HomeKiến ThứcShare Acc Zing Speed VIP mới nhất 2018 có Pass 2

Share Acc Zing Speed VIP mới nhất 2018 có Pass 2

Zing Speed được ra đời từ khá lâu, lượng người chơi giảm hơn. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều người muốn quay lại chơi game này nhưng đã làm mất nick cũ. Bạn sẽ cần người Share Acc Zing Speed VIP mới nhất 2018 có Pass 2.

Zing Speed là game như thế nào?

Đây là game đua xe vui nhộn với hàng trăm loại siêu xe mà bạn có thể tha hồ lựa chọn và trải nghiệm những màn đua mãn nhãn.

Với công nghệ đồ hoạ PhysX, tất cả mọi ngóc ngách, màu sắc, hình ảnh, chi tiết trong game này tuyệt đẹp và thu hút người chơi, đặc biệt xe đua và đường đua.

Các loại xe đua phỏng theo kiểu xe hơi đời mới như Audi, Ferrari, Porsche… hay những chiếc xế ngộ nghĩnh đáng yêu mang hình chứ lợn ủn ỉn, gấu đông Bắc cực, và cực kỳ hitech với những chiếc xe hình tên lửa, máy bay tốc độ.

Chơi Zing Speed như thế nào?

Bạn muốn tham gia game Zing Speed cần phải có tài khoản để đăng nhập. Bạn có thể sử dụng tài khoản ZingID hoặc Share Acc Zing Speed VIP mới nhất 2018 có Pass 2 bằng cách:

Chia sẻ bài viết Share acc dưới chế độ công khai trên facebook cá nhân của mình. Sau đó, tag thêm ít nhất 5 người bạn của mình vào bài viết mình vừa chia sẻ. Like fanpage của chúng tôi để nhận những thông báo mới nhất. Để lại số điện thoại hoặc email dưới bài viết để các admin có thể gửi cho nick Zing Speed về cho bạn.

Nếu bạn đam mê tốc độ nhưng lại yêu thích sự vui nhộn thì Zing Speed là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua được. Khi tham gia Zing Speed các bạn sẽ được tham gia đua xe. Với những màn đua gay cấn đến nghẹt thở. Nhưng lại không giống bất cứ trò chơi tốc độ nào khác, Zing Speed lại có thiết kế nhân vật theo kiểu dễ thương lung linh chứ không ngầu hay hầm hố. Xe đua cũng vậy, vô cùng nhiều màu sắc sặc sỡ và bắt mắt. Đó cũng chính là điều làm nên sự khác biệt của trò chơi này và những trò khác cùng thể loại. Bạn hãy Share Acc Zing Speed VIP mới nhất 2018 có Pass 2 để cùng nhau trải nghiệm thú vị của game nhé!

 

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee