HomeLà aiPhùng Diệu Thúy là ai? Hot girl Nóng cùng World Cup 2022

Phùng Diệu Thúy là ai? Hot girl Nóng cùng World Cup 2022

Phùng Diệu Thúy là một trong những cái tên đang sốt sình sịch trên mạng xã hội hiện nay. Nhan sắc cô nàng hot girl Nóng cùng World Cup 2022 dường như đốn tim nhiều người. Cùng Gocbao tìm hiểu Phùng Diệu Thúy là ai cũng như thông tin về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của cô nàng nhé!

Hot girl Nóng cùng World Cup 2022 Phùng Diệu Thúy là ai?

Phùng Diệu Thúy là hot girl nổi tiếng Hà Thành. Cô nàng được biết đến là cựu sinh viên của khoa Ngôn ngữ Bồ Đào Nha thuộc trường Đại học Hà Nội. Với nhan sắc xinh đẹp và tài năng vượt trội, cái tên Phùng Diệu Thúy khiến nhiều người quen thuộc khi tham gia các cuộc thi về sắc đẹp.

Bên cạnh đó, hot girl Phùng Diệu Thúy được nhiều người quan tâm hơn khi cô tham gia casting và trở thành người được chọn trong chương trình Nóng cùng World Cup 2022 của VTV.

Phùng Diệu Thúy là ai

Tiểu sử hot girl Phùng Diệu Thúy

Tên đầy đủ Phùng Thị Diệu Thúy
Nick name Xúy
Năm sinh 1999
Quê quán Hà Nội
Sống Hà Nội
Chiều cao 1m68
Cân nặng 48 kg
Học vấn Ngôn ngữ Bồ Đào Nha, Đại học Hà Nội
Facebook Phùng Diệu Thúy (https://www.facebook.com/dieu.thuy.750331/)
TikTok xuy___ (https://www.tiktok.com/@xuy___)
Instagram xuyy___ (https://www.instagram.com/xuyy___)
Chương trình tham gia Nóng cùng World Cup 2022
Giải thưởng Top 5 Hoa khôi Thủ đô 2019 – Người đẹp ảnh

Phùng Diệu Thúy sinh năm bao nhiêu?

Phùng Diệu Thúy sinh năm 1999. Đến nay, cô nàng đã hơn 22 tuổi. Đây có thể là độ tuổi xinh đẹp nhất của người con gái. Vì lý do vậy mà nhan sắc của Phùng Diệu Thúy luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Nhiều người ưu ái gọi hot girl 9X đời cuối với các biệt danh như mỹ nhân Hà thành. Có thể nói sức ảnh hưởng cũng như nhan sắc của cô nàng khiến nhiều người xuýt xoa.

Phùng Diệu Thúy sinh năm bao nhiêu

Phùng Diệu Thúy quê ở đâu?

Phùng Diệu Thúy sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Được biết, hiện tại cô nàng vẫn tiếp tục học tập và làm việc tại đây.

Có thể nói Phùng Diệu Thúy là cô gái chuẩn Hà thành. Cô nàng sở hữu nhan sắc và khí chất rất đặc biệt. Điều này làm nhiều người bị cuốn hút.

Trình độ học vấn của Phùng Diệu Thúy

Phùng Diệu Thúy gây ấn tượng cực mạnh với thông tin cô nàng học khoa ngôn ngữ Bồ Đào Nha thuộc trường Đại học Hà Nội.

Có thể nói rằng vốn ngoại ngữ của cô nàng “không phải dạng vừa”. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp hơn người, cựu nữ sinh Đại học Hà Nội còn khiến nhiều người trầm trồ với trình độ học vấn của mình.

Phùng Diệu Thúy cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu?

Phùng Diệu Thúy sở hữu chiều cao 1m68 và cân nặng 48 kg. Có thể nói đây là chiều cao và cân nặng lý tưởng mà nhiều cô nàng mong muốn.

Với những hình ảnh cô nàng thường xuyên chia sẻ, đăng tải trên mạng xã hội thì có thể dễ dàng nhận thấy Phùng Diệu Thúy có một vóc dáng rất cuốn người nhìn. Mặc dù chưa biết số đo ba vòng của Phùng Diệu Thúy, tuy nhiên thông qua các hình ảnh có thể đoán nó cũng “rất này nọ”.

Với ngoại hình cuốn hút như vậy, Phùng Diệu Thúy cũng khá tự tin về bản thân mình. Minh chứng là cô nàng cũng đã tham gia một vài cuộc thi về nhan sắc.

Phùng Diệu Thúy cao bao nhiêu

Phùng Diệu Thúy Instagram là gì? Tài khoản mạng xã hội

Tài khoản Instagram của Phùng Diệu Thúy là xuyy___, đường link à https://www.instagram.com/xuyy___. Hiện tại, tài khoản này của cô nàng thu hút đến hơn 8 nghìn lượt người theo dõi.

Bên cạnh Instagram, hot girl Nóng cùng World Cup 2022 cũng tham gia các nền tảng mạng xã hội phổ biến khác như TikTok và Facebook.

Được biết tài khoản TikTok của cô nàng thu hút hơn 46 nghìn lượt người theo dõi với hơn 300 nghìn lượt yêu thích.

Không chỉ nổi tiếng trên Instagram hay TikTok, cái tên Phùng Diệu Thúy cũng hot không kém ở Facebook. Tài khoản Facebook của cô nàng hiện đang thu hút đến hơn 36 nghìn người theo dõi. Đây là một con số khá lớn.

Trên các mạng xã hội của mình, Phùng Diệu Thúy thường xuyên đăng tải những hình ảnh quyến rũ, tự tin của mình.

Sự nghiệp của Phùng Thị Diệu Thúy

Thông tin về sự nghiệp của Phùng Diệu Thúy cũng được nhiều người quan tâm. Sau khi tốt nghiệp, tham dự những cuộc thi về nhan sắc thì bây giờ cô nàng làm gì?

Phùng Diệu Thúy làm nghề gì?

Hiện tại, sau khi tốt nghiệp khoa Ngôn ngữ Bồ Đào Nha, Phùng Diệu Thúy hoạt động trong nhiều ngành nghề khác nhau. Cô đang là một người mẫu tự do cho các cửa hàng thời trang cũng như nhiều chương trình khác.

Mới đây, cô còn casting tham gia vào dàn hot girl Nóng cùng World Cup 2022 và là một trong những cái tên nặng ký được nhiều người quan tâm.

Phùng Diệu Thúy làm nghề gì

Top 5 Hoa khôi Thủ đô Phùng Diệu Thúy 2019

Với nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng của mình, năm 2019, Phùng Diệu Thúy đã tham gia cuộc thi Hoa khôi Thủ Đô. Bằng những nhiệt huyết, sự đam mê cũng như bản lĩnh của bản thân, cô nàng đã đạt top 5 người đẹp ảnh.

Có thể nói, với danh hiệu Top 5 Hoa khôi Thủ đô 2019, đây là một trong những bước đánh dấu quan trọng trong sự nghiệp theo đuổi ước mơ, đam mê nghệ thuật của cô nàng 9X.

Trước đó, vào năm 2017, Phùng Diệu Thúy cũng từng tham dự cuộc thi Miss Teen 2017. Mặc dù không đạt được vị trí cao, tuy nhiên cô nàng vẫn để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả.

Khi được hỏi về thân hình đầy nóng bỏng thì cô nàng chia sẻ bản thân đã từng có quá trình hoạt động trong một nhóm nhảy mang tên Stay Crew. Sau thời gian hoạt động và luyện tập đã khiến cô nàng có được vóc dáng như mong đợi.

Top 5 Hoa khôi Thủ đô Phùng Diệu Thúy 2019

Đời tư hot girl Hà thành Phùng Diệu Thúy

Bên cạnh tiểu sử, sự nghiệp thì cuộc sống đời tư của hot girl Nóng cùng World Cup 2022 Phùng Diệu Thúy cũng được nhiều người quan tâm.

Phùng Diệu Thúy lên sóng Nóng cùng World Cup 2022

Trong không khí Đài truyền hình Việt Nam VTV sở hữu độc quyền phát sóng cho Vòng chung kết World Cup 2022 thì các chương trình bên lề cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đặc biệt là Nóng cùng World Cup 2022 – Chương trình quy tụ được dàn hot girl đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” khiến người xem không khỏi sốt sắng.

Có thể nói để tham gia Nóng cùng World Cup 2022, các cô nàng sẽ phải trải qua các vòng tuyển chọn khắt khe về ngoại hình, kiến thức bóng đá,… để có thể đồng hành cùng các chuyên gia, biên tập viên, bình luận viên và khán giả xem truyền hình.

Và sau nhiều vòng thi, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký thì Phùng Diệu Thúy đã xuất sắc có mặt trong chương trình Nóng cùng World Cup 2022 do VTV tổ chức.

Phùng Diệu Thúy lên sóng Nóng cùng World Cup 2022

Trong vòng tuyển chọn, người đẹp đã chia sẻ rằng “Em muốn được thấy tuyển Pháp bảo vệ thành công chức vô địch World Cup, nhất là khi “Les Bleus” còn có sự phục vụ của Karim Benzema, chủ nhân của Quả bóng vàng 2022″. Với sự đam mê đội tuyển Pháp như vậy, nhiều người đồn đoán và chia sẻ rằng Phùng Diệu Thúy là hot girl cổ vũ cho đội tuyển Pháp trong chương trình năm nay.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội Facebook cô nàng cũng đăng tải dòng trạng thái với nội dung:

“Lan tỏa niềm đam mê thể thao tới mọi người 💜 Chương trình sẽ phát sóng 17/11-19/12 lúc 20h trên VTV3, mọi người cùng đón xem nha! #NóngcùngWorldcup2022 Nóng Cùng Euro – Worldcup”. Với chia sẻ này, Phùng Diệu Thúy được nhiều người chúc mừng và hướng ứng.

Trong đó có nhiều bình luận thể hiện mong ngóng sự xuất hiện của cô nàng trong chương trình như:

Hóng quá cháu ơi!Chưa xem đã thấy nóng r 🤣🤣Không ngôn từ nào diễn tả được vẻ đẹp này.Nín thở ngóng chờ Thuý.

Tuy nhiên ngay khi chương trình phát sóng thì Phùng Diệu Thúy xuất hiện trong trang phục nước Bồ Đào Nha. Như vậy cô nàng là gương mặt đại diện cho Bồ Đào Nha.

Cùng với cái tên của Phùng Diệu Thúy thì các hot girl khác cũng tạo nên sự thu hút không kém trên mạng xã hội được nhiều người quan tâm như: Cao Thu Trang (Cao Trang), Nguyễn Lan Nhi, Nguyễn Thục Anh, Ngọc Mai, Đỗ Thị Thùy Linh,…

Chồng/người yêu/bạn trai Phùng Diệu Thúy là ai?

Trên tài khoản Facebook của mình, Phùng Diệu Thúy đang để mối quan hệ là độc thân. Cô nàng cũng chưa từng chia sẻ về một mối quan hệ tình cảm nào trước đây của mình. Có thể Phùng Diệu Thúy đang tập trung vào hoạt động và phát triển sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, mới đây trên trang Facebook của mình cô nàng chia sẻ hình ảnh đi ăn uống và chụp ảnh cùng một chàng trai với nội dung status là “🎊 Happy 3rd anniversary”.

bạn trai Phùng Diệu Thúy là ai

Có thể thật ra cô nàng đã có người yêu. Và danh tính chàng trai trong hình hay người yêu của Phùng Diệu Thúy là ai vẫn đang được Gocbao xác nhận.

Nhan sắc hoa khôi Phùng Diệu Thúy

Từ khi báo chí không ngừng công bố hình ảnh cũng như thông tin về Phùng Diệu Thúy casting Nóng cùng World Cup 2022 thì thông tin về Phùng Diệu Thúy là ai cũng như nhan sắc của cô nàng là đề tài được nhiều người bàn tán.

Cô nàng xuất hiện với hình ảnh một nữ sinh đầy năng động và cá tính. Trước đây, Phùng Diệu Thúy cũng tạo ấn tượng cực mạnh với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Phùng Diệu Thúy là ai? Tiểu sử hot girl Nóng cùng World Cup 2022

Khi thì cô nàng tỏ ra đằm thắm, dịu dàng; khi thì công sở sang trọng, cuốn hút; và có khi lại mang nét quyến rũ, hấp dẫn;…. Dù với phong cách nào thì Phùng Diệu Thúy vẫn được nhiều người đánh giá khá cao về gu ăn mặc cũng như thẩm mỹ.

Phùng Diệu Thúy là ai chắc chắn bạn đã biết. Với nhan sắc “vượt bậc” như vậy, nữ sinh Hà thành đã trở thành gương mặt cuốn hút bao người trong Nóng cùng World Cup 2022. Gocbao hy vọng rằng, với những nội dung trên, bạn đã có thể cập nhật được thêm nhiều thông tin thú vị xoay quanh cô nàng hot girl này.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee