HomeLàm ĐẹpMặc áo sơ mi nên chọn áo lót như nào cho phù...

Mặc áo sơ mi nên chọn áo lót như nào cho phù hợp?

Áo sơ mi là một trong những item không thể thiếu của các cô nàng, nhất là trong mùa hè bởi tính tiện lợi cũng như sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Không quá khi nói rằng phụ nữ với chiếc áo sơ mi là hình ảnh đẹp đặc trưng chốn công sở. Áo sơ mi có thể kết hợp với nhiều kiểu bottom như quần tây, quần jean, jupe, váy chữ A, chân váy ren.. mang đến cho phụ nữ nhiều sự lựa chọn.

Nhưng nội y đi kèm với áo sơ mi thế nào để có được vẻ bề ngoài thanh lịch, không làm nhức nhối đôi mắt người đối diện, làm mất đi sự tự tin lại là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu.

thiếu tinh tế khi lựa chọn nội y không phù hợp
thiếu tinh tế khi lựa chọn nội y không phù hợp

Chọn sai nội y khiến ngoại hình của bạn trở nên kém tinh tế, thậm chí vô duyên trong mắt người đối diện

Sơ mi có chất liệu dày dặn

Quá đơn giản nếu như bạn sử dụng những chiếc sơ mi dày dặn, vải thô hoặc kẻ caro không xuyên thấu vừa đơn giản lại vừa phong cách, tôn lên cá tính, bởi bạn không cần đau đầu suy nghĩ loại áo lót cho phù hợp mà chỉ cần lựa chọn cho mình một chiếc áo lót vừa vặn, thoải mái cho một ngày năng động.

áo sơ mi dày dặn thì bạn mặc nội y kiểu gì cũng được
áo sơ mi dày dặn thì bạn mặc nội y kiểu gì cũng được

Sơ mi kẻ caro cho một ngày năng động

Sơ mi trắng

Sơ mi trắng là món đồ kỳ diệu đối với phụ nữ, chúng giúp tôn lên vẻ tinh tế, nhẹ nhàng và không bao giờ gây nhàm chán, lại rất dễ kết hợp với chân váy hay quần âu. Nhưng nhiều người vẫn lầm tưởng giấu sau lớp áo trắng mỏng một chiếc áo lót cùng màu sẽ khiến bạn trở nên thời trang, thanh lịch hơn. Thực tế, chọn áo lót “chuẩn” để mặc kèm với sơ mi trắng phải chọn loại có màu nude (hồng nude, kem) để áo lót không bị nổi bật dưới lớp áo ngoài của bạn.

Chọn nội y màu nude đi kèm với sơ mi trắng
Chọn nội y màu nude đi kèm với sơ mi trắng

Sơ mi vải voan hay ren mỏng

Sơ mi vải mỏng luôn mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng, thanh thoát, không kém phần quyến rũ và ngầm giúp phụ nữ thể hiện mong muốn “mời gọi sự che chở”.

Đối với sơ mi chất liệu mỏng không có lớp lót dễ lộ nội y, nên chọn một chiếc áo lót cùng màu đi kèm với một chiếc áo hai dây cùng màu mặc trong sơ mi sẽ khiến bạn trông tinh tế hơn.

khi mặc áo sơ mi chất vải mỏng nên mặc kèm áo hai dây bên trong
khi mặc áo sơ mi chất vải mỏng nên mặc kèm áo hai dây bên trong

Mặc thêm áo hai dây cùng màu bên trong áo sơ mi voan mỏng

Bạn cũng có thể lựa chọn một số loại bralette cùng màu dài đến ngang eo để mặc trong mà không cần mặc tới hai lớp lót khi mặc sơ mi mỏng.

Áo sơ mi hở ngực

Không thể phủ nhận sự phóng khoáng, thời trang, năng động và có phần gợi cảm khi diện lên mình những chiếc sơ mi không che kín phần ngực hoặc để mở nhiều cúc. Bỏ qua sự khuôn mẫu, sơ mi được giới trẻ làm mới, phá cách và nâng tầm lên.

Khi đó, đừng để vấn đề lộ nội y làm mất đi vẻ tự tin của bạn. Với áo sơ mi hở nhiều phần ngực, nên chọn áo lót khoét sâu (Bra chữ U) để tránh bị lộ áo lót khi vận động.

bra hở ngực đúng vần đúng điệu với loại áo sơ mi này
bra hở ngực đúng vần đúng điệu với loại áo sơ mi này

Bra chữ U khoét sâu thích hợp với sơ mi hở nhiều phần ngực

Áo sơ mi hở vai

Nói đến sơ mi, người ta nghĩ ngay đến sự thanh lịch và kín đáo của nó. Tuy nhiên ngày nay, sơ mi không có nghĩa là bắt buộc phải kín cổng cao tường mà được biến tấu có phần gợi cảm, cá tính hơn. Sơ mi có thể để mở nhiều cúc hoặc lệch vai, trễ vai.

Những cô nàng bánh bèo, ưa chuộng vẻ đẹp mong manh không thể không sở hữu một vài chiếc áo sơ mi hở vai có phần tay bèo bồng bềnh. Việc mặc bên trong sơ mi hở vai một chiếc áo lót thông thường dễ khiến dây áo bị lộ ra ngoài, làm mất đi vẻ duyên dáng của bạn. Lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này là kiểu áo ngực cup ngang không dây.

cúp ngang là một lựa chọn hoàn hảo cho loại áo sơ mi này
cúp ngang là một lựa chọn hoàn hảo cho loại áo sơ mi này

Áo ngực cup ngang không dây (dây có thể tháo rời) phù hợp mặc trong sơ mi hở vai

Ngành thời trang phát triển cho chúng ta nhiều lựa chọn về trang phục hơn. Mỗi năm sơ mi lại có thêm nhiều kiểu dáng, chất liệu mới. Nhưng dù lựa chọn kiểu áo lót nào để mặc trong kiểu áo sơ mi nào thì điều tiên quyết là chúng phải vừa vặn với cơ thể của mình, như thế bạn mới có thể thoải mái và tự tin suốt ngày dài.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee