HomeLà aiLil Shady là ai? Bật mí thông tin chàng rapper thế hệ...

Lil Shady là ai? Bật mí thông tin chàng rapper thế hệ 2000

Lil Shady là ai mà có sức ảnh hưởng mạnh đối với cộng đồng mạng đến thế? Trải qua quãng thời gian chùn chân nhưng đam mê anh dành cho âm nhạc không vơi bớt. Có chăng sự thay đổi sau ngần ấy năm chính là giọng rap ngày càng sâu sắc, trải đời. Cùng Gocbao tìm hiểu về chàng rapper Lil Shady là ai nhé!

Lil Shady là ai?

Lil Shady là một trong những rapper đời đầu làng rap Việt. Rapper Lil Shady là một trong những thành viên đầu tiên của GVR Production – một cộng đồng về rap lớn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng.

m nhạc của Lil Shady chủ yếu thiên về mặt cảm xúc nhiều hơn. Lil Shady sở hữu chất giọng ấm áp, ngọt ngào cùng với flowrap đặc trưng khiến nhiều người bị chinh phục.

Lil Shady là ai?

Các bản rap của Lil Shady chất thường đề cập đến đề tài mang tính xã hội, cuộc sống nên dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng người nghe nhạc. Dù hiện nay, Lil Shady đã không còn thường xuyên ra nhạc và cũng không tạo nên cú huých lớn như năm nào.

Tiểu sử Lil Shady

Lil Shady sinh năm bao nhiêu?

Lil Shady sinh ngày 5/12/1989. Lil Shady tên thật là Nguyễn Minh Đức. Anh chàng cũng là một trong những rapper đình đám thế hệ F1 của làng Underground Việt những năm đầu 2000. Có thể nói Lil Shady có lượng fan cuồng đông đảo nhất trong lịch sử hơn 10 năm của underground.

Lil Shady quê ở đâu?

Lil Shady quê ở Yên Bái. Nhưng anh dành phần lớn thời gian sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Lil Shady ngay từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường anh đã bộc lộ tài năng âm nhạc qua loạt sản phẩm cover trên mạng xã hội.

Lil Shady là ai?

Sự nghiệp của Lil Shady

Thời điểm mới đặt chân vào Underground, Lil Shady hoạt động khá mạnh mẽ trong cộng đồng GVR production. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh quyết định dứt áo ra đi và trở thành rapper chính của nhóm nhạc KsHomie.

Năm 2007, Lil Shady đã có sự kết hợp hoàn hảo với rapper Kyo cùng tạo ra những ca khúc đình đám một thời như: Ngày mai, Buông tay, Tự hoàn thiện, Color of life, Mama my angel. Cặp bạn thân Lil Shady – Kyo từng khuấy đảo những diễn đàn online với loạt ca khúc mà giới trẻ thời ấy có thể nghe đi nghe lại không chán.

Thế nhưng đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Lil Shady lại gần như biến mất khỏi thị trường âm nhạc vì một số lý do cá nhân. Đến năm 2013, nam rapper 8x quay trở lại, mặc dù anh ít rap hơn nhưng danh tiếng vẫn còn đấy.

Lil Shady là ai?

Năm 2018, anh cho ra Ca khúc 102Hater với sự kết hợp Lil Shady x Zenky x Bình Gold. Chỉ vài giờ sau khi bị cộng đồng IKONIC đăng đàn tố cáo hành động “đạo nhái” một cách trắng trợn ca khúc “Be I” đã từng được trưởng nhóm B.I của IKON trình diễn tại Show Me The Money mùa 3.

Rapper Lil Shady đã phải gỡ bỏ MV mới nhất của mình khỏi kênh Youtube cá nhân. Động thái này được cho là “có tật giật mình” sau khi khiến fan Kpop phẫn nộ và chỉ trích không ngớt.

Tháng 12/2019, Lil Shady cho ra mắt ca khúc Gấu mèo, đây như một ca khúc mang tâm sự anh về cuộc đời thông qua giọng rap trầm buồn càng khiến người nghe thấm đượm hơn.

Năm 2020, Bình Gold và Lil Shady kết hợp và cho ra đời sản phẩm âm nhạc “Ông bà già tao lo hết”. Đây là bản hit lớn trong sự nghiệp của Bình Gold và hiện đã cán mốc 20 triệu views.

Lil Shady là ai?

Thông tin Lil Shady lấy vợ

Vào năm 2017, những khán giả yêu rap ngỡ ngàng. Khi thấy một thành viên đã đăng lên mạng xã hội những hình ảnh và clip ghi lại cảnh, rapper Lil Shady mặc vest chụp ảnh cưới cùng một cô gái.

Lil Shady lấy vợ

Dù chưa hé lộ thông tin về cô gái may mắn có được trái tim hoàng tử, nhưng tấm ảnh cưới đã cho thấy dung nhan xinh xắn của cô dâu. Lil Shady nở nụ cười rạng ngời hạnh phúc bên cạnh công chúa của đời mình. Có lẽ sau tất cả, chàng hoàng tử nhạc rap một thời đã tìm thấy bến đỗ bình yên cả cuộc đời.

Sau đó ảnh cưới nhanh chóng lan truyền trên mạng, nhiều người bán tín bán nghi về những bức ảnh này, cô gái trong ảnh là ai thì không ai biết. Thông tin về vợ của chàng rapper được giữ khá kín, anh chỉ thi thoảng chia sẻ hình ảnh về con gái đầu lòng lên trang cá nhân.

Có nhiều nguồn tin cho hay Lil Shady đã lập gia đình và có con đầu lòng. Hẳn đây là gia đình nhỏ của Lil Shady. Vậy là một trong những rapper đời đầu của chúng ta đã lần lượt yên bề gia thất.

Lil Shady giờ ra sao?

Mới đây, vào ngày 1/08/2020, Lil Shady là một trong những “cây đại thụ” của nhạc rap tại Việt Nam. Anh chính là cái tên tiếp theo gia nhập đội hình quyền lực. Những người sẽ tìm ra quán quân xứng đáng nhất cho mùa giải đầu tiên của KING OF RAP 2020.

Lil Shady là ai?

Những tập đầu phát sóng, Lil Shady bị khán giả chê “mờ nhạt”, như một “chiếc bóng” bên cạnh thí sinh lẫn các đồng nghiệp. Tuy nhiên càng vào các vòng trong, kiến thức chuyên môn và kĩ năng của Lil Shady ngày càng bộc lộ rõ nét, hỗ trợ trực tiếp giúp các thí sinh King Of Rap thi đấu ngày càng “lột xác”.

Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết rapper Lil Shady​​​ là ai cũng như tiểu sử, sự nghiệp và đời tư của nam rapper như thế nào rồi đúng không? Đừng quên theo dõi Gocbao để cập nhật tin tức sao Việt hằng ngày nhé.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee