HomeLàm ĐẹpTất tần tật cách mix đồ cho người béo mùa hè trở...

Tất tần tật cách mix đồ cho người béo mùa hè trở nên thon gọn

Thân hình béo ú, kém mảnh mai khiến bạn không được tự tin khi diện quần áo? Không chỉ khó khăn trong việc mặc đồ mà cả trong định hình phong cách cũng không hề dễ dàng tí nào. Hãy bỏ túi những cách mix đồ cho người béo mùa hè sau, sẽ giúp bạn che khuyết điểm tốt nhất.

Image result for Cách mix đồ cho người béo mùa hè.

Đen và trắng

Nếu đang tìm kiếm những item thời trang để trông mình gầy hơn, đừng quên những món đồ đen trắng và đừng ngại ngần kết hợp chúng lại với nhau. Bí quyết kinh điển: người béo nên mặc đồ đen, luôn luôn không bao giờ sai và những cô nàng bụng mỡ, hông to nên áp dụng.

Image result for Cách mix đồ cho người béo mùa hè.

Dùng trang phục sọc dọc

Nếu là một cô nàng béo, đừng bao giờ làm bạn với họa tiết kẻ ngang, chúng sẽ khiến bạn trở nên ‘mũm mĩm’ hơn mà thôi. Cách mix đồ cho người béo mùa hè bằng họa tiết kẻ sọc dọc sẽ là trợ thủ giúp bạn tạo cảm giác gầy đi trông thấy.

Image result for Cách mix đồ cho người béo mùa hè.

Mặc áo ngắn váy dài

Đây là công thức ăn mặc mà cô nàng béo nào cũng nên ghi nhớ nếu muốn mình gầy đi trông thấy. Với tỉ lệ vàng áo ngắn, váy dài nó sẽ giúp bạn tạo cảm giác bạn như bạn cao lên với đôi chân dài và 3 vòng lý tưởng. Muốn mình trở nên style hơn hãy cột nút áo lại ở ngay eo hoặc chọn áo ôm vừa để tạo điểm nhấn cho vòng 2.

Image result for Cách mix đồ cho người béo mùa hè.

Mặc quần jean lưng cao

Vòng 2 quá khổ sẽ khiến bạn khó chịu khi mặc quần jean lưng thấp. Với những cô nàng có vòng eo bánh mì hãy chịu khó chọn jean cạp cao. Chúng sẽ giúp bạn ‘nén lại vòng eo béo của mình đồng thời giúp thân hình trở nên thon gọn hơn.

Image result for Cách mix đồ cho người béo mùa hè.

Chọn váy dáng hơi xòe

Những chiếc váy ôm bó sát không thực sự phù hợp với người béo, thay vào đó để trông cơ thể gầy đi và cân đối hơn bạn nên chọn những chiếc váy liền để che bụng béo hoặc chân váy hơi xòe một chút. Cách mix đồ cho người béo mùa hè bằng kiểu váy chữ A, chân váy xòe hợp để những cô nàng bụng béo che đi khuyết điểm của mình.

Related image

Váy suông

Những cô nàng béo muốn chọn cách ăn mặc để mình trông gầy hơn đừng bao giờ bỏ qua những mẫu váy dáng suông đơn giản. Mặc dù nhìn trông có vẻ đơn điệu song váy dáng suông sẽ giúp các nàng béo trở nên cân đối hơn với tỉ lệ cơ thể.

Image result for Cách mix đồ cho người béo mùa hè.

Chọn áo, váy peplum

Một bí quyết che bụng béo hiệu quả không thể không kể đến áo, váy peplum. Những đường xòe ở phần đuôi áo, váy sẽ giúp bạn che giấu vòng eo bánh mì và làm nổi bật đường cong cơ thể. Chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy cơ thể mình ‘gầy đi’ khi diện kiểu áo, váy này.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee