HomeLàm ĐẹpMẫu đầm công sở dáng dài đẹp hè 2018 che bắp chân...

Mẫu đầm công sở dáng dài đẹp hè 2018 che bắp chân to

Bắp chân to khiến nhiều cô nàng tự ti khi lựa chọn trang phục. Đừng lo, hãy chọn cho mình những mẫu đầm công sở dáng dài hè 2018 che bắp chân to.

Image result for Mẫu đầm công sở dáng dài đẹp hè 2018

Váy xòe dáng dài

Với những cô nàng có bắp chân to nên lựa chọn kiểu váy xòe ở dưới, dài qua đầu gối để che bớt khuyết điểm. Một chiếc váy chấm bi hoặc họa tiết hoa nhí có màu rực rỡ sẽ thích hợp với bạn.

Related image

Váy midi dáng dài

Đây cũng là một trong những mẫu đầm công sở dáng dài đẹp hè 2018 che bắp chân to cho các cô nàng rất thích hợp. Kiểu váy này không quá ôm cũng không quá bồng bềnh sẽ giúp bạn che đi đôi chân kém thon thả. Chỉ cần kết hợp với chiếc áo bó sát hoặc áo sơ mi, kèm thêm đôi cao gót vừa phải sẽ chẳng ai nhận ra được bắp chân to của bạn.

Image result for Mẫu đầm công sở dáng dài đẹp hè 2018

Váy chữ A

Những chiếc đầm chữ A là “trợ thủ đắc lực” cho cô nàng có bắp chân to. Đôi chân của bạn sẽ trở nên dài hơn. Bạn nên chọn đầm chữ A có màu sắc tối sẽ che đi được đôi chân kém thon thả và tạo cảm giác đôi chân dài hơn so với thực tế. Bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện là một chiếc thắt lưng to bản có thể tôn lên vòng eo thon  gọn của mình.

Related image

Váy maxi

Váy maxi rất dễ mặc và phù hợp với nhiều dáng người. Dáng váy maxi dài có thể che hết được bắp chân to của bạn. Trông bạn sẽ trở nên rất mềm mại và điệu đà hơn.

Image result for Mẫu đầm công sở dáng dài đẹp hè 2018

Váy hơi bó và xẻ

Những chiếc đầm hơi bó và xẻ, có độ dài qua bắp chân hoặc xuống bên trên mắt cá chân sẽ che được khuyết điểm của đôi chân, nhất là những người có bắp chân to. Ngoài ra, trông bạn còn rất quyến rũ và thu hút. Tốt nhất, bạn nên chọn chiếc đầm có chất liệu vải vừa mát mềm, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát trong từng bước đi.

Image result for Mẫu đầm công sở dáng dài đẹp hè 2018

Lưu ý: Những cô nàng có bắp chân to không nên mặc những chất liệu vải có kẻ sọc ngang, sọc to và họa tiết to, dễ làm cho người càng béo. Bên cạnh đó, các họa tiết trên trang phục nên tập trung chủ yếu ở cổ và phần trên của thân áo. Phần dưới, bạn nên chọn màu “tối, ấm” một chút như: màu đen, màu vỏ đỗ, màu hồng ghi, màu lòng tôm…

Related image

Hy vọng, với những gợi ý ở trên, các cô nàng sẽ tìm được mẫu đầm công sở dáng dài đẹp hè 2018 che bắp chân to, giúp chị em trở nên thanh mảnh và tự tin hơn.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee