HomeKiến ThứcTìm hiểu xem tác dụng của vitamin E đối với da mặt...

Tìm hiểu xem tác dụng của vitamin E đối với da mặt là như thế nào

Vitamin E được xem là “thần dược” trong việc chăm sóc và duy trì sự tươi trẻ và mềm mịn của làn da. Cụ thể, tác dụng của vitamin E đối với da mặt là gì? Chúng ta hãy tìm hiểu:

Vitamin E là một hợp chất có nguồn gốc tự nhiên. Nó có chứa thành phần chống oxy hóa cực mạnh ngăn ngừa các gốc tự do, bảo vệ các tế bào, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Đặc biệt, vitamin E còn có tác dụng chữa lành các tổn thương trên da do tia cực tím như cháy nắng hay các vết ửng đỏ.

Image result for tác dụng của vitamin E đối với da mặt

Vitamin E giúp trắng da, mờ nám tàn nhang

Chiết dầu vitamin E trộn đều với mật ong và sữa tươi rồi thoa lên da mặt. Bạn chờ khoảng 15 phút sau thì rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 1-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy làn da sáng màu, xóa mờ tàn nhang, nám da và loại bỏ vùng da đen sạm rất hiệu quả.

Image result for tác dụng của vitamin E đối với da mặt

Vitamin E giúp xóa nếp nhăn trên da

Bạn chỉ cần thoa dầu vitamin E lên khắp da mặt, massage nhẹ nhàng ở vùng da có nhiều nếp nhăn, quầng thâm, cháy nắng. Bạn có thể để qua đêm đến sáng mai rửa mặt. Nếp nhăn trên mặt sẽ được cải thiện đáng kể, đồng thời da cũng được cung cấp thêm độ ẩm, giúp da tươi sáng hơn.

Image result for tác dụng của vitamin E đối với da mặt

Vitamin E giúp trị mụn trứng cá

Bạn trộn dầu vitamin E với tinh bột nghệ, một ít nước cốt chanh và một thìa mật ong. Sau khi rửa mặt sạch và thoa đều hỗn hợp mặt nạ lên da. Thư giãn khoảng 15-20 phút thì rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần, làn da của bạn sẽ giảm mụn, mờ thâm và không để lại sẹo.

Image result for tác dụng của vitamin E đối với da mặt

Vitamin E giúp dưỡng môi

Chị em có thể bổ sung Vitamin E vào thành phần son dưỡng môi của mình để ngăn ngừa tình trạng khô môi và nứt nẻ rất hữu hiệu.

Ngoài việc sử dụng vitamin E để chăm sóc da, các chị em đừng quên bổ sung vitamin E tự nhiên từ các thực phẩm giàu vitamin E như trứng, sữa, ngũ cốc, rau củ quả, thịt, cá…để làn da được nuôi dưỡng một cách toàn diện.

Related image

Vitamin E có rất nhiều tác dụng đối với da mặt phải không các bạn? Hãy áp dụng các cách làm đẹp trên để có làn da hoàn hảo, đẹp không tì vết nhé các chị em!

 

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee