HomeLà aiSen Yang là ai? 'Vựa muối' Miss Grand International 2021

Sen Yang là ai? 'Vựa muối' Miss Grand International 2021

Đại diện Hong Kong Seo Yang đã chiếm ‘spotlight’ nhờ những pha tấu hài tại Miss Grand International 2021 cực duyên dáng. Vậy Sen Yang là ai? Cùng Gocbao tìm hiểu câu trả lời qua bài viết này nhé.

Sen Yang là ai? Miss Grand Hong Kong 2021 là ai?

Sen Yang là Miss Grand Hong Kong 2021. Cô nàng chính là đại diện cho Hong Kong tham gia đấu trường nhan sắc tại Miss Grand International 2021.

Đại diện đến từ Hong Kong đang gây được nhiều sự chú ý và ấn tượng mạnh với khán giả nhờ sự đáng yêu và phong cách thời trang ‘không đụng hàng’.

sen yang la ai

Cô là một trong những thí sinh được yêu thích nhất hiện nay. Miss Grand Hong Kong 2021 có tính cách thân thiện, thường xuyên giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Tiểu sử Miss Grand Hong Kong 2021 Sen Yang

Sen Yang sinh năm bao nhiêu? Sen Yang bao nhiêu tuổi?

Sen Yang sinh năm 1995. Hiện nay, Sen Yang 26 tuổi. Tuy nhan sắc của cô nàng không thật sự ấn tượng. Thế nhưng rõ ràng cô đang là đại diện tỏa sáng nhất tại cuộc thi tính đến thời điểm hiện tại.

Sen Yang cao bao nhiêu?

Sen Yang cao 1m71. Đây là một chiều cao lý tưởng đối với hoa hậu. Với lợi thế chiều cao này, khán giả cũng đặt niềm tin rất nhiều vào kết quả của cô nàng tại cuộc thi Miss Grand International 2021.

sen yang la ai

Sen Yang nặng bao nhiêu?

Sen Yang nặng 47kg. Miss Grand Hong Kong 2021 được đánh giá là người đẹp đầu tiên mang đến một màu sắc rất ‘khác biệt’ tại đấu trường nhan sắc.

Hãy cùng theo dõi cuộc thi để biết thêm thông tin chi tiết về Sen Yang là ai nhé.

Số đo ba vòng của Sen Yang

Số đo ba vòng của Sen Yang lần lượt là 84 – 58 – 89 cm. Dù đây không phải là con số cực kỳ ấn tượng, song cô nàng lại chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ bởi nét duyên dáng, dễ thương.

Trình độ học vấn của Sen Yang

Sen Yang từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Glasgow của Anh. Sau khi tốt nghiệp xong, Sen Yang liền tập trung để trở thành chuyên gia truyền thông.

sen yang la ai

Sự nghiệp của Miss Grand International 2021 Sen Yang

Sen Yang hiện đang là thạc sĩ trong lĩnh vực về con người và nhân quyền. Trước khi đến với cuộc thi Miss Grand International 2021, cô là một người mẫu ảnh.

Miss Grand Hong Kong còn tích cực tham gia những hoạt động xã hội, thiện nguyện. Khi du học Anh, Sen Yang cũng đã hoàn thành một khóa học về hát hợp xướng.

Tại buổi livestream giao lưu của chương trình Miss Grand International 2021, người đẹp vui vẻ gửi tặng đến khán giả một ca khúc yêu thích.

Sen Yang chia sẻ lời bài hát này khá là ý nghĩa. Nó rất phù hợp với slogan của cuộc thi là ‘Chấm dứt chiến tranh và bạo lực’.

sen yang la ai

Đời tư của Miss Grand Hong Kong Sen Yang

Để hiểu rõ hơn về Sen Yang là ai, mời bạn đọc cùng Gocbao tìm hiểu đời tư của người đẹp đến từ Hong Kong này nhé.

Chồng/bạn trai/người yêu của Sen Yang là ai?

Thông tin về chồng/bạn trai/người yêu của Sen Yang là ai hiện đang được cập nhật. Đừng quên theo dõi Gocbao để biết thêm thông tin chi tiết về Sen Yang là ai nhé.

Miss Grand Hong Kong Sen Yang mặc váy cũ đi thi hoa hậu?

Miss Grand Hong Kong Sen Yang diện set đồ áo croptop chân váy caro trên đấu trường Miss Grand International 2021. Theo đó, bộ trang phục này từng được cô sử dụng năm 2017 khi còn làm người mẫu tại Hong Kong

Ngoài ra, cô nàng cũng tận dụng loạt phụ kiện kẹp cài tóc, hoa tai cũ để hoàn thiện các set đồ.

Trong buổi livestream tối 23/11 của ban tổ chức Miss Grand International 2021, Sen Yang bật khóc khi được hỏi về phong cách cá nhân.

sen yang la ai

Đại diện Hồng Kông cho biết bản thân chỉ nhận được quyền đi thi vào 2 tuần trước cuộc thi khởi động. Thời gian chuẩn bị khá gấp rút. Hơn nữa cô còn phải đi một mình.

Miss Grand Hong Kong phải sử dụng những đồ dùng hằng ngày của mình để có thể hoàn thiện những hoạt động cùng đại diện các nước khác tại Thái Lan.

Tại sao gọi Sen Yang là ‘vựa muối’ tại Miss Grand International 2021?

Gọi Sen Yang là ‘vựa muối’ tại Miss Grand International 2021 thì cô nàng nổi bật ngay từ hoạt động chính thức đầu tiên.

Ngay trong buổi lễ trao sash vào ngày 17/11, Sen Yang đã ngay lập tức chiếm ‘spotlight’ khi sở hữu outfit “ấn tượng” cùng chiếc nơ xinh trên đầu.

Trong bữa tiệc chào mừng vào tối ngày 18/11, cô trở thành tâm điểm chú ý khi diện đôi bông tai có thể sáng nhấp nháy bằng đèn LED.

sen yang la ai

Sen Yang tung quẩy hết mình trên hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand International 2021. Đại diện đến từ Hong Kong đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì tính cách lầy lội của mình.

Nhiều fan sắc đẹp còn đánh giá rằng nếu cô nàng đi thi tấu hài chắc chắn sẽ đoạt về giải nhất.

Cũng trong cuộc thi Miss Grand International 2021, đại diện của Việt Nam là hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Và thật tự hào khi cái tên đại diện Việt Nam – Nguyễn Thúc Thùy Tiên được xướng tên là người đăng quang Miss Grand International 2021.

Hy vọng với những thông tin vừa rồi bạn đã biết Sen Yang là ai. Mong rằng thông tin trên hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi Gocbao để cập nhật những tin tức nóng hổi nhé.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee