HomeGiải đáppinterest là gì

pinterest là gì

Pinterest là một trang mạng cho phép người dùng chia sẻ ảnh theo dạng mạng xã hội, các bài viết là những bức ảnh kèm một câu nói ý nghĩa mà người đăng muốn gửi tới người xem. Tại đây người dùng có thể dễ dàng tạo ra và quản lý các bộ sưu tập ảnh của mình theo từng chủ đề khác nhau, như theo các sự kiện, sở thích… Người dùng có thể xem các bộ sưu tập của người khác, lưu về bộ sưu tập của riêng mình mình, hoặc thích ảnh.

pinterest là gì? người dùng pinterest thường là những ai? pinterest có những lợi ích gì? pinterest được sử dụng rộng rãi ở đâu? có nên dùng pinterest để làm trang quảng cáo cho nhãn hàng, công ty, doanh nghiệp không? chạy quảng cáo trên pinterest có được không?

 

Pinterest được sử dụng rộng rãi ở tất cả các nước ngày nay, nó đang dần trở thành một xu hướng mới giống như facebook và twitter, và một điều có thể cho chúng ta thấy rõ là rất nhiều các công ty, doanh nghiệp, nhãn hàng thời trang… đều có trang công ty của mình trên đó để quảng bá sản phẩm. Từ đó ta có thể thấy là số lượng lượng dùng tìm đến họ thông qua Pinterest quả thực là rất tốt.

Pinterest kết nối được với các mạng xã hội khác như facebook và twitter. Được thành lập ban đầu bởi Ben Silbermann, vùng West Des Moines, Iowa, Mỹ, trang web này hiện được quản lý bởi Cold Brew Labs và bởi một nhóm nhỏ doanh nhân và nhà đầu tư.

Ngày 16 Tháng tám 2011, tạp chí Time liệt kê Pinterest là một trong “50 trang web nổi tiếng nhất của năm 2011”, Pinterest tương tự như mạng xã hội, hệ thống đánh dấu hình ảnh dựa trên cùng một nguyên tắc, như dự án Wists của David Galbraith năm 2005.

Trong tháng 1 năm 2012 comScore báo cáo trang web đã có 11.700.000 người sử dụng, là trang web phát triển nhanh nhất trong lịch sử để phá vỡ ngưỡng 10 triệu khách truy cập. Phạm vi rộng Pinterest của đã giúp nó đạt được trung bình 11 triệu lần truy cập mỗi tuần trong tháng 12 năm 2011. Hầu hết người dùng của trang web là phụ nữ, với 97% “like” của trang web được thực hiện bởi phụ nữ.

Cuối cùng chúng ta có thể đơn giản là Pinterest là một trang chia sẻ ảnh cá nhân hay ảnh sản phẩm một công ty, doanh nghiệp, nhãn hàng nào đó. Chúng ta có thể lưu chúng lại thành bộ sưu tập của riêng mình để chia sẻ với bạn bè hoặc người khác.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee