HomeLà aiTrâm Anh The Face là ai? Tiểu sử Á quân The Face...

Trâm Anh The Face là ai? Tiểu sử Á quân The Face 2018

Thí sinh đội Minh Hằng, Trâm Anh, được nhiều khán giả nhận xét có gương mặt vừa giống Tâm Tít, vừa giống ca sĩ Phương Ly. Vậy Trâm Anh The Face là ai? Hãy cùng Gocbao tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Trâm Anh The Face là ai?

Trâm Anh The Face là một người mẫu chụp lookbook khá có tiếng trước khi tham gia The Face Vietnam 2018. Nếu những ai yêu thích các show thực tế về người mẫu thì người này cũng không xa lạ gì cho lắm, đó là cái tên Trâm Anh The Face là ai.

Có vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng, Trâm Anh thường làm tốt trong những thử thách quảng cáo mỹ phẩm, chăm sóc da, đặc biệt là khi yêu cầu để mặt mộc. Trước khi đến với The Face, “ngựa chiến” đội Minh Hằng đã là người mẫu ảnh quen thuộc cho nhiều shop thời trang, tham gia một số video quảng cáo.

Trâm Anh The Face là ai?

Tiểu sử Trâm Anh – Á quân The Face

Trâm Anh The Face tên đầy đủ là gì?

Trâm Anh The Face tên đầy đủ là Lê Thị Trâm Anh. Trâm Anh sở hữu gương mặt xinh đẹp, có nhiều nét tương đồng với hot girl Tâm Tít. Ngoài làm người mẫu quảng cáo, cô tích cực lấn sân sang diễn xuất.

Trâm Anh The Face là ai?

Trâm Anh The Face sinh năm bao nhiêu?

Trâm Anh The Face sinh năm 1996. Vẻ xinh xắn của Trâm Anh cùng với dáng đi tự tin táo bạo, tạo ra được sự thu hút mọi ánh nhìn hết sức tự nhiên. Trâm Anh The Face là ai với nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của người đẹp 26 tuổi.

Trâm Anh The Face quê ở đâu?

Trâm Anh The Face quê ở Bình Phước. Với sống mũi cao nhọn, đôi môi tều đậm chất baby, Trâm Anh The Face là ai gây chú ý từ những vòng đầu cuộc thi The Face 2008.

Trâm Anh The Face là ai?

Trâm Anh The Face cao bao nhiêu?

Trâm Anh The Face sở hữu chiều cao hạn chế 1m62 nhưng vóc dáng cân đối, quyến rũ. Cô nêu rõ quan điểm thấy mình không cao nhưng không đến nỗi quá lùn.

Yếu tố này chỉ gây bất lợi trong nghề người mẫu khi đi diễn sàn runway. Còn lại, cô nàng không thấy ảnh hưởng gì.

Trâm Anh The Face nặng bao nhiêu?

Trâm Anh The Face nặng 47kg. Có vẻ đẹp trong sáng kiểu búp bê nhưng ở đời thường, Trâm Anh thích ăn mặc cá tính, trẻ trung kiểu Hàn Quốc. Style gọn gàng mà vẫn nổi bật của cô nàng là gợi ý lý tưởng cho những cô nàng mảnh mai, không có chiều cao chuẩn.

Số đo ba vòng của Trâm Anh The Face

Số đo ba vòng của Trâm Anh The Face hiện đang được cập nhật. Khi chia sẻ hình ảnh diện bikini, nữ người mẫu nhận được nhiều lời khen với thân hình săn chắc, cơ bụng lộ rõ nhờ chăm tập thể thao.

Trâm Anh cho hay, do lịch trình làm việc bận rộn nên cô thường ăn uống không theo kế hoạch. Dù vậy, nữ người mẫu đầu tư cho việc dưỡng da hay tập thể dục 30-60 phút/ngày.

Trâm Anh The Face là ai?

Sự nghiệp của Trâm Anh The Face

Năm 2014, Trâm Anh The Face là ai từng tham gia cuộc thi Fashion Icon. Tuy nhiên cô chỉ dành được giải Icon ăn ảnh.

Với thành tích không nổi bật như các thí sinh khác nhưng Trâm Anh cô lại sở hữu một lượng người hâm mộ đáng gờm. Chỉ trong một thời gian ngắn mà cô đã vươn lên vị trí thứ 3/317 thí sinh tham gia casting online.

Năm 2018 cô được chọn về đội Minh Hằng và dừng chân với ngôi vị Á quân. Sau cuộc thi, Trâm Anh có tham gia một số gameshow khác như Trời Sinh Một Cặp với vai trò thí sinh và làm HLV cho The Face Online.

Người đẹp Trâm Anh The Face là ai từng góp mặt trong một số web-drama như Kẻ săn tin, Trói buộc yêu thương hay gần đây nhất là Cây táo nở hoa với vai diễn “tiểu tam” Trinh.

Trâm Anh The Face là ai?

Đời tư của Trâm Anh The Face

Chồng/bạn trai/người yêu của Trâm Anh The Face là ai?

Chồng/bạn trai/người yêu của Trâm Anh The Face là ai thông tin đang được Gocbao cập nhật. Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều thông tin về Trâm Anh The Face là ai thì hãy theo dõi Gocbao nhé!

Trâm Anh The Face là “tiểu tam” nổi tiếng

Hot girl Trâm Anh The Face là ai lần đầu bén duyên với vai diễn ”tiểu tam” đáng ghét. Cây Táo Nở Hoa là bộ phim truyền hình về đề tài gia đình ăn khách nhất thời gian gần đây.

Đặc biệt, điều khiến người xem chú ý gần đây là nhân vật Trinh (do Trâm Anh thủ vai), người đã xen vào cuộc tình của Dư và Trúc. Nói về vai diễn này, Trâm Anh cho rằng đây là cơ duyên của cô.

Bởi ban đầu cô đến casting vai Trúc, sau đó đạo diễn dự định trao vai hot girl Mê Trần (do Thiên Nga thủ vai). Vì phong cách thời trang của cô ngoài đời hợp với nhân vật này. Nhưng cuối cùng, Trâm Anh lại được chọn vào vai Trinh.

Trương Thế Vinh đang hẹn hò người mẫu Trâm Anh?

Mới đây, mạng xã hội râm ran tin đồn Trương Thế Vinh đang hẹn hò Trâm Anh – Á quân The Face Vietnam 2018, không phải Thúy Ngân. Nhiều người phát hiện ra Trương Thế Vinh và Trâm Anh cùng đăng hình một chú chó.

Điểm trùng hợp ở đây là chiếc vòng cổ của bé cún này chứng minh mối quan hệ thân thiết của cả 2.

Trâm Anh The Face là ai?

Chưa kể, thời gian qua Trương Thế Vinh và Trâm Anh cũng có cơ hội làm việc chung khi tham gia bộ phim Cây Táo Nở Hoa. Từ những bằng chứng trên, dân mạng nhận định cặp đôi đã “bén duyên” nhau được một thời gian.

Song, cũng có ý kiến cho rằng hình ảnh trên không nói được điều gì bởi cả hai là đồng nghiệp. Việc gặp gỡ hay đơn giản là thấy chú chó dễ thương nên chụp hình là điều hết sức bình thường.

Hiện tại, phía Trương Thế Vinh và Á quân The Face Vietnam 2018 vẫn chưa có phát ngôn nào về thông tin này.

Trên đây là tổng hợp về tiểu sử hotface Trâm Anh The Face là ai. Hy vọng với những kiến thức tổng hợp trên sẽ hữu ích với độc giả. Nếu thấy hay nhớ like và chia sẻ giúp Gocbao nhé!

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới

oversizedtee