HomeLàm ĐẹpGợi ý 6 cách mix đồ với áo sơ mi đẹp khỏi...

Gợi ý 6 cách mix đồ với áo sơ mi đẹp khỏi bàn

Áo sơ mi hẳn là mẫu áo quen thuộc mà cô nàng nào cũng sở hữu vài chiếc. Thế nhưng, để mix đồ sành điệu và phong các thì không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu cách mix đồ với áo sơ mi trong bài viết sau.

Image result for Cách mix đồ với áo sơ mi

Tận dụng những mẫu váy/ áo 2 dây

Mix váy, áo 2 dây cùng với áo phông hoặc áo sơmi là cách phối đồ không còn quá xa lạ với các cô nàng yêu thời trang. Chiếc áo 2 dây nhẹ nhàng mềm mại sẽ là chi tiết giúp làm “mềm hóa” chiếc sơmi đứng dáng hàng ngày.

Image result for Cách mix đồ với áo sơ mi

Đôi bờ vai hờ hững

Cách biến tấu nhanh gọn mà đơn giản nhất mà cô nàng nào cũng có thể thực hiện với áo sơmi đó chính là biến chúng trở thành áo trễ vai, áo lệch vai. Chiếc sơmi được kéo lệch một bên sẽ là công cụ hoàn hảo để các nàng khoe khéo xương quai xanh thanh mảnh. Cách mix đồ với áo sơ mi này tạo nét gợi cảm tinh tế của những thiết kế trễ vai mang lại phong cách độc đáo, hút mắt cho bất cứ cô nàng nào.

Image result for Cách mix đồ với áo sơ mi

Mặc 2 áo sơmi

Bên cạnh cách mặc cùng với áo 2 dây ở bên ngoài, thì cách mặc 2 chiếc áo sơmi cùng một lúc cũng là một cách phối đồ độc đáo và rất phóng khoáng. Hai lớp áo sơmi được mặc layer sẽ giúp các nàng tránh nắng tuyệt đối dưới tiết trời hè nóng bức lại. Còn khi được nàng buộc vắt chéo qua eo lại tạo hình ảnh phong cách năng động, trẻ trung.

Related image

Mix cùng áo corset

Áo corset là mặc bên ngoài áo phông hay áo sơmi là một trong những xu hướng thời trang đình đám. Ưu điểm của cách phối hợp này là vừa giúp giữ lại tôn lên vòng eo thon gọn của các cô nàng.

Image result for Cách mix đồ với áo sơ mi

Váy sơmi mặc cùng chân váy ngắn

Mặc váy sơmi cùng với chân váy là một cách phối đồ mới đang được rất nhiều fashionista yêu thích. Với kiểu mix đồ này, bạn nên lựa chọn những mẫu chân váy đơn giản, có thể là chân váy ôm hoặc chân váy cuốn để lộ vạt áo. Và tất nhiên phần chân váy phải ngắn hơn và để lộ một phần của váy sơmi để tạo nên điểm nhấn của set đồ.

Image result for Cách mix đồ với áo sơ mi

Ngược khuy áo ra sau

Để biến tấu cho chiếc sơmi đơn giản thường tình, nhiều cô nàng đã nghĩ ra “tuyệt chiêu” đó là mặc ngược phần khuy ra đằng sau. Cách mix đồ với áo sơ mi sẽ giúp bạn khoe tối đa vẻ quyến rũ của bờ lưng trần gợi cảm với một vài chiếc khuy hờ hững cài ngược.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee