HomeLàm ĐẹpBí quyết chọn váy cho người gầy và cao mùa hè tinh...

Bí quyết chọn váy cho người gầy và cao mùa hè tinh tế nhất

Thời tiết nắng nóng khiến những phụ kiện nhẹ nhàng, đơn giản được bạn gái ưa chuộng vì nó mang lại cảm giác thoải mái, năng động. Váy là một trang phục không thể thiếu vào mùa hè dành cho chị em phụ nữ. Những bạn nữ có thân hình mảnh mai nên mặc váy đẹp vào mùa hè nhưng làm thế nào để lựa chọn váy cho người gầy và cao mùa hè và hạn chế phô diễn thân hình gầy, ít lộ xương thì việc chọn trang phục và phối đồ là điều bạn cần quan tâm. Dưới đây là những gợi ý dành cho các cô nàng muốn mặc váy đẹp ngày hè nhưng vẫn che được khuyết điểm gầy và cao của mình.

Related image

Nếu như váy kẻ ngang là ‘kẻ thù’ của những cô nàng béo mập thì nó lại là vị cứu tính giúp ăn gian cân nặng cho cô nàng gầy. Những dòng kẻ ngang sẽ giúp cho những cô nàng gầy và cao có thể ăn gian cân nặng của mình.

Related image

Với những cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai, việc diện những chiếc váy quá dài sẽ khiến bạn như đang bơi giữa một mớ quần áo. Chính vì vậy, hãy lựa chọn độ dài cho váy phù hợp nhằm hạn chế sự luộm thuộm với thân hình mảnh khảnh của bạn.

Image result for Váy cho người gầy và cao mùa hè

Với các chị em có thân hình gầy thiếu da thịt, nên đánh lừa thị giác người khác bằng những trang phục màu sắc và có nhiều họa tiết. Những chiếc váy với họa tiết và màu sắc hài hòa chắc chắn sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác người đối diện, trông bạn sẽ bớt gầy và cao.

Image result for Váy cho người gầy và cao mùa hè

Điều lưu ý quan trọng với các cô gái gầy và cao là không nên chọn váy dày nhiều lớp hoặc váy quây bởi nó sẽ nhấn chìm thân hình bạn trong mớ vải vóc. Hãy chọn những kiểu váy đơn giản nhưng có điểm nhấn. Những chiếc váy quây sẽ khiến cho bạn bị lộ những khuyết điểm trên cơ thể nhiều hơn.

Related image

Những chiếc đầm suông ôm người vừa phải, không điểm nhấn ở eo mix với giày cao gót dày hoặc mũi tròn sẽ làm bạn thêm hoàn hảo. Nên nhớ là phải ôm người bởi nếu chọn váy suông dáng rộng, trông bạn sẽ không khác gì chiếc mắc áo đâu nhé.

Đi đâu để lựa chọn những mấu quần legging nữ siêu đẹp tại khu vực Hà Nội?

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee