HomeLà aiJonathan Galindo là ai? Đề tài chế ảnh và trò đùa trend...

Jonathan Galindo là ai? Đề tài chế ảnh và trò đùa trend 2021

Tài khoản mang tên Jonathan Galindo với hình đại diện “một người đàn ông mang khuôn mặt chó” bỗng chốc nhận được sự quan tâm bất ngờ của cư dân mạng Việt Nam. Hãy cùng Gocbao giải mã về Jonathan Galindo là ai, tài khoản nguy hiểm đang gây xôn xao cộng đồng mạng này nhé!

Jonathan Galindo là ai? Người mặt chó là ai?

Jonathan Galindo là một người bí ẩn. Anh ta xuất hiện với một tài khoản mạng xã hội bí ẩn. Với hình avatar là chú hề mặt chó, với nụ cười và ánh mắt đáng sợ. Anh ấy đang trở thành cái tên mới được lùng sục trên mạng xã hội 24h qua.

Jonathan Galindo là ai?

Tài khoản Jonathan Galindo được cho là tạo ra một trào lưu thử thách gây hại cho giới trẻ. Giống như thử thách Momo hay Cá voi xanh đã từng làm mưa làm gió trong những năm về trước.

Jonathan Galindo ở đâu?

Jonathan Galindo có nguồn gốc bắt nguồn từ Mexico và lan truyền một cách chóng mặt ra khắp mọi nơi. Jonathan Galindo gửi lời kết bạn với những người trẻ trên các nền tảng mạng xã hội như Twitter, Instagram, TikTok và gần đây là Facebook.

Jonathan Galindo có thật không?

Jonathan Galindo không có thật. Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa có bằng chứng về tài khoản này đã khiến trẻ em tự tử, mà mới chỉ có thông tin về những lời đe dọa.

Jonathan Galindo là ai

Trong lúc thế giới đang sợ hãi và cảnh sát tại các quốc gia đang lên kế hoạch. Để bảo vệ những đứa trẻ nhận được tin nhắn đe dọa từ tài khoản Jonathan Galindo thì tại Việt Nam lại ngược lại. Cư dân mạng Việt Nam lại cực kì thích thú với việc trêu chọc nhân vật “nguy hiểm” này.

Jonathan Galindo đã tạo ra những thử thách gì? Thử thách Jonathan Galindo là gì?

Thử thách Jonathan Galindo chính là một trào lưu nguy hiểm nó tác động tiêu cực đến hiện giới trẻ. Thử thách Jonathan Galindo là bạn sẽ bị buộc lựa chọn 1 trong 2 lựa chọn là thực hiện thử thách “cá voi xanh” hoặc gia đình bạn sẽ bị truy lùng và ám sát.

Jonathan Galindo là ai?

Khi nhận lời mời kết bạn từ tài khoản này bạn sẽ đến bạn 1 tin nhắn chưa đường link. Khi nhấp vào đó bạn sẽ bị lộ địa chỉ IP đang sử dụng. Từ đó Jonathan Galindo sẽ tìm ra được thông tin và địa chỉ của thể của bạn.

Jonathan Galindo là ai?

Theo thống kê đến thời điểm hiện tại chưa có nạn nhân nào từ Jonathan tự tìm đến cái chết hoặc hành hạ bản thân. Tuy nhiên, những việc làm này đã tạo nên những nguy hiểm không thể lường trước được.

Vậy nên, những người dùng mạng xã hội cần phải cảnh giác với những trò chơi tiềm ẩn nguy cơ nguy hiểm. Cần tránh kết bạn với những người lạ và nên đặt mật khẩu ở chế độ bảo mật cao nhất.

Xôn xao trò chơi cá voi xanh của Jonathan Galindo trên MXH

Thử thách Cá Voi Xanh (Blue Whale Challenge) và thử thách Momo (Momo Challenge) những năm trước đã để lại không ít những hậu quả đáng tiếc. Thử thách từng khiến 130 người trẻ tại Nga tự kết liễu chính mình.

Nhiều bạn trẻ đã tham gia vào các trào lưu nguy hiểm này và tiến tới cái kết là tự sát. Nạn nhân đều thuộc độ tuổi rất trẻ, ngây thơ và dễ dàng tin theo kẻ xấu dụ dỗ tham gia vào các thử thách, để rồi bị sai khiến và đe dọa nếu không hoàn thành nhiệm vụ hay có ý định từ bỏ cuộc chơi.

Jonathan Galindo là ai?

Trào lưu xuất phát từ cái tên Jonathan Galindo trên mạng xã hội mới đây chắc chắn được tạo ra từ những kẻ có mục đích xấu. Đây lại là trò chơi được điều khiển vô hình từ thế giới ảo và các bạn trẻ là đối tượng ưa thích mà những kẻ xấu hướng tới.

Dù sao thì người dùng mạng xã hội cũng nên cảnh giác với trò chơi ảo tiềm ẩn nhiều nguy cơ này. Để tránh những điều đáng tiếc xảy ra với các bạn trẻ, các bậc phụ huynh nên hạn chế cho con sử dụng các thiết bị di động, sử dụng các nền tảng mạng xã hội quá sớm.

Ngoài ra, người dùng mạng xã hội không nên chấp nhận yêu cầu kết bạn từ người lạ và cần cài đặt các chế độ bảo mật ở mức cao. Có thể Jonathan Galindo không đáng sợ, nhưng tốt hơn hết hãy tránh xa.

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên của Gocbao, các bạn đã biết Jonathan Galindo là ai. Và những thử thách đáng sợ từ cá voi xanh mang lại. Mong rằng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee