HomeKiến ThứcĐang rộ mốt kiểu đầm liền thân tay lỡ hè 2018 cho...

Đang rộ mốt kiểu đầm liền thân tay lỡ hè 2018 cho chị em

Đối với những cô nàng công sở, đầm liên là gu thời trang tiện dụng, tôn lên nét thanh lịch và vóc dáng của chị em. Bạn đã chọn được kiểu đầm liền thân tay lỡ hè 2018 nào ưng ý chưa?

Related image

Đầm liền thân tay lỡ có độ dài trên khuỷu tay giúp các bạn gái che đi khuyết điểm cánh tay thô hoặc bắp tay to. Nếu so sánh hai chiếc đầm cùng kiểu dáng, chỉ khác nhau về độ dài của tay, chị em sẽ thấy sự khác biệt dễ nhận ra từ chiếc tay lỡ. Bởi vì, tay lỡ vừa sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, đôi khi là sự phá cách tinh tế.

Image result for kiểu đầm liền thân tay lỡ hè 2018

Kiểu đầm liền thân tay lỡ hè 2018 là sự lựa chọn tuyệt vời của các chị em khi tiết trời nóng bức. Không cần quá cầu kỳ ở kiểu dáng, những thiết kế rườm rà hay màu mè, những chiếc đầm liền càng đơn giản lại càng sang trọng và có sức hút hơn. Các nàng sẽ trở thành những quý cô xinh đẹp, quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Related image

Với đầm hoạ tiết cũng có rất nhiều kiểu để bạn lựa chọn như chấm bi, kẻ, hoa… và có nhiều chất liệu mát cho mùa hè như: thô, đũi, cotton… Bên cạnh đó, các thiết kế phần tay lỡ cũng linh hoạt. Hè 2018, đa số các kiểu đầm liền thân tay lỡ đều chú tâm đến màu sắc và chất liệu. Cái nắng nóng của mùa hè làm chúng ta cảm thấy khó chịu khi diện quần áo lên người. Vì vậy, những thiết kế tay lỡ thường ưu tiên chọn chất liệu vải mềm thấm mồ hôi.

Image result for kiểu đầm liền thân tay lỡ hè 2018

Đầm liền thân có thể là dáng ôm hoặc dáng suông, độ dài hay ngắn phụ thuộc vào vóc dáng từng người. Những cô nàng yêu thích sự nổi bật phá cách thường chọn kiểu đầm liền tay lỡ có họa tiết hoa nhí và dáng suông để thể hiện cá tính của mình. Chiếc đầm tay lỡ kiểu dáng ôm sẽ tôn trọn đường cơ thể, giúp chị em thỏa sức thả dáng.

Image result for kiểu đầm liền thân tay lỡ hè 2018

Thiết kế kiểu cổ sơ mi tay lỡ luôn là thanh lịch, kín đáo. Bạn chỉ cần thắt đai ở eo để tạo điểm nhấn cho chiếc đầm trông sẽ rất đẹp.

Ngoài ra, các kiểu đầm liền thân tay lỡ giúp phái đẹp khoe khéo cổ tay với những món trang sức xinh xinh. So với đầm dài tay, kiểu tay lỡ cũng tạo sự năng động hơn, tuy nhiên vẫn vừa đủ kín đáo với những người coi trọng quy tắc ăn vận truyền thống.

Related image

Mùa hè đã đến, các bạn hãy nhanh tay sắm cho mình những kiểu đầm liền thân tay lỡ ngay nào! Chắc chắn, nó sẽ mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc và toát nên được vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và sang trọng khi đến công sở.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee