HomeLà aiLê Bống là ai? Bí mật về nàng Hot Tiktoker 9X nóng...

Lê Bống là ai? Bí mật về nàng Hot Tiktoker 9X nóng bỏng

Lê Bống là một cái tên không mấy xa lạ với cộng đồng mạng. Sở hữu một khuôn mặt đẹp và thân hình nóng bỏng nên Lê Bống khá nổi tiếng. Vậy Lê Bống là ai? Cùng Gocbao khai phá bí mật về cô nàng này nhé!

Lê Bống là ai?

Lê Bống là một TikToker, YouTuber, người mẫu ảnh nổi tiếng. Không những thế cô nàng còn tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc, phim ngắn của các nghệ sĩ Việt…

Lê Bống là ai?

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, thân hình bốc lửa, Lê Bống đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Vì vậy, từ năm 2020 đến nay cô nàng đã thu về một lượng fan đông đảo.

Tiểu sử Hot TikToker Lê Bống

Tên thật Lê Xuân Anh
Năm sinh 1995
Quê quán Hà Nội
Chiều cao 1m67
Cân nặng Cập nhật
Số đo ba vòng 96 – 60 – 96
Facebook https://www.facebook.com/leboong95/
Instagram https://www.instagram.com/lebong95/
TikTok https://www.tiktok.com/@lebong95

Lê Bống tên thật là gì?

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh. Cô từng học tại trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp.

Lê Bống là ai?

Trước khi đến với TikTok, Lê Bống đã làm rất nhiều nghề để kiếm sống. Các công việc như kinh doanh cửa hàng vệ sinh giày, đóng quảng cáo, làm Youtube, người mẫu ảnh, đóng MV,…

Lê Bống sinh năm bao nhiêu?

Lê Bống sinh 31/2/1995. Được biết, cung hoàng đạo của Lê Bống là cung Song Ngư. Có lẽ vì vậy mà cô nàng luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, luôn vui vẻ, lạc quan.

Khác với những nàng hotgirl khác, mỗi khi buồn Lê Bống thường đến phòng tập gym cùng bạn bè nhảy múa, hò hét để giảm stress. Lê Bống chia sẻ: “Mỗi khi mồ hôi ướt sũng, mình cảm thấy nhẹ nhàng hẳn. Giống như quên hết mọi chuyện không vui vậy.”

Lê Bống quê ở đâu?

Lê Bống quê ở Hà Nội. Có lần Lê Bống đã mang một chú cua từ Hà Nội đến Đà Nẵng để thả. Video này của cô gái đã thu hút đông đảo khán giả, nhiều người lên tiếng ủng hộ cô. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều về việc này.

Lê Bống cao bao nhiêu?

Lê Bống cao 1,67 cm. Số đo 3 vòng của Lê Bống là 96 – 60 – 96. Đây là một cơ thể khá lý tưởng mà bao cô gái mơ ước. Sở hữu một chiều cao tốt cộng thêm thân hình bốc lửa, cô nàng thu hút được khá nhiều chàng trai.

Lê Bống là ai?

Nhưng ít ai biết được rằng, trước kia có thời kỳ cô nàng nặng đến 70kg. Với cân nặng như vậy, Lê Bống khá tự ti và cũng khiến cô nàng bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Cũng từ đó, Lê Bống bắt đầu giảm cân bằng cách duy trì tập gym mỗi ngày. Giờ đây, cô nàng đã sở hữu thân hình lý tưởng, vòng nào ra vòng đó hút hồn các chàng trai.

Sự nghiệp của hot TikToker Lê Bống?

Lê Bống bắt đầu được nhiều người biết đến hơn nhờ ứng dụng Tik Tok trên mạng xã hội. Nhờ có khuôn mặt thiên thần mà Lê Bống nhanh chóng nổi tiếng. Cô được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh “Hot TikToker”.

Bên cạnh việc đăng tải những clip lên TikTok thì Lê Bống còn là một YouTuber chuyên chia sẻ về những bài tập cải thiện vóc dáng. Chuyên về lĩnh vực làm đẹp, phương pháp có một thân hình đẹp nên nàng TikToker có rất nhiều fan hâm mộ.

Lê Bống là ai?

Không những thế, Lê Bống còn bén duyên với ngành diễn viên. Trong MV triệu view “Cô gái vàng” của nam ca sĩ HuyR, Lê Bống là một trong những gương mặt tiêu biểu trong MV này. Cũng nhờ vậy, hot Titoker Lê Bống đã thành công thu về thêm một lượng fan không hề nhỏ.

Cuối tháng 10/2020, cô tham gia đóng phim cùng với những cái tên nổi tiếng như Pew Pew, Độ Mixi,..

Các bộ phim nổi bật của Lê Bống

Ngay từ nhỏ, Lê Bống đã đam mê diễn xuất. Khi cô bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh thì mọi người cũng không mấy ngạc nhiên. Với gương mặt xinh xắn, thân hình chuẩn không cần chỉnh mà không làm diễn viên thì thật sự rất đáng tiếc. Chúng ta hãy cùng nhau lướt qua một vài bộ phim nổi bật của Lê Bống nhé!

Điệp vụ vinh quangChỉ khi anh một mìnhChuyện tình anh thanh niênThật lòng yêuCô gái vàngCánh bướm dối gian

Đời tư của Lê Bống

Người yêu Lê Bống là ai?

Người yêu của Lê Bống là anh chàng tên Xuân Đức – một người bạn cùng trường. Cả hai đã từng có một khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn với nhau. Vào thời điểm đó, cộng đồng mạng khá ganh tị với tình yêu của cặp đôi này.

Trong thời gian yêu nhau, cô cùng người yêu mình đi khắp Hà Nội và đi du lịch nhiều nơi. Hai người không ngần ngại thể hiện tình cảm nơi đông người. Nhưng tiếc thay, sau một thời gian cả hai cũng đã chia tay.

Lê Bống là ai?

Sau cuộc tình đó, Lê Bống dần ít chia sẻ thêm chuyện tình cảm của mình cho khán giả biết. Có lẽ giờ đây cô nàng quá tập trung công việc mà quên mất chuyện yêu đương.

Hotgirl Lê Bống bình luận bóng đá gây thất vọng cộng đồng mạng

Lê Bống là người đẹp đại diện cho đội tuyển Pháp tại chương trình “Nóng Cùng EURO 2020”. Tuy nhiên, những bình luận của Lê Bống đã khiến cộng đồng mạng rất thất vọng về cô.

Cụ thể, khi được Bình luận viên Khắc Cường hỏi về đội tuyển Pháp thì cô nàng rất ấp úng. Mãi sau đó, cô mới kể ra được những cái tên như Mbappe, Benzema, Griezmann,… Mặc dù đại diện cho đội tuyển Pháp nhưng có vẻ như Lê Bống không thực sự hiểu về về đội tuyển Pháp cho lắm.

Cũng tại chương trình đó, Lê Bống đã phạm một số sai lầm cơ bản như Cúp C1 chỉ là một giải bóng đá cấp câu lạc bộ hàng năm được tổ chức bởi Liên đoàn bóng đá châu u thế mà cô nàng lại lầm là giải đấu cấp đội tuyển quốc gia. Không những thế, Lê Bống còn sử dụng sai thuật ngữ “câu lạc bộ” thành “đội tuyển”. Điều này này đã khiến fan bóng đá khó lòng chấp nhận được.

Lê Bống và những lần bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm

Gần đây nhất, khi tham gia chương trình Nhanh Như Chớp, Lê Bống đã bị tẩy chay vì cách ăn mặc phản cảm. Cô đã mặc một chiếc áo croptop có nhân vật Pikachu trước ngực.

Chiếc áo bó sát khiến vòng 1 của cô nàng trông nảy nở hơn. Tuy nhiên, với một chương trình truyền hình có nhiều khán giả nhí xem thì trang phục như vậy thật sự rất phản cảm.

Ngày 29/3, Lê Bống đăng tải một loạt ảnh check-in tại chùa Minh Thành ở Gia Lai. Khi đi chùa, cô mặc một chiếc váy có đường xẻ cao ngang đùi. Khi tạo dáng đã để chiếc váy kéo lên quá cao, cùng với các tạo dáng nên bị nhiều người chỉ trích.

Cách tạo dáng này, bị nhiều người cho là phản cảm, không phù hợp chốn trang nghiêm.

Một số bình luận của cộng đồng mạng về việc ăn mặc phản cảm của nàng TikToker

Đi chùa gì mà mặc váy hở quá. Nhiều bạn đi du lịch, đến nơi tôn nghiêm nhưng không chuẩn bị trang phục phù hợp. Bộ đồ này sẽ rất hợp với bãi biển, hàng quán.Chắc chắn bạn này biết quy định ở nơi chùa chiền nhưng vẫn chọn mặc chiếc váy xẻ. Có lẽ bộ phận bảo vệ nên mời bạn quay lại khi mặc quần áo hợp lý hơn.Gameshow truyền hình mà mặc mấy đồ như đi hội chợ.

Lê Bống lần đầu sải bước trên sàn Catwalk

Mới đây, cộng đồng mạng được phen trầm trồ khi Lê Bống tự tin sải bước trên sàn Catwalk với vai trò là người mẫu tại sự kiện tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Nhưng, Gocbao thấy nó lạ lắm.

Trong bộ váy đen cá tính ôm body, Lê Bống tự tin biểu diễn những bước catwalk thần thái, tỏa sáng và đầy chuyên nghiệp trên sàn runway. Cô nàng cũng không quên tạo điểm nhấn trong mỗi bước đi để gây ấn tượng với body nóng bỏng của mình trên thảm đỏ.

lê bống trên sàn catwalk

Lê Bống lên tiếng xin lỗi về màn đi catwalk robot gây tranh cãi trên sàn diễn VNFW

lê bống xin lỗi

Hot TikToker gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì phần thể hiện chưa được tốt trên sàn catwalk. Cô cho biết bản thân ý thức được những điểm chưa tốt của mình và vẫn đang nỗ lực mỗi ngày.

Lê Bống khẳng định chắc nịch bản thân ko phải là người mẫu và cũng không có ý định lấn sân sang lĩnh vực này. Cô xuất hiện tại tuần lễ thời trang chỉ là để thử sức mình và không muốn bỏ lỡ những cơ hội mới. Đồng thời lý do lớn hơn là Lê Bống muốn truyền cảm hứng đến mọi người rằng ngay cả một người có nhiều khuyết điểm và thậm chí bị bs nặng nề vẫn có thể xuất hiện trên sàn catwalk.

Cuối status, cô nàng một lần nữa gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến tất cả mọi người đã góp ý cũng như những người trong nghề lẫn ngoài nghề đã bị tấn công vì mình. Cô cũng sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn trong thời gian tới.

Dưới stt của Lê Bống, có rất nhiều bình luận tích cực khuyên Lê Bống cố gắng hơn nữa, mạnh mẽ đứng dậy, tuy nhiên cũng có rất nhiều comment tiêu cực.

lê bống xin lỗi

Lê Bống biểu diễn ở Tuần lễ thời trang Thái Lan gây tranh cãi?

Sắp đến được biết hot girl Lê Bống sẽ xuất ngoại để biểu diễn trong khuôn khổ của Tuần lễ Thời trang Quốc tế được tổ chức tại Thái Lan.

lê bóng diễn thời trang ở thái lan

Trái ngược với sự phản đối từ cư dân mạng, dự định của hot TikToker lại gây nên một làn sóng tranh cãi mới.

lê bống diễn thời trang ở thái lan

Nhiều người thẳng thừng chê bai về body, gương mặt cũng như kỹ năng calwalk của cô nàng. Nhiều người ái ngại cho rằng cô không nên “làm trò hề” trên sàn diễn quốc tế.

Vậy là qua bài viết trên bạn đã biết Lê Bống là ai rồi phải không nào? Gocbao luôn cố gắng cập nhật những thông tin mới nhất và nhanh nhất có thể. Hãy theo dõi chúng tôi để thu thập thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee