HomeKiến ThứcĐiểm danh các loại thực phẩm giảm cân nhanh nhất hiện nay

Điểm danh các loại thực phẩm giảm cân nhanh nhất hiện nay

Liệu chúng ta có thể kiểm soát cân nặng, giảm lượng mỡ dư thừa và giảm cân bằng thực phẩm không? Điều này hoàn toàn có thể. Hãy tham khảo top các thực phẩm giảm cân nhanh sau:

  1. Táo

Đây là loại quả giàu chất chống oxy hóa, chứa nhiều vitamin và chất xơ giúp bạn bớt cảm giác đói. Mỗi ngày, trước các bữa ăn sáng- trưa- chiều, bạn hãy bổ sung 1 quả táo trong khẩu phần ăn để giảm cân nhé.

Related image

  1. Chuối

Sau bữa ăn, bạn nên ăn 1 quả chuối tráng miêng hoặc giữa các bữa ăn, bạn ăn chuối để giảm bớt lượng thức ăn trong bữa chính. Đó cũng là cách giúp bạn giảm cân nhanh.

  1. Quả việt quất

Việt quất có nhiều chất xơ, vitamin, chất chống oxy hoá, ít kalo. Bên cạnh đó, loại quả này có đến 83% là nước nên có thể giúp giảm cân.

Image result for Thực phẩm giảm cân nhanh

  1. Bưởi, cam, chanh

Bộ ba thực phẩm này đều giàu vitamin C và khoáng chất. Nó có thể giúp chị em giảm cân hiệu quả. Sau khi ăn cơm khoảng 30 phút, bạn có thể uống 1 ly nước bưởi hoặc cam hoặc chanh. Tuyệt đối không uống lúc đói vì chất axit có thể ảnh hưởng đến dạ dày của bạn.

  1. Súp lơ xanh

Một nghiên cứu đã chứng minh, ăn súp lơ vài lần một tuần có thể giảm lượng calo bạn hấp thụ và đồng thời hỗ trợ sức khỏe tổng thể. Vì vậy, nếu muốn giảm cân bạn hãy bổ sung súp lơ xanh trong khẩu phần ăn hàng ngày các bạn nhé.

Image result for Thực phẩm giảm cân nhanh

  1. Cá hồi

Được biết đến là loại thực phẩm giàu kalo, protein nên cá hồi được chọn là thực phẩm để giảm cân hiệu quả. Bạn sẽ không lo bị cảm giác thèm ăn vặt sau mỗi bữa ăn chính.

  1. Sữa chua

Ngoài việc cải thiện tiêu hóa, sữa chua cũng giúp bạn giảm cân hữu hiệu. Nhờ các chất dinh dưỡng, can xi, đạm protein và chất béo lành mạnh, sữa chua sẽ tăng năng lượng cho bạn, làm dịu cơn đói.

Image result for Thực phẩm giảm cân nhanh

  1. Trà xanh

Trà xanh có chứa catechin cần thiết giúp tăng sự trao đổi chất của bạn để cơ thể đốt cháy chất béo nhiều hơn bình thường. Uống từ 2- 4 ly trà xanh mỗi ngày có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân và loại bỏ mỡ thừa.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee