HomeKiến ThứcTổng hợp các bộ phim bl hay nhất tháng 4/2019

Tổng hợp các bộ phim bl hay nhất tháng 4/2019

Những năm gần đây, khi trên thế giới công nhận giới tính thứ 3, thị trường phim BL cũng ngày càng phát triển theo. Từ đó xâm nhập vào thị trường thế giới điện ảnh trong và ngoài nước. Ở Việt Nam giới tính thứ 3 vẫn là 1 điều gì đó khiến nhiều người e ngại. Việc  hỏi trực tiếp người khác về thể loại phim BL còn là trở ngại.

1.Bóng Đỏ (phim BL Trung Quốc)

Bóng Đỏ là một trong những bộ phim BL hay nhất về lứa tuổi học sinh. Diễn viên Lý Hướng Văn (Từ Thao) chuyển đến một ngôi trường mới trong khi che giấu bí mật rằng cậu là gay. Cậu gặp gỡ Hạ Chí Thần (Trần Thế Thừa) để đề nghị anh làm người mẫu cho các bức ảnh của cậu. Tình bạn của họ một lần nữa nở rộ khi họ gặp lại nhau (lần này với tư cách bạn cùng phòng) và cảm giác giữa hai người bạn dần trở thành thứ gì đó hơn thế. Hai người cuối cùng cũng chia xa sau khi bị bố của Chí Thần bắt gặp và phải đến khi trưởng thành, sau khi Chí Thần đã kết hôn và có một đứa con, hai người mới gặp lại.

Ngoài mối tình học sinh của hai người, chúng ta còn bắt gặp một học sinh nam khác thẳng thắn thừa nhận mình là đồng tính. Cậu đấu tranh với những học sinh bắt nạt cậu vì sự khác biệt và đấu tranh với cả sự thờ ơ của nhà trường. Bất chấp việc cốt truyện nghe có vẻ ác liệt ra sao, bộ phim này thật sự rất tươi vui và ngọt ngào. Phim truyền tải thông điệp về việc hãy sống thật với bản chất của bạn và yêu người mà bạn yêu một cách không sợ sệt. Một điểm cộng nữa là phần nhạc phim cực kỳ đáng yêu, hòa hợp với những phân cảnh đầy đau đớn trong phim.

phim BL

 

2.Falling in Love with a Rival (phim BL Trung Quốc)

 

Falling in Love with a Rival nói về cuộc trả thù của Ngô Sở Úy với bạn gái cũ, Nhạc Duyệt. Sau bảy năm bên nhau, Nhạc Duyệt đá Ngô Sở Úy vì nghĩ cô có thể kiếm được người tốt hơn. Khi bắt gặp bạn gái cũ ở bên người đàn ông khác (Trì Sính), Sở Úy nghĩ ra ý tưởng quyến rũ Trì Sính để anh đá Nhạc Duyệt và làm cô đau khổ. Đương nhiên, Trì Sính có hứng thú với đàn ông hơn so với phụ nữ và khiến Sở Úy phải ngạc nhiên khi thể hiện cho cậu thấy anh không hề là người như vậy.

phim BL

 

3.Thượng Ẩn (phim BL Trung Quốc)

 Khi quay một bộ phim BL, người ta phải đối mặt với rủi ro bộ phim sẽ không bao giờ được phát sóng hoặc thậm chí phải trải qua công đoạn biên tập và cắt sửa cực kì lớn, và Thượng Ẩn là một trong những bộ phim như thế. phim này theo chân Lạc Nhân và Cố Hải trong quá trình mối quan hệ của họ phát triển từ sự căm ghét lúc ban đầu dành cho nhau dần dần biến thành tình yêu. Họ có rất nhiều thời gian tương tác với nhau, bởi hai người không chỉ đi học cùng một trường, cùng một lớp mà hiện còn là anh em cùng một nhà! Ngay khi tình cảm giữa Cố Hải và Lạc Nhân trở nên rõ ràng, bộ phim lại bị hủy bỏ và không thể hoàn thành toàn bộ nội dung. Thượng Ẩn có mạch phim nhanh bởi sự tiến tới của Cố Hải đẩy mối quan hệ của họ lên một mức mới, mặc dù người xem từng có rất nhiều ý kiến trái ngược về việc sự chủ động của Cố Hải trong việc cố gắng mời gọi Lạc Nhân làm ra những hành động về thể xác nhưng Lạc Nhân thường hay từ chối việc này.

phim BL

 

4.The Series (phim BL Thái Lan)

Đây là câu chuyện kể về mối tình giữa hai chàng trai là Run và Bike.
Run là một học sinh trung học, cậu thích lẻn ra ngoài mỗi đêm để tự mình lái xe dạo. Anh gặp Bike khi chiếc xe của mình bị hư hỏng. Cuộc gặp tình cờ ấy đã khiến họ quen nhau và dàn nảy sinh tình cảm. Cả hai đều yêu nhau nhưng không dám theo đuổi tình cảm, cho đến khi họ có bạn trai của riêng mình. Tuy nhiên sau đó cả hai đều phát hiện ra rằng trái tim họ luôn hướng về nhau. Run và Bike bắt đầu có những hi vọng nhưng họ sẽ làm gì khi cả hai đã có bạn trai.

phim BL

 

5.Song Trình (Mãi mãi một tình yêu)

Song trình là một bộ phim BL chuyển thể từ tiểu thuyết “Song Trình” nổi tiếng của Lam Lâm. Yêu nhau thật lòng từ khi còn thuở niên thiếu nhưng Lục Phong (do Cao Thái Vũ đóng) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường thủ vai) lại bị kì thị từ phía bạn bè và sự ngăn cản từ phía gia đình. Để ngăn chặn tình yêu của họ nảy nở thêm, gia đình họ đã chia cắt đôi trẻ trong nhiều năm, khiến họ như đôi uyên ương lạc nhau, mỗi người một hướng đi. Cho đến một ngày, Lục Phong từ Mĩ trở về thăm quê nhà thì gặp lại người yêu cũ Diệc Thần. 
Với sự tham gia của loạt diễn viên nóng bỏng và sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng của Trung Quốc như Hoàng Tĩnh Tường đã góp phần làm cho bộ phim nhận được nhiều sự ủng hộ của khan giả. 

phim BL


6.Chiếc nhẫn đi lạc (phim BL Trung Quốc)

Phim BL chiếc nhẫn đi lạc là một trong những tác phẩm vừa được ra mắt thời gian gần đây và gây được ấn tượng đặc biệt. Mặc dù trùng tên với một tác phẩm văn học nổi tiếng Trung Hoa. nhưng Chiếc nhẫn đi lạc lại mang một nội dung hoàn toàn khác. Bộ phim là câu chuyện về Minh Quân – chàng “soái ca” nam tính nhưng lại là một người bừa bộn, lười biếng và Gia Tuấn – chàng trai nhỏ nhắn, chăm chỉ và rất gọn gàng.

Để trang trải cho việc học tập vì hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, Gia Tuấn nhận làm người giúp việc cho gia đình Minh Quân. Chuyện tình giữa “cậu chủ” và “người giúp việc” là chủ đề không hề mới, nhưng bộ phim vẫn mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Bộ phim Chiếc nhẫn đi lạc đã được xây dựng một cách nghiêm túc, không mang tiếng cười đơn điệu và nhạt nhẽo. Bộ phim được đánh giá là hoàn thiện từ nội dung đến bối cảnh, phục trang và cả nhạc phim.

Đặt biệt, cặp đôi diễn viên chính được khen ngợi là có diễn xuất vô cùng tự nhiên, tạo được hứng thú cho người xem. Bộ phim đã mang đến những phút giây trọn vẹn của cảm xúc, truyền tải thông điệp nhân văn: “Tình yêu không phân biệt tuổi tác, địa vị hay giới tính. Chỉ cần đúng người, đúng thời điểm và đúng cảm giác yêu thương là đủ”.

phim BL


7.Make It Right

Make It Right cũng thuộc phim BL học đường, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thái Lan với sự tham gia của dàn diễn viên triển vọng. Phim kể về những rắc rối tuổi học đường mà bất cứ ai từng đi học đều phải trải qua.

Sức hút của phim nằm ở chuyện tình cảm tuổi học trò ngây thơ nhưng cũng nhiều rắc rối của cặp đôi chính Fuse và Tee. Đến với Make It Right, người xem được đắm mình trong hồi ức tuổi thanh xuân với mối tình vụng trộm dễ thương và chân thành nhất.

 

8.Method (phim BL Hàn Quốc)

Đây được coi là bộ phim BL hot nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Method kể về tình yêu đồng giới trong làng giải trí giữa chàng ca sĩ trẻ điển trai Young Woo (Oh Seung Hoon thủ vai) và diễn viên kì cựu Jae Ha (Park Sung Woong thủ vai).

Hai nhân vật này biết đến nhau trong một bộ kịch về đồng tính. Nét phong trần, nghiêm túc của Jae Ha đã hấp dẫn Young Woo khiến cậu nhận ra trái tim và giới tính thực sự của mình.

Với Jae Ha, có lẽ anh cũng có tình cảm với cậu ca sĩ trẻ Young Woo nhưng cho rằng đó là do vai diễn làm ảnh hưởng, là cảm xúc nhất thời. Định kiến xã hội và gia đình khiến anh luôn phải đấu tranh, day dứt. 2 diễn viên diễn khá xuất sắc và nhập tâm.

Bộ phim kết thúc với cái kết buồn và diễn xuất vô cùng nhập vai của hai nhân vật chính đã để lại nhiều dư âm, thậm chí là ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.

phim BL

9.Love By Chance (phim BL Thái Lan)

Bộ phim xoay quanh nhân vật Pete – một chàng trai cao ráo, trắng trẻo và được nhiều cô gái theo đuổi. Tuy nhiên, Pete là gay và anh chàng thường xuyên bị đám con trai cùng lớp bắt nạt. Một ngày nọ, Pete tình cờ được cậu bạn Ae “giải cứu” khi đang trong vòng vây của đám bạn xấu tính.

phim BL

10.Hoa liệu có nở (phim BL Nhật Bản)

Nội dung phim kể về Kazuaki Sakurai (37 tuổi) là nhân viên một công ty quảng cáo. Một lần Sakurai đến một ngôi nhà truyền thống để chụp hình quảng cáo. Tại đây, Sakurai gặp Minagawa Youichi (19 tuổi) đang vẽ tranh và bị Youichi thu hút. Minagawa Youichi là sinh viên trường mỹ thuật, cậu sống trong một ngôi nhà với lớn anh em họ và người giám hộ. Youichi chỉ hứng thú với việc vẽ tranh nhưng cũng bắt đầu quan tâm đến Sakurai. Hai người trở nên gần gũi hơn nhưng Sakurai phải chuyển công tác đến Osaka.

Từ đó hai người thân nhau và Ae dần dần trở thành “vệ sĩ” bên cạnh bảo vệ Pete. Pete nhận ra mình đã yêu Ae lúc nào không hay nhưng cậu quyết định chôn giấu bí mật ấy trong lòng. Bởi vì cậu biết Ae không phải là gay như mình. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng hai diễn viên chính diễn xuất khá tròn vai.

phim BL

 

Mỗi 1 bộ phim BL đều có 1 ý nghĩa đặc biệt đối với người xem. Mong rằng với 10 bộ phim BL dưới đây quý vị có thể cảm nhận được giá trị trong đó. Chúc quý khán giả xem phim vui vẻ tại Gocbao.net

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee