HomeKiến ThứcHướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua Vietcombank Internet Banking

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua Vietcombank Internet Banking

Hiện nay để tiện lợi và không mất nhiều thời gian ra ngân hàng, hầu hết khách hàng đều sử dụng dịch vụ chuyển tiền qua internetbanking. Cách chuyển tiền này rút gọn thời gian, lại đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hầu hết ngay cả đến nạp tiền điện thoại cũng là một ứng dụng nhận nhiều sự quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn nạp tiền điện thoại qua Vietcombank Internet Banking.

Related image

Để nạp tiền điện thoại online qua internet banking qua tài khoản ngân hàng Vietcombank, bạn cần có thẻ ATM có đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến và SMS banking, công cụ truy cập các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại qua Vietcombank.

Image result for nạp tiền điện thoại qua vietcombank internet banking

Điền vào mẫu đăng ký dịch vụ sử dụng ngân hàng điện tử, chỉ cần đăng ký trực tuyến, lưu ý là dịch vụ này hoàn toàn miễn phí. Muốn đăng ký bạn cũng cần mang theo CMTND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.

Đối với điện thoại, mua thẻ cào điện thoai, mua thẻ game, nap tiền cần truy cập vào tổng đài và tra số cước.

Related image

  • Chọn dịch vụ muốn sử dụng là nạp tiền điện thoai và nhập các thông tin số điện thoại/ nhà mạng/ mệnh giá… Lưu ý là nhập đầy đủ để có kết quả chính xác nhất.
  • Xác nhận giao dịch nạp tiền điện thoai, đặt mua để hoàn thành mua card điện thoại qua thẻ ATM vietcombank.
  • Nhập thông tin ngân hàng qua smartlink: Tên chủ thẻ, số thẻ, ngày phát hành (các thông tin đã có trên thẻ).

Related image

Nạp tiền điện thoại qua vietcombank internet banking đảm bảo tính xác thực bằng cách gửi mã OTP, sau đó điền vào các thông tin sau:

  • Tên truy cập: khach hàng được ngân hàng cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ internet  banking
  • Mật khẩu: pass đăng nhập dịch vụ internet banking
  • Nhập chuỗi hiển thị

Sau đó tích vào phần chấp nhận các điều khoản thanh toán của Vietcombank và nhấn thanh toán.

Related image

Trên màn hình sẽ xuất hiện thông báo là thành công, bạn nên chờ một lúc để chuyển về mạng vienthong.com.vn để giao dịch được hoàn tất. Bạn sẽ nhận được tin nhắn nạp tiền thành công hoặc nhận được email thông báo mã số thẻ bạn cần.

Chỉ cần một vài bước đơn giản, bạn đã Nạp tiền điện thoại qua vietcombank internet banking một cách nhanh chóng và an toàn.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee