HomeKiến ThứcNgoại thất xe Ford Ecosport

Ngoại thất xe Ford Ecosport

Xe Ford Ecosport là dòng SUV cỡ nhỏ phù hợp di chuyển trong thành phố, đi dã ngoại, pic nic,… Bề ngoài xe trông khá khỏe khắn, sự cân đối 3 phần đầu, thân và đuôi giúp xe chinh phục người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự sang trọng, thông minh trong thiết kế ngoại thất phải kể đến sự sắp xếp của các bóng đèn, gương, tay nắm, bệ,… Hiện nay, Ford Ecosport đang được phân phối tới khách hàng với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau.

5-mẹo-nhỏ-giúp-Ford-Ecosport-tiết-kiệm-nhiên-liệu

Một trong những điểm mạnh khi nói đến ngoại thất của Ford Ecosport đó chính là thiết kế độc đáo ở phần đuôi của xe. Kính cửa sau được thiết kế khá rộng, vuốt sang hai bên, cụm đèn design hơi chếch toát lên vẻ cá tính. Bánh dự phòng cũng là một điểm đáng nói giúp tăng dáng vẻ thể thao của xe.

Nội thất xe Ford Ecosport

Bên cạnh ngoại thất được thiết kế thông minh thì nội thất lại chinh phục người tiêu dùng một lần nữa với ghế lái được bọc da vô cùng sang trọng. Ghế lái được tích hợp thêm những nút ấn giúp người lái xe có thể dễ dàng điều khiển cũng như thực hiện các hành động một cách nhanh chóng hơn. Hàng ghế sau có thể gập 60/40 đảm bảo cho hành khách cảm giác thoải mái, tiện lợi trong những chuyến đi dài.

Một trong những điểm mạnh của nội thất xe Ford Ecosport đó chính là thiết kế của bảng taplo và những công nghệ thông minh trên xe. Bạn có thể dễ dàng nghe những bản nhạc mà mình yêu thích bằng công nghệ SYNC cùng với hệ thống âm thanh sống động. Trên xe bạn còn được tận hưởng những tiện nghi khác như: điều hòa tự động, cửa sổ trời, hộp làm lạnh,… đảm bảo sự an toàn, tiện nghi cho cả người lái lẫn hành khác trên xe.

Hiện nay, Ford Ecosport đang được cung cấp tới khách hàng với 3 dòng Trend, Titanium và Black Edition với 8 màu sắc cơ bản phù hợp với sở thích của từng người.

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt mua Ford Ecosport giá rẻ ngay hôm nay để tránh nắng gắt của mùa ghè và tận hưởng cảm giác thoải mái, an toàn qua hotline: 0983.012.778. Ford Láng Hạ cam kết cung cấp tới quý khách hàng những dòng xe mới nhất, tốt nhất, chất lượng nhất.

Xem giá xe mới nhất tại đây : http://fordlangha.com.vn/category/ford-ecosport/

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee