầu, có hình dáng gần giống quả chuông. Và cái tên Cloche của nó trong tiếng Pháp cũng mang nghĩa là “quả chuông”. Mũ Cloche đặc biệt thích hợp với những chiếc váy mang phong cách tiểu thư cổ điển, mang lại cho phái nữ vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng.

  1. Mũ cao bồi (cowboy)

Phong cách thời trang miền Tây hầu như chưa bao giờ lỗi mốt qua các năm. Những chiếc mũ cao bồi với chóp mũ cao và dẹp ở giữa, vành mũ uốn lượn rất… “phiêu” này cực kì phù hợp với các quý cô thích phong cách khỏe khoắn, phá cách, và đặc biệt là rất đẹp khi kết hợp cùng áo pull quần shorts hay một bộ bikini táo bạo.

Vừa rồi là những kiểu mũ rộng vành đi biển 2018, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc mũ phù hợp cho kì nghỉ hè của mình.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee