HomeLàm ĐẹpTop 5 mẫu áo crop top nữ đẹp hè 2018 cực chất...

Top 5 mẫu áo crop top nữ đẹp hè 2018 cực chất cho phái đẹp

Với phong cách trẻ trung, sexy, đầy quyến rũ, áo crop top luôn có một sức hút đặc biệt với các cô nàng. Hãy điểm qua những mẫu áo crop top nữ đẹp hè 2018.

Áo crop top được thiết kế dáng lửng, ôm sát với chiều dài áo cao trên rốn hoặc chạm đến rốn, hở eo giúp các bạn gái khoe trọn cơ bụng săn chắc, thon gọn và vòng eo “con kiến” của mình.

Image result for Mẫu áo crop top nữ đẹp hè 2018

Crop top hoa

Có thể là hoa to hoặc hoa nhí đều rất đẹp và phù hợp với cô nàng có dáng thanh mảnh. Bạn có thể kết hợp với chân váy hoặc quần skinny, quần âu có kiểu dáng đơn giản. Crop top hoa cần tránh mix với váy hay quần có màu lòe loẹt trông bị rối mắt.

Image result for Mẫu áo crop top nữ đẹp hè 2018

Crop top sọc

Có hai loại crop top sọc: sọc dọc và sọc ngang để các cô nàng lựa chọn.

– Đối với cô nàng có thân hình mũm mĩm nên chọn crop top sọc dọc, trông sẽ thon gọn hơn. Bạn nên chọn những thiết kế đơn giản, một màu khi mix đồ.

– Đối với cô nàng thanh mảnh thì crop top sọc ngang là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi lẽ, sọc ngang sẽ đánh lừa thị giác người nhìn, trông bạn sẽ đầy đặn hơn. Bên cạnh đó bạn nên sử dụng thêm một số phụ kiện đơn sắc, ít chi tiết để thân hình thu hút hơn.

Related image

Crop top phông

Đây là một trong những mẫu áo crop top nữ được nhiều bạn gái lựa chọn nhất trong mùa hè 2018. Kiểu dáng mát mẻ mà còn được may bằng loại chất liệu vải thun nên mặc vào rất dễ chịu và thoải mái.

Image result for Mẫu áo crop top nữ đẹp hè 2018

Thay vì thiết kế khá đơn giản, năm nay, crop top phông sẽ được lồng ghép thêm một số chi tiết phụ như phối ren hoặc thêu họa tiết, tạo điểm nhấn thú vị cho bộ trang phục. Kiểu áo này khiến các cô nàng trở nên năng động và khỏe khoắn hơn.

Image result for Mẫu áo crop top nữ đẹp hè 2018

Sơ mi crop top

Thay vì suy nghĩ áo sơ mi cần phải dáng dài, cổ đức thì bạn thử chọn một chiếc sơ mi crop top xem sao. Trông bạn sẽ hiện đại, phóng khoáng hơn nhưng không làm mất đi vẻ thanh lịch, trang nhã của mình.

Với kiểu áo sơ mi crop top, bạn có thể mix dễ dàng cùng quần âu, quần jean hay những chiếc váy xòe… Bạn có thể mặc đi chơi hoặc đi làm ở công sở đều rất đẹp.

Related image

Áo hai dây crop top

Những cô nàng táo bạo và cá tính thường lựa chọn những chiếc áo dây hoặc áo yếm crop top. Trông bạn sẽ sexy hơn, quyến rũ hơn. Mẫu áo này thường kết hợp cùng với một số loại trang phục như: quần jean, quần short….

Image result for Mẫu áo crop top nữ đẹp hè 2018

Trên đây là những mẫu áo crop top nữ đẹp nhất hè 2018. Bạn hãy nhanh tay sắm cho mình chiếc áo thích nhất để trưng diện nào!

Ngắm nhìn những mẫu quần áo tập yoga nữ chất nhất năm 2020 được giới trẻ mê mệt.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee